10 phim Hàn có kết thúc được lòng khán giả

(2Sao) - 10 bộ phim dưới đây không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn có cái kết được lòng người xem.

1. Coffee Prince


Coffee Prince xoay quanh câu chuyện tình giữa Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) - cô nàng thường bị tưởng nhầm là con trai và Choi Han Kyul (Gong Yoo) - người thừa kế giàu có. Theo dõi bộ phim, khán giả được trải nghiệm đủ những cảm giác vui buồn. Tác phẩm này cũng làm hài lòng người xem với cái kết tuyệt vời khi mà các nhân vật đều tìm được hạnh phúc của mình.

2. Reply 1997


 Reply 1997 lôi cuốn người xem với câu chuyện về quá trình trưởng thành theo khía cạnh từng cá nhân cũng như là thành viên của một nhóm bạn. Các chủ đề của bộ phim - tình đầu, thất tình, gia đình - đều thật chân thật và gần gũi với khán giả. Một điểm cộng nữa cho bộ phim này là cái kết hợp lý.

3. Shut Up Flower Boy Band


Shut Up Flower Boy Band là một trong 3 series phim về các "Flower Boy" (các chàng trai đẹp như hoa) của kênh tvN. Bộ phim được đánh giá cao khi có cốt truyện kết nối hợp lý từ đầu tới cuối.

4. Kill Me, Heal Me


Kill Me, Heal Me là câu chuyện hấp dẫn xoay quanh Cha Do Hyun (Ji Sung) - anh chàng với 7 tính cách khác biệt. Phim khép lại với cái kết có hậu cho Do Hyun khi anh chữa trị thành công căn bệnh đa nhân cách và được hạnh phúc bên người đẹp Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum).

5. You Came From The Stars

You Came From The Stars gây sốt với chuyện tình giữa chàng giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) với nữ minh tinh trái đất Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Bởi khác biệt của con người thuộc hai hành tinh khác nhau, tình yêu giữa Min Joon và Song Yi gặp không ít trắc trở. Nhiều fan thậm chí lo sợ cái kết bi kịch cho cặp đôi này. Thế nhưng, biên kịch đã đem đến một kết thúc làm hài lòng khán giả.


Trong tập cuối, Do Min Joon không thể ở lại trái đất. Thế nhưng, anh cũng không ra đi mãi mãi mà vẫn cố tìm cách trở lại để đoàn tụ với Song Yi. Tuy Min Joon thoắt ẩn, thoắt hiện và thời gian anh ở bên Song Yi không cố định và không thể kiểm soát được nhưng đây vẫn được coi là cái kết viên mãn cho cặp đôi này.

6. It's Okay, That's Love


Bộ phim It's Okay, That's Love mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Phim khép lại với cái kết hạnh phúc cho hai nhân vật chính Jae Yeol (Jo In Sung) và Hae Soo (Gong Hyo Jin). Cả hai đều có thể vượt qua những nỗi ám ảnh của riêng mình. Jae Soo có bầu với Jae Yeol rồi hai người kết hôn và có cuộc sống viên mãn bên nhau.

7. Marriage, Not Dating


Marriage, Not Dating chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả với cốt truyện gần gũi và hài hước xoay quanh đề tài gia đình. Phim có thêm điểm cộng với cái kết làm hài lòng người xem.

8. Oh My Ghost

Oh My Ghost là bộ phim gây "bão" trên màn ảnh kênh tvN và cộng đồng mạng trong thời gian qua. Phim kể về câu chuyện cô Na Bong Sun (Park Bo Young) sau khi bị ma nữ Soon Ae (Kim Seul Gi) nhập xác bỗng thay đổi hoàn toàn,  trở nên tự tin theo đuổi bếp trưởng Sun Woo (Jo Jung Suk).


Phim khép lại với việc hồn ma của Soon Ae được siêu thoát. Bong Soon đi du học rồi trở lại với tính cách tự tin và trông xinh đẹp hơn nhiều. Cô có cái kết hạnh phúc với anh chàng Sun Woo.

9. Emergency Couple



Emergency Couple truyền tải thông điệp "Không ai là hoàn hảo. Chúng ta có thể học hỏi từ chính sai lầm của mình và cố gắng làm tốt hơn ở lần sau". Đó cũng chính là những gì cặp đôi Jin Hee và Chang Min làm. Jin Hee và Chang Min kết hôn vội vàng rồi nhanh chóng chia tay. Thế nhưng khi gặp lại nhau sau nhiều năm, họ đã "yêu lại từ đầu". Hai người nhận ra rằng dù mối quan hệ của họ không hoàn hảo nhưng nếu tôn trọng và yêu thương nhau, họ vẫn sẽ thật hạnh phúc.

10. City Hall


Chuyện tình của cặp đôi Mi Rae và Jo Gook có cả nước mắt, đau khổ và đã có lúc chia tay... Sau tất cả, hai người xứng đáng có cái kết hạnh phúc bên nhau. Và đây cũng là kết thúc làm hài lòng khán giả hâm mộ.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất