Lũ lụt miền Trung

Sạt lở vùi lấp 6 người trong gia đình ở Quảng Trị: 1 nạn nhân đang mang thai tháng thứ 7

Chị A., vợ anh Hồ Văn Phơi đang mang thai ở tháng thứ 7, một xác 2 mạng khiến ai nhìn thấy cũng không kiềm được nước mắt.

Liên quan đến vụ sạt lở vùi lấp 6 người ở Quảng Trị, chiều hôm nay (18/10), lực lượng cứu hộ huyện Hướng Hóa xác nhận đã tìm thấy tất cả 6 thành viên gặp nạn trong gia đình ông Hồ Văn Phơi (trú tại thôn Ta Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa. Khi tìm thấy, các nạn nhân được xác định đều đã tử vong. 

Ngoài ra, theo ông Lê Minh Tuấn, Bí thư huyện ủy huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, đau thương nhất chính là trong số 6 nạn nhân tử nạn có chị A., vợ anh Hồ Văn Phơi đang mang thai ở tháng thứ 7. Một xác 2 mạng khiến người dân ai nhìn thấy cũng không kiềm được nước mắt.

Sạt lở vùi lấp 6 người trong gia đình ở Quảng Trị: 1 nạn nhân đang mang thai tháng thứ 7-1
Đến trưa 18/10, thi thể 4 nạn nhân còn lại được tìm thấy

Sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm, chính quyền địa phương đã thực hiện mai táng 6 nạn nhân theo phong tục địa phương. 

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 18h ngày 17/10, trên địa bàn huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 6 người trong gia đình anh Hồ Văn Phơi (khoảng 35 tuổi, ngụ thôn Tà Rùng, xã Húc) bị đất đá vùi lấp.

Được biết, do nước lũ làm trôi cầu vào khu vực nhà dân gặp nạn nên đội cứu hộ khó tiếp cận được vào hiện trường. Sau khi tìm cách khắc phục, đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được 2 thi thể gồm vợ anh Phơi là Hồ Thị A. và con là Hồ Thị H.

Đến trưa ngày 18/10, các thành viên khác trong gia đình anh Phơi cũng được tìm thấy.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/1-nan-nhan-trong-gia-dinh-6-nguoi-bi-vui-lap-dang-mang-thai-n-239160.html

sạt lở ở Quảng Trị

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung