1 nữ ca sĩ tung tin nhắn tố cáo LyLy 'hét giá' trên trời mới làm cover dance?

Lần đầu tiên LyLy công khai giá cát-xê của cô nàng khiến nhiều người không khỏi sốc?

Mới đây, nữ ca sĩ Xesi đã đăng tải ảnh chụp màn hình đoạn chat hài hước và "lầy lội" giữa cô nàng và LyLy về việc... "thỏa thuận" cover dance ca khúc mới.

Theo đó, LyLy đã "hét giá" trên trời khi được giọng ca Túy Âm "ngỏ lời" hỗ trợ quay 1 clip TikTok để quảng bá cho sản phẩm mới. Chà chà, nghe mà "căng đét" đây!

Nhưng nói trước, đoạn tin nhắn giữa 2 nữ ca sĩ này chống chỉ định cho người nghiêm túc, cảnh báo trước rồi nhé!

1 nữ ca sĩ tung tin nhắn tố cáo LyLy hét giá trên trời mới làm cover dance?-1
Đây nhé, "căng đét" luôn!

Cụ thể, vào tối hôm nay (8/7), Xesi sẽ cho ra mắt MV mới - Đắm, kết hợp cùng một nam rapper. Chắc hẳn là nằm trong chiến dịch quảng bá MV không thiếu các clip viral thực hiện vũ đạo trên nền tảng TikTok, thế là Xesi đã nhắn tin "nhờ vả" LyLy cùng hưởng ứng.

LyLy lập tức đề cập đến "vấn đề tiền bạc" và được Xesi "báo giá": "Mảnh đất ở Thái Nguyên. Đất thì trên đồi nhưng sau này có nhiều dự án khả năng cao được đền bù. Có bụi rau muống 2 héc-ta ngay trước nhà". LyLy sau đó đã "chốt đơn" và đồng ý thực hiện.

Tất nhiên, ai cũng biết LyLy và Xesi chỉ đang đùa thôi, và việc mời nhảy cover dance trên TikTok dường như không tiêu tốn bất kì đồng nào vì sự thân thiết giữa cả hai. Cùng lắm chắc vài bữa ăn nhẹ nhàng gì đấy sau khi hết dịch đúng không Xesi ơi?

1 nữ ca sĩ tung tin nhắn tố cáo LyLy hét giá trên trời mới làm cover dance?-2
Đoạn chat lầy lội giữa Xesi và LyLy được đăng tải lên Facebook.

1 nữ ca sĩ tung tin nhắn tố cáo LyLy hét giá trên trời mới làm cover dance?-3
LyLy và Xesi có mối quan hệ khá thân thiết với nhau, thường bày các trò "lầy lội" trên MXH.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-nu-ca-si-tung-tin-nhan-to-cao-lyly-het-gia-tren-troi-mot-manh-dat-2-hec-ta-moi-chiu-thuc-hien-cover-dance-161210807190731229.htm

Lyly Xesi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao