10 phụ kiện tóc 'bao xinh' được sao Việt lăng xê hè này

Diện mạo của các người đẹp trông càng trẻ trung, tươi mới nhờ có những phụ kiện tóc "nhỏ mà có võ".

1. Dây ruy băng

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-1

Sau khi Jennie lăng xê, mốt dùng dây ruy băng để buộc tóc được nhiều sao Việt yêu thích. Huyền My mới đây giúp vẻ ngoài trông như tiểu thư khi dùng sợi ruy băng của Chanel. Phần dây này vốn được dùng để gói hàng hiệu, vì vậy tái sử dụng buộc tóc là cách vừa tiết kiệm, vừa xinh xắn.

2. Kẹp tóc càng cua

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-2

Những chiếc kẹp tóc nhựa trông đơn giản nhưng lại giúp các cô gái có mái tóc đúng mốt. Đây là món phụ kiện siêu tiện lợi để búi gập, kẹp nửa... mái tóc giúp gương mặt thanh thoát, mát mẻ hơn như Ngọc Trinh.

3. Scrunchies

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-3

Theo mốt chung của giới trẻ khắp thế giới, các sao Việt cũng lăng xê mốt chun buộc tóc scrunchies nhiệt tình. Đây là món phụ kiện thịnh hành ở Âu Mỹ những năm đầu 2000, giờ đây được các người đẹp sử dụng hàng loạt để tạo diện mạo cá tính, năng động.

4. Kẹp nơ

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-4

Thanh Hằng "hack tuổi" dễ dàng nhờ chiếc kẹp nơ to bản điểm xuyết cho kiểu tóc búi. Đây cũng là món phụ kiện giúp các cô gái có vẻ ngoài xinh yêu "trong một nốt nhạc".

5. Turban

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-5

Turban vải chưa bao giờ hạ nhiệt, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Món đồ này được Lan Khuê sử dụng với kiểu tóc búi cao khi đi biển, trông vừa mát mẻ đầy sức sống, lại vừa sang chảnh để chụp hình.

6. Kẹp tóc hình chữ

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-6

Kẹp tóc hình chữ được nhiều sao Hàn yêu thích, sau đó cũng thành hot trend trong Vbiz. Những dòng chữ đính đá lấp lánh giúp diện mạo Jun Vũ thêm tươi sáng, ngọt ngào.

7. Kẹp nhựa hoạt hình

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-7

Amee chứng minh kẹp nhựa tóc màu mè luôn có sức hút với các cô gái trẻ. Những chiếc kẹp mái nhỏ nhắn với họa tiết hoạt hình giúp mái tóc có điểm nhấn xinh yêu.

8. Băng đô to bản

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-8

Theo đuổi phong cách vintage kiểu nữ sinh trung học, Sa Lim lăng xê mốt băng đô rất tích cực. Cô nàng thường chọn các dáng băng đô to bản, màu sắc rực rỡ và ăn rơ với trang phục.

9. Băng đô thể thao

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-9

Muốn thử nghiệm phong cách cá tính, phá cách như Quỳnh Anh Shyn, sweatband - băng đô kiểu thể thao - là món phụ kiện hay ho, nâng tầm trang phục bạn có thể thử hè này.

10. Khăn trùm đầu

10 phụ kiện tóc bao xinh được sao Việt lăng xê hè này-10

Khăn vuông có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp, ngoài việc để biến tấu thành băng đô nơ hay thắt quanh cổ áo sơ mi. Nhiều sao Việt hè này như Chi Pu còn dùng khăn để trùm đầu, vừa "giải nhiệt" hiệu quả lại tăng độ kiêu kỳ.

 

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/phong-cach-sao/10-phu-kien-toc-bao-xinh-duoc-sao-viet-lang-xe-he-nay-4107365.html

phụ kiện Huyền My Quỳnh Anh Shyn Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao