Đừng xem 10 bộ phim Hoa ngữ quy tụ toàn tên tuổi hot nhưng dở nhất năm 2019!

Năm 2019, màn ảnh Hoa ngữ chứng kiến nhiều "bom xịt" bị đánh giá tiêu cực.

"Phong thần diễn nghĩa" là minh chứng cho sự thất bại của phim remake. Điều khiến khán giả cảm thấy khó chịu là bộ phim này xa rời cốt truyện gốc và xây dựng một câu chuyện tình nhăng nhít. Tạo hình Đát Kỷ của Vương Lệ Khôn không đẹp mắt, bị so sánh với Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng. Chính vì lẽ đó mà phim chỉ được chấm 3.3 điểm trên trang Douban.

2sao.vn | Photobook

"Mộng hồi Đại Thanh" không được lòng người xem khi lấy đề tài xuyên không - một đề tài khá cũ được các nhà sản xuất Trung Quốc khai thác cách đây 10 năm. Kịch bản phim bị nhận xét là thiếu logic, hình tượng nhân vật xa rời thực tế. Trên trang Douban, "Mộng hồi Đại Thanh" chỉ nhận được 3.7 điểm từ khán giả.

2sao.vn | Photobook

Sau lên sóng, "Độc Cô Hoàng Hậu" đã vấp phải rất nhiều tranh cãi và chê bai vì cốt truyện đơn giản, thiếu sáng tạo. Bộ phim nhận đánh giá tệ hại trên Douban khi chỉ có 3.8 điểm. Nữ chính Trần Kiều Ân bị chỉ trích về màn hóa thân của mình khi “cưa sừng làm nghé” bởi đã ở độ tuổi U40 vẫn hóa thân thành thiếu nữ.

2sao.vn | Photobook

"Chỉ Vì Gặp Được Anh" bị đánh giá là một câu chuyện ngôn tình "não tàn" với mô típ anh hùng cứu mỹ nhân. Trương Minh Ân - Văn Vịnh San kết hợp cũng không tạo ra phản ứng hoá học. Thế nên không có gì khó hiểu khi bộ phim chỉ được chấm 4.3 điểm trên trang Douban.

2sao.vn | Photobook

"Nếu có thể yêu như vậy" bị chê không mới mẻ, nhiều tình tiết bi kịch thiếu logic, không hợp thị hiếu khán giả thời nay. Diễn xuất của Lưu Thi Thi cũng gây tranh cãi. Phim chỉ được khán giả chấm 4.4 điểm trên Douban.

2sao.vn | Photobook

"Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ" không đạt được thành công như kỳ vọng. Phim bị khán giả chấm 4.4 điểm trên Douban. Bộ phim bị chê từ nội dung, cách xây dựng nhân vật đến hiệu ứng kỹ xảo. Diễn xuất của hai diễn viên chính là Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung đều gây phản ứng trái chiều.

2sao.vn | Photobook

"Người Bạn Thật Sự Của Tôi" quy tụ Đặng Luân, Angela Baby và Chu Nhất Long. Những tưởng bộ ba này sẽ tạo nên một cú hit lớn trên màn ảnh nhỏ năm nay, thế nhưng sự thật lại khá ê chề khi chỉ được chấm 4.4 điểm trên Douban. Diễn xuất của Angela Baby là điều gây tranh cãi lớn nhất, nhiều người cho rằng lối diễn của cô nàng vẫn không có tiến triển gì. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết được cho là thần thánh hoá nam chính hơi quá đà, phi lý không sát thực tế.

2sao.vn | Photobook

Khi chuyển thể lên màn ảnh nhỏ, "Thính Tuyết Lâu" đã khiến các fan của tiểu thuyết gốc thất vọng. Nữ chính Thư Tĩnh Dung được lột tả quá đơn thuần, không thể hiện được chất của cao thủ võ lâm. Phim gây được chú ý qua những tập đầu tiên nhưng càng về sau càng đuối. Kết quả, phim chỉ nhận được 4.6 điểm trên Douban.

2sao.vn | Photobook

Điểm Douban cho "Trúc Mộng Tình Duyên" chỉ có 4.7, lượt đánh sao 1 sao cũng chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Dù là 2 ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn bị truyền thông chê tơi tả vì diễn xuất, tạo hình không phù hợp với nhân vật trong phim. Có tờ báo còn khuyên 2 diễn viên nên đóng vai tuổi trung niên vì đã quá già.

2sao.vn | Photobook

Dự án "Thanh Xuân Đấu" của đạo diễn Triệu Bảo Cương chỉ nhận được 4.7 điểm trên chuyên trang phim ảnh Douban. Được mệnh danh là "nữ thần mặt đơ" của làng giải trí Hoa Ngữ, diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim tiếp tục trở thành tâm điểm gây tranh cãi của cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

phim hoa ngữ