10 mỹ nữ xứ Đài như có thuốc bảo quản nhan sắc, quá trẻ đẹp dù U40

Showbiz Đài Loan sở hữu nhiều diễn viên tài năng, xinh đẹp, dù đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi song đều có ngoại hình trẻ trung bất chấp thời gian.

"Giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm sinh năm 1984 và đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Cô sở hữu gương mặt tròn đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ. Nhiều khán giả nhận xét Dương Thừa Lâm trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 35.

2sao.vn | Photobook

Tiêu Tường được nhận xét là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" của thập niên 1990. Hiện tại, ở tuổi 51, nữ diễn viên vẫn duy trì được gương mặt trẻ đẹp cùng thân hình dẻo dai nhờ chăm chỉ rèn luyện yoga.

2sao.vn | Photobook

"Đông phương bất bại" Trần Kiều Ân sinh năm 1979 và vẫn chưa có ý định kết hôn. Cô đang hẹn hò với doanh nhân trẻ Alan kém 9 tuổi, dù vậy rất khó để nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

2sao.vn | Photobook

Trần Nghiên Hy sở hữu ngoại hình trong sáng, thuần khiết, là biểu tượng về mối tình đầu sau bộ phim "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Dù đã 37 tuổi song gương mặt cô vẫn không mấy thay đổi qua thời gian.

2sao.vn | Photobook

Kha Giai Yến là một trong những diễn viên thực lực của showbiz Đài. Vừa qua, cô nhận được sự chú ý lớn sau khi tham gia bộ phim thanh xuân "Muốn gặp anh". Trong phim, Kha Giai Yến vào 2 vai, một vai 28 tuổi và một vai nữ sinh cấp 3. Thực tế ở ngoài đời Kha Giai Yến đã 35 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Trương Quân Ninh sinh năm 1982 trong một gia đình danh giá, giàu có tại Đài Bắc. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Trương Quân Ninh còn có học vấn xuất sắc với tấm bằng thạc sĩ tại Đại học Trung ương Đài Loan.

2sao.vn | Photobook

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, từ lâu đã được mệnh danh "người đẹp không tuổi" của giới giải trí. Ở tuổi ngoài 40, nhan sắc Lâm Tâm Như ít nhiều lão hóa theo thời gian, song cô vẫn trẻ trung hơn nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

2sao.vn | Photobook

Lâm Y Thần nổi tiếng với gương mặt tròn dễ mến cùng các vai diễn trong phim "Thơ Ngây", "Anh hùng xạ điêu", "Nàng Juliet phương đông"... Ngôi sao sinh năm 1982 được khen "ngoại hình như bị thời gian bỏ quên".

2sao.vn | Photobook

Thái Y Lâm sinh năm 1980, là nữ ca sĩ hàng đầu Đài Loan. Nhờ sở hữu chiều cao khiêm tốn cùng khung xương nhỏ, Thái Y Lâm luôn trẻ trung và năng động hơn nhiều so với tuổi 40.

2sao.vn | Photobook

Dù đã hoạt động ca hát 19 năm, S.H.E Hebe vẫn giữ được sự nổi tiếng của mình với loạt hit "Chỉ có cảm giác đối với em", "May mắn bé nhỏ"... Nữ ca sĩ duy trì vẻ ngoài bằng cách chăm chỉ tập thể thao, thay đổi chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, hoa quả.

2sao.vn | Photobook

trần nghiên hy Lâm Y Thần dương thừa lâm Trương Quân Ninh Trần Kiều Ân