Những nam thần Hoa ngữ sống tiết kiệm dù vô cùng giàu có

(2Sao) - Dù vô cùng giàu có xong những ngôi sao này vẫn nổi tiếng bởi sự khiêm tốn và lối sống tiết kiệm.

Trần Vỹ Đình


Mặc dù hiện tại là một nam thần vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, song Trần Vỹ Đình luôn khiêm tốn nói bản thân chỉ là một người bình thường ít nhiều dựa vào may mắn. Với vẻ ngoài bảnh bao, Trần Vỹ Đình thường xuyên nhận được những vai diễn công tử nhà giàu, và thực sự ngoài đời Trần Vỹ Đình cũng là một hoàng tử thực sự.

Trần Vỹ Đình xuất thân từ một gia đình giàu có ở Hong Kong, siêu xe, những căn biệt thự tầm trăm triệu đô và du thuyền đều đứng tên Trần Vỹ Đình. Bố mẹ anh đều là những doanh nhân có tiếng trong giới vận chuyển và thời trang, ở Hong Kong, Trần Vỹ Đình còn có một tên gọi khác chính là "Trần công tử".

Harlem Dữu Trừng Khánh


Dữu Trừng Khánh không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng mà ông còn nổi tiếng như một công tử nhà giàu đích thực trong giới giải trí. Ông của Dữu Trừng Khánh là thị trưởng thành phố Côn Minh, mẹ trực thuộc một đoàn kịch danh tiếng, còn gia đình ông sở hữu nguyên một công ty sản xuất thuốc lá. Căn biệt thự cũ của ông hiện tại chính là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Vân Nam - Trung Quốc.

Dữu Trừng Khánh từng chia sẻ rằng trong một lần ở khách sạn, ông đã để một nửa con vịt còn thừa do không ăn hết sang mấy ngày sau, kết quả là sau đó ông bị ngộ độc phải nhập viện. Ông cũng tâm sự rằng thay vì ăn trong những quán sang trọng, bản thân thích ngồi những quán lề đường hơn.

Tạ Đình Phong


Tạ Đình Phong là thế hệ ngôi sao thứ 2 trong một gia đình cả bố và mẹ đều là những diễn viên nổi tiếng. Mỗi bộ phim, hợp đồng quảng cáo đều mang lại cho Tạ Đình Phong số tiền lên tới hàng trăm triệu NDT và mang lại doanh thu hàng trăm tỷ đồng cho công ty. 

Vậy nhưng, Tạ Đình Phong là người có lối sống khá đơn giản và không hào nhoáng, trong một bức ảnh mới đây chụp cùng Vương Phi, Tạ Đình Phong vẫn mặc một chiếc áo lông mà anh đã diện từ 10 năm trước, Anh cũng nói rằng một đôi giày có thể đi được 5 năm, chỉ cần đóng lại đế là được.

Phùng Thiệu Phong


Cha Phùng Thiệu Phong là ông trùng nghành dệt với hàng loạt các cơ sở nhà máy tại Ôn Châu, Quảng Châu, Phúc Kiến,..và Phùng Thiệu Phong là người thừa kế duy nhất của khối tài sản hàng chục nghìn tỉ đó. Hiện tại Phùng Thiệu Phong sở hữu một chiếc xe Audi đời mới cùng một căn biệt thự riêng tại Thượng Hải. 

Dù đã có trong tay khối tài sản khổng lồ xong Phùng Thiệu Phong không bao giờ kiêu ngạo mà luôn khiêm tốn từng bước từng bước tiến tới thành công. Anh chàng đã chủ động tạm gác việc kinh doanh của gia đình để dấn thân vào con đường nghệ thuật.

Trương Kính Hiên


Ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Trương Kính Hiên là một chàng công tử "phú nhị đại" đúng nghĩa khi bố anh là một quan chức trong chính phủ, mẹ là nữ doanh nhân danh tiếng. Mẹ anh quản lý 8 doanh nghiệp kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, gương kính,.. 

Mặc dù vô cùng giàu có xong Trương Kính Hiên luôn muốn tự khẳng định và đi lên từ chính sức mình. Trong những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Trương Kính Hiên đã phải đi vay vốn từ các công ty tài chính để sống qua ngày. Anh cũng là một trong ít những người đồng tính dám công khai bản thân mình. 

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao