10 diễn viên phá nát hình tượng mỹ nam - mỹ nữ phim kiếm hiệp Kim Dung

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ bị chỉ trích vì chưa đủ đẹp để hóa thân thành các mỹ nam - mỹ nữ trong phim kiếm hiệp Kim Dung.

Bản "Thần điêu đại hiệp" do công ty Thiệu Thị sản xuất năm 1984 mới bị coi là thảm họa điện ảnh. Khi đó, nữ chính Tiểu Long Nữ do Dương Quân Quân đóng. Bà nhận vai khi ở tuổi 51, nhan sắc đã không còn.

2sao.vn | Photobook

Khi được giao đảm nhận vai Nhậm Doanh Doanh trong bản dựng năm 2012, Viên San San đã bị dư luận phản bác dữ dội và trở thành người xấu nhất trong các phiên bản Nhậm Doanh Doanh.

2sao.vn | Photobook

Lưu Cạnh từng diễn vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký'' bản 2009 khi 26 tuổi. Cộng thêm ngoại hình chín chắn, cô bị chê là "Chu Chỉ Nhược xấu nhất màn ảnh". Diễn xuất của Lưu Cạnh cũng không thuyết phục khán giả.

2sao.vn | Photobook

Diệp Đồng bị đánh giá là Triệu Mẫn kém sắc nhất trên màn ảnh. Cô đảm nhận vai này trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 1994, đóng chung với Mã Cảnh Đào và Châu Hải My.

2sao.vn | Photobook

Phiên bản Vương Ngữ Yên của Trương Mông bị đánh giá là gây thất vọng nhất. Nhiều người chê bai tạo hình của nữ diễn viên giống thôn nữ hơn là tiên nữ. Nhan sắc của cô cũng không đạt đến cảnh giới thoát tục, không vướng bụi trần của Vương Ngữ Yên.

2sao.vn | Photobook

Khán giả khác nhận xét gương mặt của nam diễn viên Đinh Quán Sâm không đủ điển trai và cũng chẳng lột tả được nét phóng khoáng, bất cần giống như Lệnh Hồ Xung bản gốc cũng như nhiều phiên bản trước.

2sao.vn | Photobook

Trong tiểu thuyết "Anh hùng xạ điêu", Dương Khang là tiểu vương gia khôi ngô tuấn tú. Thế nhưng dưới sự thể hiện của Châu Kiệt, nhân vật Dương Khang không hề toát lên chút phong thái cao quý nào. Thậm chí, anh còn bị chê là "Dương Khang xấu nhất trên màn ảnh".

2sao.vn | Photobook

Khi thể hiện nhân vật Trương Vô Kỵ trong bản phim "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2000 của đài TVB, Ngô Khải Hoa đã 36 tuổi. Anh bị chê là quá già so với nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Dương Quá - nam chính của "Thần điêu đại hiệp" được miêu tả là người có cặp chân mày tỏa ra khí khái bất phàm, cặp mắt sáng ngời và ngoại hình tuấn tú. Trong khi đó, Nhậm Hiền Tề được đánh giá là có nhan sắc bình thường. Vì vậy, anh bị chê tơi bời khi vào vai Dương Quá trong phiên bản "Thần điêu đại hiệp" năm 1998.

2sao.vn | Photobook

Quang Minh tả sứ Dương Tiêu được coi là một trong những nhân vật điển trai nhất trong "Ỷ thiên đồ long ký". Thế nhưng, Trương Thiết Lâm - nam diễn viên vào vai nhân vật Dương Tiêu trong bản phim năm 2003 không chỉ lớn tuổi mà còn có ngoại hình to béo. Vì vậy, ông không thể hiện được vẻ lãng tử và cuốn hút của nhân vật.

2sao.vn | Photobook

Ngô Khải Hoa Trương Mông trương thiết lâm Viên San San Châu Kiệt Kim dung