10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn

Không phải cô gái nào cũng nói “Không” là “Có”, nói “Có” là “Không” đâu. Bởi vì một khi đã để ý tới ai đó, cảm xúc là không thể che giấu được.

Không cần phải nói ra, những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn nhận biết một cô gái thực sự thích bạn.

1. Đồng tử giãn ra khi nhìn bạn

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-1

Giao tiếp bằng mắt làm sản xuất ra oxytocin, một loại hooc-môn giúp chúng ta có cảm giác gần gũi với người đối diện. Do đó, thật dễ hiểu khi chúng ta thường cố gắng giao tiếp bằng mắt với người mình thích.

Khi ánh mắt hai bạn chạm nhau mà cô ấy ngượng ngùng, thì chắc chắn cô ấy thích bạn rồi. Một cô gái không thích bạn sẽ không bao giờ biểu hiện như thế.

2. Vị trí chân

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-2

Hai chân bắt chéo nhau là dấu hiệu của sự không tin tưởng, thậm chí là khinh thường. Ngược lại, nếu thấy hai chân của cô ấy để thoải mái, mũi chân hướng về phía bạn, thì có nghĩa là cô ấy thích bạn và muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn.

3. Cố gắng ngồi gần bạn nhất có thể

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-3

Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ cố gắng ngồi gần bạn nhất có thể, ngay cả khi là người nhút nhát.

Bạn có thể nhận biết dấu hiệu này bằng cách thử lại gần cô ấy, nếu cô ấy quay người lại với bạn, thì cô ấy không có tình cảm với bạn đâu. Ngược lại, nếu cô ấy hướng về phía bạn, thì bạn đã bước đầu thành công rồi.

4. Giữ lưng thẳng

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-4

Để tạo ấn tượng với đối phương, một cô gái thường giữ thẳng lưng, ưỡn ngực và hóp bụng. Cô ấy đang cố gắng tạo tư thế ngồi duyên dáng nhất để thu hút sự chú ý của bạn.

5. Cử chỉ giống nhau

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-5

Hãy chú ý nếu thấy cô ấy “phản chiếu” cử chỉ, tư thế hoặc hành động của bạn. Ví dụ, bạn chạm vào tóc và không lâu sau cô ấy cũng làm như vậy.

Sự bắt chước này diễn ra theo bản năng, nó cho thấy cô ấy đang cố gắng tìm hiểu bạn cũng như điểm chung giữa hai người.

6. Thường xuyên kiểm tra quần áo, đầu tóc

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-6

Nếu một cô gái thường xuyên kiểm tra quần áo, đầu tóc trước mặt bạn, điều này cho thấy cô ấy đang lo lắng.

Mọi cô gái đều mong muốn đẹp nhất trong mắt người mình thích. Nếu cô ấy không quan tâm đến bạn, cô ấy chẳng cần chú ý đến ngoại hình đâu.

7. Chạm vào môi

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-7

Khi một cô gái chạm tay vào môi hoặc liếm môi, đó là dấu hiệu rõ ràng cô ấy bị thu hút bởi bạn. Nàng muốn được gần gũi và thân thiết hơn với bạn. Vì thế nếu có cảm tình với cô ấy thì đừng ngại ngần tấn công.

8. Thường xuyên nhìn vào gương

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-8

Giống như trên, mỗi cô gái đều mong muốn mình trông thật hoàn hảo, nhất là trước mặt người cô ấy thích. Nếu thấy cô ấy thường xuyên lấy gương ra soi khi đang đi cùng bạn, thì bạn thật sự có tầm quan trọng đấy.

9. Cách nắm tay

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-9

Nếu tay cô ấy khoanh trên ngực, đó có thể là thái độ khinh thường, cũng có thể là dấu hiệu cô ấy chưa sẵn sàng mở lòng với bạn. Ngược lại, nếu tay cô ấy để thư giãn, hẳn là cô ấy rất thoải mái với bạn rồi.

10. Mân mê tóc

10 dấu hiệu chắc chắn cô ấy đã dành trọn trái tim cho bạn-10

Khi một cô gái có “tình ý” với người đối diện, theo bản năng, cô ấy sẽ chạm tay vào tóc và mân mê nó. Bởi có thể sự xuất hiện của bạn khiến cô ấy ngại ngùng nên hành động phản xạ đó thể hiện rằng nàng đang cố trấn tĩnh bản thân không loạn nhịp trước bạn.

 

Theo Khám phá


Tình cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao