10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay 'Nhiệt độ tình yêu'

Không chỉ hấp dẫn người xem bằng mối tình tay ba sâu đậm, "Nhiệt độ tình yêu" còn sở hữu một "bảo bối" khác, đó là những câu thoại độc đáo.

Mặc dù lên sóng chưa được nửa chặng đường, Temperature of Love - Nhiệt độ tình yêu đã sớm ghi điểm trong lòng fan hâm mộ bằng quá nhiều yếu tố: một chuyện tình tay ba sóng gió giữa Seo Hyun Jin, Yang Se Jong và Kim Jae Wook, hay một cặp nam chính, nam phụ quyến rũ đến ngẩn ngơ và cả những câu thoại đi vào lòng người.

Hóa ra, không chỉ có biên kịch vàng Kim Eun Sook là "tượng đài" của những tác phẩm xuất sắc về thoại mà giờ đây, "mẹ đẻ" của Doctors Ha Myung Hee đã chứng minh rằng bà cũng làm được điều tương tự khi tạo ra những câu thoại trả treo dí dỏm, thâm sâu nhưng đôi lúc cũng thật cay đắng. Hãy cùng điểm lại 10 đoạn thoại như vậy trong 16 tập đã phát sóng của Nhiệt độ tình yêu:


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-1
Lần đầu tiên ngỏ lời với Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin), trai trẻ On Jung Sun (Yang Se Jong) đã bị cô nghi ngờ tình cảm, rằng anh quá trẻ con nên mới bồng bột như vậy. Nhưng không, anh chàng này "lớn trước tuổi" đó nha!


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-2
Lại thêm một lần nữa, On Jung Sun chứng minh cho Lee Hyun Soo thấy rằng anh không hề vội vàng trong tình yêu, mà là đã tính cả rồi dù mới chỉ gặp nhau 5 tiếng, nói chuyện với nhau 30 phút thôi!


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-3
Rất nhanh, rất mạnh mẽ, On Jung Sun cứ thế này thì Lee Hyun Soo không "gục" sao được?


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-4
Trái ngược với On Jung Sun, Lee Hyun Soo lại rất dè chừng soái ca Park Jung Woo (Kim Jae Wook), chỉ có điều anh đã đẹp, đã giàu, lại còn tỉnh


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-5
Nổi lên giữa mối quan hệ tay ba, tay tư phức tạp là một mối tình bromance trường tồn với thời gian. Người Park Jung Woo tán tỉnh đầu tiên thật ra không phải là Lee Hyun Soo, mà là On Jung Sun


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-6
Đáp lại tình cảm của Park Jung Woo, On Jung Sun cũng từng khiến anh ta đơ cả người chỉ vì một câu nói đùa: "Tôi muốn anh"


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-7
Không giống như cách mình đối xử với Lee Hyun Soo, On Jung Sun khá phũ phàng với nữ phụ Ji Hong Ah (Jo Bo Ah) dù hai người đã quen nhau khá lâu


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-8
Khi nữ phụ ghê gớm đến mức nam chính cũng phải ra "dằn mặt" chấn chỉnh


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-9
Đây chắc chắn là lời đáp trả mà bất kì cô gái nào cũng muốn bạn trai mình nói vậy với các phần tử rắc thính bất chấp hoàn cảnh như Ji Hong Ah!


10 câu thoại trả treo xuất sắc này sẽ khiến bạn phải xem ngay Nhiệt độ tình yêu-10
Và cuối cùng, lời thổ lộ đầy xuất sắc của bếp phó Choi Won Joon (Shim Hee Seob) đã khiến toàn bộ khán giả bấn loạn suốt những ngày qua. May cho Ji Hong Ah, cô là con gái đấy nhé!
 

Đón xem Nhiệt độ tình yêu vào thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên đài SBS.
 


Theo Trí Thức Trẻ

 


phim hàn quốc kim eun sook Seo Hyun Jin

Tin tức mới nhất