10 mỹ nhân vô danh kiếm hơn trăm tỷ nhờ Instagram

Sống ảo mà ra tiền là tốt, sống ảo trên Instagram mà ra hàng trăm tỷ đồng như 10 cô gái nóng bỏng sau đây thì lại càng càng tốt.

Có thể đối với bạn, những cô gái này chẳng là ai, bạn cũng chẳng biết các cô ấy đến từ đâu và làm cái gì. Thế nhưng trên thế giới Instagram, những cô gái này lại có thể kiếm được bộn tiền chỉ nhờ chăm đăng tải ảnh lên mạng chiều lòng người hâm mộ. 

Điểm chung là các cô đều sở hữu cơ thể đẹp như tượng tạc, "múi nào ra múi nấy" khiến dân tình phát mê. Không hề đình đám như những người mẫu nổi tiếng, thế nhưng hàng triệu đô cứ thi nhau chảy vào túi các cô nàng chăm chơi mạng xã hội này.

1. Ana Cheri

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 1.

Cô gái đến từ California này đang nắm giữ đội quân hâm mộ lên đến 4.6 triệu người, và cũng là cái tên quyền lực nhất trong giới người mẫu Instagram hiện nay. Cho tới thời điểm này, số tiền mà Ana kiếm được từ Instagram đã lên đến con số 2.5 triệu Bảng Anh (hơn 84 tỷ VNĐ). Người mẫu 29 tuổi xinh đẹp từng xuất hiện trên Playboy và tích cực tham gia các hoạt động khuyến khích giảm cân, thể hình.

2. Kayla Itsines

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 2.

Nàng năm nay 24 tuổi, có 4.1 triệu người theo dõi tài khoản Instagram. Bằng hoạt động chia sẻ các bài tập thể hình trên mạng xã hội, 4.9 triệu Bảng Anh (khoảng 165 tỷ VNĐ) đã trôi tọt vào túi cô gái trẻ người Úc một cách ngon lành. Nữ huấn luyện viên thể hình thường xuyên khuyến khích người theo dõi các bài tập của cô hãy đăng tải hình ảnh trước và sau khi áp dụng bài tập, đẩy mạnh thương hiệu thể hình trực tuyến của mình.

3. Paige Hathaway

Paige là một cô gái 26 tuổi người Mỹ, vô cùng nổi tiếng trên Instagram với những hình ảnh khoe thân thể chuẩn từng mi-li-mét của mình. Hình ảnh của cô trở thành hình mẫu phấn đấu cho 3.2 triệu người theo dõi, và cũng là thứ đem lại cho cô những hợp đồng quảng cáo cho các hãng thực phẩm chức năng.

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 3.

Ngoài ra, Paige còn làm công việc huấn luyện thể hình bằng video trên Instagram cùng chế độ ăn tự cô nghĩ ra, có khả năng đem lại kết quả trong vòng 90 ngày. Đến nay Paige Hathaway thu về được 3.8 triệu Bảng Anh (hơn 128 tỷ VNĐ) cho hoạt động trực tuyến này.

4. Chantel Zales

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 4.

Chantel năm nay 25 tuổi, và cô cũng là đồng nghiệp của Ana Cheri và Paige Hathaway, cùng quảng cáo một loại thực phẩm chức năng giống nhau. Cô gái người California có hẳn một sản phẩm lịch in hình ảnh của cô, cũng như góp mặt trên các tạp chí thời trang, thể hình nổi tiếng.

Hiện Instagram của Chantel có 3.1 người theo dõi, đem lại cho cô khoản lợi nhuận 3.6 triệu Bảng Anh ( hơn 121 tỷ VNĐ).

5. Claudia Alende

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 5.

Người mẫu Brazil chỉ mới 22 tuổi nhưng đã có gia tài lên tới 2.1 triệu Bảng Anh nhờ vào 2.8 triệu người theo dõi trang Instagram của cô. Cô từng đoạt giải nhì trong cuộc thi Miss Bum Bum, một cuộc thi sắc đẹp thường niên của Brazil vinh danh những cô nàng có vòng 3 siêu gợi cảm.

6. Abigail Ratchford

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 6.

Abigal cũng là một cô gái thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng lên Instagram cá nhân để chiêu đãi 2.7 triệu người theo dõi. Cô gái 23 tuổi sống tại Los Angeles từ đó đã được Playboy nhắm tới, cũng như tạp chí thể thao Sports mời làm người mẫu. Cô hiện đang sở hữu một nhãn hiệu thời trang riêng cùng sản phẩm lịch mang tên mình, bỏ túi 2.3 triệu Bảng Anh ( 77 tỷ VNĐ).

7. Laci Kay Somers

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 7.

Cô gái đa tài này vừa là huấn luyện viên thể hình vừa là vận động viên võ thuật cũng như người mẫu ảnh Instagram. Cô hiện có 2.4 triệu người theo dõi tài khoản cá nhân và có số tài sản lên tới 2.1 triệu Bảng Anh (khoảng 70 tỷ VNĐ).

8. Bella Falconi

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 8.

Lại thêm một cô gái Brazil nóng bỏng góp mặt vào danh sách. Bella Falconi hiện nay 28 tuổi, đang làm công việc cứu hộ cũng như người mẫu ảnh. Với 2.2 triệu lượt theo dõi, cô đang có tổng tài sản là 1.7 triệu Bảng Anh.

9. Amanda Lee

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 9.

Người mẫu trẻ kiêm huấn luyện viên thể hình đến từ Los Angeles thường xuyên khoe ảnh nội y lên trang Instagram cá nhân của mình. Cũng nhờ những hình ảnh siêu gợi cảm ấy, cô gái 29 tuổi đã thu về tới 1.9 triệu Bảng Anh lợi nhuận.

10. Alexa Jean Brown

10 mỹ nhân vô danh kiếm hàng trăm tỷ nhờ Instagram - Ảnh 10.

Khó ai có thể ngờ rằng một cô gái có thân hình tuyệt mỹ như Alexa lại là một bà mẹ trẻ. Chính vì ham muốn lây lại vóc dáng sau sinh mà Alexa đã bắt đầu ghi lại quá trình giảm cân của mình, rồi bén duyên với nghề huấn luyện thể hình lúc nào không hay. 

Giờ đây Alexa sở hữu một trang web hướng dẫn thể hình riêng, trong đó còn có các chuyên mục thời trang và lối sống, biến cô gái 24 tuổi trở thành nữ triệu phú trẻ với tài sản 1.9 triệu Bảng Anh (khoảng 64 tỷ VNĐ).


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất