Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học

Đứng giữa một biển người, làm thế nào để con cái có thể tìm thấy mình đây?

Tại Trung Quốc, sau khi kết thúc ngày thi đại học đầu tiên, những hình ảnh liên quan sẽ được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc nhiều bậc phụ huynh đứng bên ngoài cổng trường thi và có cách "tìm" con đặc biệt.

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-1

Một vị phụ huynh đã giơ cao tấm biển lớn có hình Jin (BTS) để đón con gái. Người đàn ông này chia sẻ: "Con tôi bình thường hâm mộ các ngôi sao. Tôi giơ tấm biển có hình thần tượng để nó dễ tìm thấy tôi hơn". 

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-2
Một vị phụ huynh khác dùng tấm biển có hình Jimin (BTS) để đón con

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-3

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-4
Chắc hẳn vị phụ huynh này có con gái là fan của Jungkook (BTS) rồi.

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-5

Giữa biển người, phụ huynh mang ảnh idol Kpop để tìm con đi thi đại học-6
Ngoài idol Kpop, cũng rất nhiều bạn là fans cứng của các ngôi sao Cbiz. Một vị phụ huynh làm hẳn tấm banner hình Vương Nhất Bác để cổ vũ tinh thần cho con trong kỳ thi đại học năm nay.

Cũng trong kỳ thi này, rất nhiều hình ảnh ấn tượng khác được ghi lại. Một vị phụ huynh sợ làm trì hoãn việc nghỉ trưa của con gái nên đã thuê ô tô để cả gia đình cùng nghỉ ngơi. Kèm theo đó là một banner hình Vương Nhất Bác.

Khoảnh khắc ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách sáng tạo có 1 - 0 - 2 của các bậc làm cha làm mẹ.

"Hâm mộ thật đấy. Mình cũng muốn được như vậy. Quá sáng tạo luôn”, “Phụ huynh nhà người ta”, "Được idol đi cổ vũ sĩ khí, đậu đại học là cái chắc",... là những bình lận dân mạng để lại.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1001-kieu-co-vu-si-tu-mua-thi-dai-hoc-cua-cac-phu-huynh-n-228190.html

thi đại học Kpop học sinh

Tin tức mới nhất