4 phim Hàn không thể bỏ lỡ trong tháng 8

(2Sao) - Cùng điểm qua những dự án phim truyền hình Hàn đáng chú ý ra mắt trong tháng 8 này.

1. Yong Pal

Phát sóng vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần trên kênh SBS

Kim Tae Hee và Joo Won - hai cái tên bảo chứng thành công, kết đôi trong dự án phim truyền hình Yong Pal. Trong bộ phim này,  Joo Won một lần nữa hóa thân thành bác sĩ trên màn ảnh, thế nhưng nhân vật của anh không còn là một bác sĩ bị tự kỷ mà là một bác sĩ phẫu thuật giỏi nhưng bị dồn đến đường cùng vì tiền bạc. Để trang trải tiền chữa bệnh cho em, Kim Tae Hyun (Joo Won) phải đi khám bệnh ngoài giờ cho những tên xã hội đen.




Người đẹp Kim Tae Hee hóa thân thành nữ thừa kế xinh đẹp Han Yeo Jin. Vì mất đi người yêu, cô đã tự tử rồi rơi vào tình trạng hôn mê. Tỉnh lại, Yeo Jin phải đối mặt với cuộc sống đầy đau khổ, phũ phàng. Và rồi cô gặp Kim Tae Hyun…

2. All About My Mom

Phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh KBS2

Eugene là một trong những ca sĩ chuyển hướng sang diễn xuất thành công nhất. Sắp tới, cô sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau khi hạ sinh con gái với bộ phim truyền hình All About My Mom.




Trong phim, Eugene vào vai Jin Ae – cô nàng không mấy hòa hợp với mẹ mình – San Ok. Jin Ae luôn mong được sống độc lập khỏi gia đình, đặc biệt là thoát khỏi sự kiểm soát của mẹ cô. Thế rồi, người đẹp đem lòng yêu Hoon Jae rồi kết hôn với anh. Sau đám cưới, điều đón chờ Jin Ae chính là mối quan hệ với mẹ chồng. Khi gặp phải những khó khăn trong cuộc sống với mẹ chồng, cô nàng mới dần hiểu cho mẹ mình.

3. The Eccentric Daughter-In-Law

Phát sóng vào tới thứ Hai và Ba hàng tuần trên kênh KBS2


Thể hiện vai nữ chính Oh In Young trong The Eccentric Daughter-In-Law là cô ca sĩ Dasom của nhóm nhạc Sistar. Oh In Young là cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng mong muốn lấy lại ánh hào quang của mình bằng việc tham gia một show truyền hình thực tế. Trong chương trình này, cô sẽ phải “đương đầu” với một bà mẹ chồng giả. Chính qua những mâu thuẫn, cãi vã rồi làm lành, họ đã nhận ra ý nghĩa đích thực của gia đình.

4. Last

Phát sóng vào tối thứ Sáu và Bảy hàng tuần trên kênh JTBC






Tham gia bộ phim truyền hình Last, mỹ nam Yoon Kye Sang vào vai Jang Tae Ho – một anh chàng từng rất thành đạt nay bỗng rơi vào tình trạng vô gia cư sau một chuỗi đầu tư chứng khoán thất bại. Từ đây, anh dùng những kinh nghiệm trong kinh doanh để giành vị trí kẻ cầm đầu một nhóm chuyên bóc lột người nghèo.
Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất