Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?

Đây là 3 nam diễn viên có nhiều bứt phá trong sự nghiệp nhất năm qua.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-1

Mùa hè năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao. Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1991 đã giành được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể như: xếp hạng nhất sáu tuần liên tiếp (từ 3/7 - 11/8); Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất; 12 ngày xếp hạng nhất, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sĩ; weibo cá nhân có thêm tám triệu người theo dõi; liên tục lên hot search của các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-2

Thành công từ Trần Tình Lệnh đã đưa Tiêu Chiến trở thành một trong những tiểu sinh mới của làng giải trí Trung Quốc và lấy được nhiều hợp đồng làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-3

Cùng với Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trở thành mỹ nam được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, mọi hoạt động đều gây chú ý sau thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh

Ít ai biết, để có được vai diễn Lam Vong Cơ, Vương Nhất Bác đã tự mình đi casting và trải qua nhiều khó khăn. Trần Tình Lệnh lên sóng, nam diễn viên liên tục đứng đầu bảng chỉ số truyền thông, lọt top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-4

Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên và MC, Vương Nhất Bác còn là một tay đua motor chuyên nghiệp của Trung Quốc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao 1,8 m ấn tượng và nhiều tài lẻ, không khó hiểu khi mỹ nam sinh năm 1997 nhanh chóng có được thành công.

Lý Hiện

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-5

Trước Cá mực hầm mật, Lý Hiện dù có diễn xuất tốt, tham gia rất nhiều bộ phim nhưng anh vẫn không nổi tiếng đình đám. Chỉ đến khi đảm nhận vai Hàn Thương Ngôn, tên tuổi anh vụt sáng chỉ sau một đêm, đưa nam diễn viên trở thành ngôi sao được săn đón của showbiz Hoa ngữ.

Thành công của Cá mực hầm mật giúp Lý Hiện liên tục xuất hiện trên hotsearch Trung Quốc, dẫn đầu chỉ số truyền thông trong danh sách sao nam, Weibo từ 4 triệu lượt theo dõi nhảy vọt lên 15 triệu còn Instagram cũng chạm mốc một triệu.

Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện: Ai là mỹ nam thành công nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019?-6

Không chỉ gây sốt với gương mặt cực chuẩn soái ca, mang vẻ đẹp lạnh lùng và nam tính, Lý Hiện còn "đốn tim" fans nữ nhờ body 6 múi và chiều cao tới 1m85. Nam diễn viên trở thành khách mời của nhiều chương trình, sự kiện, đồng thời còn lên trang bìa của các tạp chí thời trang danh tiếng.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-vuong-nhat-bac-ly-hien-my-nam-man-anh-hoa-ngu-nam-2019-n-206129.html

Vương Nhất Bác Lý Hiện Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất