Đàn ông có 10 biểu hiện này, tưởng là yêu nhưng chẳng phải đâu, chị em hãy chú ý

Những biểu hiện này chứng tỏ đàn ông không yêu thật lòng, sâu sắc như bạn vẫn mong đợi.

Phụ nữ khi yêu luôn bối rối, chỉ cần không nghe được một hai lời yêu thương từ người đàn ông là cô ấy không yên tâm. Nhưng nàng đâu biết rằng trên đời này cũng có nhiều đàn ông ham vui, đùa giỡn với tình cảm của phụ nữ. Nhiều người đàn ông bề ngoài luôn tỏ ra yêu bạn nhưng sự thực là chỉ đang lừa dối bạn mà thôi.

1. Mỗi lần hẹn gặp anh ấy, anh ấy có việc bận nên không nhận lời mời của bạn. Anh ấy sẽ ăn nói khoa trương đủ kiểu để bạn tin rằng anh ấy đang rất bận, không thể đến bên bạn dù lòng rất muốn. Bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì đã làm phiền anh ấy nhưng thực ra là anh ấy đang vui vẻ ở đâu đó, bên ai đó mà bạn không hề hay biết.

2. Khi bạn gọi điện hay nhắn tin cho anh ấy, anh ấy thường đáp lại bằng cách lạnh nhạt và thờ ơ kiểu như "Ừm", "À". Dù bạn có khơi gợi chủ đề thế nào, anh ấy cũng sẽ không trả lời. Anh ấy không quan tâm đến những gì bạn nói, anh ấy chỉ né tránh bạn.

Đàn ông có 10 biểu hiện này, tưởng là yêu nhưng chẳng phải đâu, chị em hãy chú ý-1

3. Anh ấy không muốn dành nhiều thời gian trò chuyện với bạn. Muốn tình cảm sâu đậm thì những người yêu nhau cần phải hiểu nhau. Vậy mà anh ấy còn ngại trò chuyện với bạn thì làm sao có thể hiểu được bạn đây?

4. Anh ấy luôn dè dặt với bạn. Anh ấy ít khi liên lạc với bạn trừ khi có việc quan trọng. Bạn hầu như luôn chủ động khi ở bên anh ấy. Nếu bạn không liên lạc với anh ấy, anh ấy thậm chí sẽ quên mất luôn sự tồn tại của bạn. Vậy thì liệu đây có phải là tình yêu hay không?

5. Khi bạn ốm, anh ấy không hỏi han cũng không quan tâm, không đưa bạn đi khám, thậm chí không rót cho bạn một cốc nước lọc. Vì bạn không quan trọng với anh ấy nên dù bạn ốm đau thế nào thì với anh ấy cũng không quan trọng.

6. Anh ấy không muốn bạn quá chú ý và tìm hiểu đời tư của anh ấy. Anh ấy sẽ không đưa bạn đi gặp bạn bè hay giới thiệu bạn với họ. Người thân và bạn bè của anh ấy thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của bạn.

Đàn ông có 10 biểu hiện này, tưởng là yêu nhưng chẳng phải đâu, chị em hãy chú ý-2

7. Bạn theo trang cá nhân của anh ấy. Và bạn là người đầu tiên thích, bình luận những thông tin cập nhật của anh ấy. Nhưng anh ấy chẳng bao giờ quan tâm đến trang cá nhân của bạn.

8. Anh ấy luôn từ chối tham gia các buổi tụ tập bạn bè của bạn.

9. Anh ấy không bao giờ để ý đến sở thích của bạn. Khi đi chơi cùng bạn, anh ấy chỉ quan tâm đến sở thích của bản thân mình.

10. Anh ấy sẽ không bao giờ chủ động chi một xu cho bạn. Anh ấy cũng  không bao giờ tặng quà cho bạn, dù là sinh nhật hay ngày lễ tình nhân. Nhưng anh ấy sẽ yêu cầu bạn tặng quà cho anh ấy hoặc cho anh ấy mượn tiền.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/dan-ong-co-10-bieu-hien-nay-tuong-la-yeu-nhung-chang-phai-la-yeu-dau-chi-em-hay-chu-y-20200820085801301.htm

biểu hiện khi yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao