Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

1.001 khoảnh khắc diện đồ đôi tình tứ trước khi 'đường ai nấy đi' của cặp 'tiên đồng ngọc nữ' Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Trước khi đường ai nấy đi, cặp đôi Song - Song nhiều lần diện đồ đôi tình tứ thế này cơ mà!

Sáng nay, cả showbiz chấn động trước thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức đệ đơn ly hôn sau 2 năm chung sống. Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.

Được biết, lý do dẫn đến hôn nhân rạn nứt là do cả hai không thể vượt qua sự khác biệt. Phía công ty chủ quản của Song Hye Kyo cũng yêu cầu người hâm mộ không để lại những bình luận khiêu khích hoặc suy đoán về vấn đề này.

Những bí mật hậu trường hấp dẫn của đám cưới thế kỷ Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1
Hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi Song - Song trong đám cưới thế kỉ.

Bộ ảnh cưới chính thức siêu đẹp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo-1
Bộ ảnh cưới được chụp tại Mỹ của cặp đôi

Trong tuyên bố của mình, Song Joong Ki đã xin lỗi người hâm mộ và giải thích rằng anh ấy hy vọng sẽ ly hôn trong êm đẹp.

"Xin chào. Tôi là Song Joong Ki.

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã mang thông tin không hay này cho nhiều người hâm mộ yêu mến và quan tâm đến tôi. Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai sẽ đổ lỗi cho ai, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc một cách êm đẹp.

Tôi mong các bạn sẽ hiểu và thông cảm về cuộc sống cá nhân của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng quên đi vết thương này và làm hết sức mình với vai trò một diễn viên để trả ơn các bạn qua những sản phẩm tuyệt vời trong tương lai.

Cảm ơn mọi người"

Thông tin cặp "tiên đồng ngọc nữ" đường ai nấy đi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Cùng nhìn lại những hình ảnh diện đồ đôi tình tứ thời mặn nồng của cặp đôi Song - Song.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo tình tứ diện đồ đôi dập tan nghi án ly hôn-5

Song Joong Ki - Song Hye Kyo tình tứ diện đồ đôi dập tan nghi án ly hôn-1
Song - Song bị phát hiện mặc áo đôi


Trong chuyến đi Hồng Kông, Song Joong Ki khỏe khoắn với áo phông trắng khoác ngoài jacket da, thì không lâu sau đấy Song Hye Kyo diện chiếc jacket da y chang.


Trong một lần tụ tập cùng bạn bè, Song Hye Kyo mặc áo khoác dáng dài với jeans và sneaker thì Song Joong Ki cũng chọn một thiết kế áo khoác dài màu trung tính và giày sneaker năng động đi kèm.


Và cả hai còn cùng là fan của kiểu áo in slogan kèm số sau lưng độc đáo.


 Song Hye Kyo nữ tính nhẹ nhàng trong một bộ váy đen cổ V sâu hút mắt thì Song Joong Ki lịch lãm với bộ vest đen truyền thống.


Đeo vòng đôi...


Cặp đôi thường xuyên trao nhau cử chỉ tình tứ trước công chúng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/1001-khoanh-khac-dien-do-doi-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-n-188135.html

đồ đôi Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn