10 mỹ nhân Hollywood có diễn xuất bị chê bai thậm tệ

(2sao) – Xinh đẹp và nổi tiếng không phải lúc nào cũng đi cùng với tài năng diễn xuất. Những mỹ nhân Hollywood sau đây đã tự ghi tên mình vào danh sách diễn xuất tệ hại nhất.

1.  Paris Hilton

Người ta thường bảo "lắm tài thì nhiều tật" nhưng có lẽ câu nói đó hoàn toàn sai bét khi nói về Paris Hilton bởi ngoài việc mang trong mình cả một đống tật ra thì cô chẳng có lấy một tí tài năng nào.


Paris Hilton nổi tiếng hơn cả là nhờ những scandal mà cô gây nên. Báo chí luôn viết về Paris như một cô ả tóc vàng đỏng đảnh, ham chơi và ngốc nghếch. Mặc dù đã tham gia gần 20 bộ phim khác nhau nhưng ở bất kỳ vai diễn nào cô cũng bị đánh giá là một diễn viên tồi tệ và hoàn toàn xứng đáng mang về nhà cả rổ tượng Mâm xôi vàng để trang trí.

2.  Kim Kardashian

Cô Kim "siêu vòng ba" được khán giả biết đến nhờ TV series Keeping Up With the Kardashians và đó dường như cũng là điều duy nhất mà người ta có thể nghĩ đến khi nói về sự nghiệp điện ảnh của cô.


Với thực lực có hạn và khả năng chọn phim trên cả mức tồi tệ, Kim đã chứng minh cho cả thế giới biết mình sẽ không bao giờ có thể trở thành một diễn viên hạng A của Hollywood.

Những bộ phim lẻ mà cô đã tham gia bị đánh giá vô cùng gay gắt và hiển nhiên giải Mâm xôi vàng không thể nào bỏ qua một ứng cử viên chói sáng như Kim. Thật không ngoa khi nói "vòng ba" của Kim thậm chí còn lớn hơn cả sự nghiệp diễn xuất của chính mình.

3. Megan Fox


Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ – đó là tất cả những gì mà người ta nhớ về khi nhắc đến cái tên Megan Fox. Việc ghi tên mình vào những bộ phim có tiêu đề kiểu như Whore (Gái điếm) hay Passion Play (Chơi tới bến) càng làm cho tên tuổi của cô xấu đi trong mắt giới mộ đạo cùng với những vai diễn đầy tính giải trí "bề nổi" và thiếu sâu sắc. Đã 15 năm sự nghiệp trôi qua nhưng có lẽ khả năng diễn xuất của Megan Fox sẽ chẳng bao giờ vượt qua nổi thân hình quyến rũ của mình.


4. Lindsay Lohan

Chính sự quyến rũ tuyệt đối của Lindsay Lohan trong những bộ phim như Freaky Friday hay Mean Girl đã che giấu đi một khả năng diễn xuất tệ hại khiến cô lầm tưởng thành công doanh thu ban đầu là dấu hiệu của một tài năng diễn xuất.


Sự xuống cấp trong sự nghiệp của cô bắt đầu từ cú flop I know who killed me – nơi mà màn trình diễn của Lohan xứng đáng được trao vương miện của giải Mâm xôi vàng và sau đó kéo theo cả dây chuyền những bộ phim dở tệ mà cô đã tham gia. Đặc biệt, cô bị đánh giá là làm hỏng hình ảnh của Liz Taylor khi đảm nhận vai về huyền thoại mắt tím trong phim Liz & Dick. Rồi cả việc sa đọa vào tiệc tùng và ma túy lại càng khiến cho sự nghiệp điện ảnh của cô vốn đã chẳng vẻ vang gì lại càng thêm phần thê thảm.

5. Beyonce


Các fan đừng buồn khi thấy tên cô ấy ở đây. Mặc dù Beyonce có một sự nghiệp âm nhạc trên cả lừng lẫy, trở thành một trong những diva nổi tiếng toàn thế giới nhưng điều đó không có nghĩa là sự nghiệp điện ảnh cũng sẽ mỉm cười với cô.


Là một tay ngang thiếu kinh nghiệp trong diễn xuất, Beyonce không tránh khỏi việc thể hiện kém cỏi của mình trong những vai diễn mà cô đảm nhận, thậm chí đó còn là những vai diễn đáng quên như trong The Pink Panther, Dreamgirls hay Obsessed. Và Epic (2013) cuối cùng cũng đã làm rõ được nơi mà Beyonce đã đi sai đường trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Có lẽ với mọi người, giọng hát của Beyonce là quá đủ.

6. Olivia Wilde

Được biết đến nhờ vai bác sĩ Remy "13" trong seri phim truyền hình nổi tiếng House (2007-2012) nhưng điểm khác biệt duy nhất của Olivia Wilde giữa vai này và tất cả những vai còn lại trong sự nghiệp của mình chỉ là tấm áo blouse màu trắng mà thôi.


 Wilde luôn diễn đi diễn lại theo một lối mòn duy nhất với khuôn mặt đầy nghiêm trọng cùng với một kiểu tính cách nhân vật nhàm chán. Cô sẽ mãi là bác sĩ Remy "13" bởi vì phần lớn người hâm mộ chẳng thèm quan tâm đến những vai khác của Wilde trừ phi có những cảnh lột đồ của cô.

Thậm chí có người còn nhận xét rằng cô không khác gì một con robot được lập trình duy nhất một động tác, hoàn toàn không có chút tài năng nào, thậm chí còn không hề nổi tiếng. Và những phim cô thủ vai chính thể nào rồi cũng trở thành một "quả bom xịt".

7.  Katherine Heigl


Grey's Anatomy và Knocked Up có lẽ là hai điểm sáng duy nhất tới giờ trong sự nghiệp 24 năm diễn xuất của Katherine Heigl, thậm chí vai diễn của cô còn được coi là một sự đột phá trong giới. Nhưng đó dường như cũng là đỉnh cao duy nhất của người đẹp khi càng về sau, Heigl càng tụt dốc thảm hại. Từ phần lựa chọn phim để đóng cho tới phần thể hiện cái hồn của nhân vật được giao phó.


Đặc biệt vai diễn trong One for the money của cô hoàn toàn xứng đáng để được nhận một giải Mâm xôi vàng. Ở cái tuổi 37, có lẽ Katherine Heigl được chú ý nhiều hơn bởi sự hiện diện của cô ở những ứng dụng điện thoại di động dành cho người nổi tiếng hay những sự kiện truyền thông. Còn sự nghiệp diễn xuất của cô có lẽ đã đến hồi kết.

8. Melissa Joan Hart

Không một ai có thể phủ nhận được sự xinh đẹp và tươi tắn của Melissa Joan Hart. Đặc biệt là thành công vang dội của cô trong seri phim truyền hình nổi tiếng Sabrina, the Teenage Witch (Sabrina, cô phù thủy nhỏ) nhưng đó cũng được coi là "vai chết" của cô khi sự nghiệp diễn xuất sau này không có lấy một chút gì nổi bật chứ đừng nói là sánh ngang với vai diễn Sabrina.


Vẫn chỉ quanh quẩn với những bộ phim hài và lối diễn xuất một màu bao năm không hề thay đổi, Hart đã khiến cho cả giới phê bình lẫn người hâm mộ chẳng còn chút ấn tượng nào với cô ngoài việc nhớ đến cô như một "cô phù thủy nhỏ" trong ký ức đã bạc màu.

9.  Kristen Stewart

Nếu như diễn xuất là một con lắc giữa hai điểm "nặng nề" và "nặng nề hơn" thì Kristen Stewart sẽ xứng đáng được nhận cả rổ tượng vàng Oscar đấy. Lối thể hiện "kiểu Bella" của cô có thể phần nào thành công trong Twilight nhưng lại trở thành một trong những biểu cảm "đơ như cây cơ" nhất trong lịch sử Hollywood từng ghi nhận.


Thật không có gì bất ngờ khi giải Mâm xôi vàng xướng tên cô rất nhiều lần trong các đề cử. Welcome to the rileys' (2010) và Equals (2015) có lẽ là hai màn trình diễn ổn nhất của Stewart cho đến tận bây giờ. Thật không may cho cô, gương mặt quyến rũ và đôi môi đầy gợi cảm chẳng thể nào thay thế cho cảm xúc.

10. Jennifer Aniston


Nổi lên từ những năm 90 với vai diễn Rachel trong seri phim sitcom nổi tiếng Friends nhưng dường như đó cũng chính là phong cách diễn duy nhất mà Jennifer Aniston có thể đảm nhận khi những vai diễn sau này của cô được dập khuôn gần như y xì đúc với kiểu hình tượng phụ nữ ngốc nghếch, ngây thơ đang đi kiếm tìm tình yêu đích thực.


Hàng loạt bộ phim như Just go with it, He’s just not that into You và Along came Polly đã minh chứng cho điều đó. Mặc dù đã cố gắng thử sức trong các thể loại phim khác nhau với những vai diễn tâm lý khác nhau nhưng dường như Jennifer Aniston vẫn không đủ sức để vượt lên chính mình. Cô thậm chí bị coi là một trong những diễn viên sinh lời kém nhất Hollywood trong suốt sự nghiệp của mình.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao