Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời

"1kg dưa leo giá 10 triệu nha em ơi, đã bao gồm phí cắt dưa của trai đẹp 9 triệu 980 nghìn", Công Vinh hài hước.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng giàu có của showbiz Việt, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn chọn cho mình cuộc sống giản dị. Dù bận nhưng những lúc rảnh rỗi, Thủy Tiên cùng ông xã lại đưa nhau ra vườn trồng rau, cải thiện sinh hoạt.

Vợ chồng Beck - Vic phiên bản Việt cũng tự thay vào bếp chuẩn bị bữa ăn từ chính nguồn rau sạch có trong khu vườn nhỏ của mình.

Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời-1
Công Vinh khoe dưa leo sạch nhà trồng.

Mới đây, trên trang cá nhân Công Vinh chia sẻ loạt ảnh bên dàn dưa leo. Diện chiếc áo vàng chóe cùng gương mặt tươi rói, nam cầu thủ hài hước tiết lộ: "Mùa màng bội thu quá cũng mệt mỏi, sáng hái thau to chiều tối phải hái thêm 1 thau nữa. Vinh bữa nay mở bán dưa leo kiếm chút lãi luôn nha mấy bạn, giá dưới comment nha, ai mua thì comment địa chỉ và số điện thoại Vinh ship. Bạn nào đẹp hơn Vinh mới được tặng free nha".

Trước đó, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên cũng từng đem rau đi bán vì ăn không hết nên ngay khi nhận được lời rao từ nam cầu thủ xứ Nghệ, cư dân mạng lập tức vào bình luận mua hàng. Nhiều tài khoản mạng thật thà để lại số điện thoại cũng như địa chỉ để được Công Vinh ship tận nơi.

Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời-2

Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời-3
Bội thu, Công Vinh rao bán với giá "cắt cổ". 

Tuy nhiên, chưa kịp mừng vì được ăn dưa leo người nổi tiếng trồng, cư dân mạng đã "tẽn tò" khi Công Vinh tiết lộ giá bán. Cụ thể, một tài khoản mạng viết: "Ship em chục ký anh ơi", Công Vinh liền trả lời: "Anh bán thật mà em cứ đùa". Ngay sau đó, cư dân mạng này hỏi số tiền phải trả cho 1kg dưa leo, chồng Thủy Tiên cho biết: "1kg dưa leo giá 10 triệu nha em ơi, đã bao gồm phí cắt dưa của trai đẹp 9 triệu 980 nghìn nha".

Trước câu trả lời hài hước của ông xã Thủy Tiên, tài khoản này đối đáp: "Anh đẹp, chị đẹp, em cũng đẹp. Ở đây ai cũng đẹp hết trơn, có được giảm giá không anh?". Công Vinh cũng lầy lội không kém khi khẳng định: "Làm gì có ai đẹp bằng anh".

Phần trả lời của Công Vinh khiến người hâm mộ không khỏi bật cười. Nam cầu thủ cũng nhận được lời khen cho sự "mặn mà" đáng yêu. 

Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời-4

Rao bán dưa sạch nhà trồng, Công Vinh khiến fans cười ngặt nghẽo vì hét giá... trên trời-5
Công Vinh tiết lộ giá dưa khiến dân mạng bật cười. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-rao-ban-dua-tiet-lo-gia-ban-khien-fans-bat-cuoi-n-183414.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất