10X bắt bạn trai quỳ gối, dùng dao hăm dọa vì lỡ nhắn tin với gái lạ

Đoạn clip ngắn được phát tán đã nhận hơn 1 triệu lượt xem cùng những bình luận trái chiều.



Với mọi cô gái, việc được người yêu nâng niu, chiều chuộng là điều hạnh phúc nhất, cùng với đó là việc chàng luôn tỏ ra biết điều, nghe lời trong mọi hoàn cảnh cũng là cách lấy lòng những cô người yêu khó tính, hay ghen. Tuy nhiên, mọi thứ cũng phải ở trong giới hạn nhất định... Thế nên, việc mới đây, một clip ngắn quay lại cảnh một chàng trai bị bắt quỳ gối, nói lời xin lỗi trong khi cô bạn gái cầm dao đứng đối diện hăm dọa khi lan truyền trên mạng xã hội đã gây ra luồng tranh luận trái chiều, mà đa phần là các ý kiến chỉ trích và phê phán.

Trong suốt clip, anh chàng với thái độ rụt rè, ngoài quỳ gối còn vòng tay rất lễ phép. Cô người yêu vừa cầm dao vừa xưng mày - tao và dùng những từ ngữ đe dọa: 'Lần sau còn nhắn tin cho gái thì chết với tao nghe chưa?'.

Hình ảnh cắt từ clip.

Được biết, đoạn clip được chủ nhân đăng tải được một thời gian trước, đến nay lại được cộng đồng mạng chia sẻ lại. 'Anh chàng thương bạn gái nên mới khép nép thế thôi, chứ ai đời đàn ông lại để người yêu 'trèo đầu cưỡi cổ' như thế'; 'Cô gái này thật quá đáng, yêu đương thì 2 người biết với nhau thôi, còn đăng cả lên mạng thế kia, xấu mặt'... Đa phần dân mạng đã bình phẩm về đoạn video như thế.

 

Clip khi đăng tải trên trang cá nhân của cô gái nhận được khá nhiều lượt xem cũng như bình luận trái chiều của dân mạng

'Tính người yêu mình có phần đào hoa, trước giờ chưa vì ai mà thay đổi. Từ ngày quen mình, anh đã có nhiều biểu hiện khác. Lần đó, mình và anh cãi nhau, không ai nói với nhau lời nào. Anh nhắn tin tâm sự với cô gái khác và mình phát hiện được. Lúc này, anh xin lỗi và hứa sẽ không như thế nữa. Chính anh đã chủ động nói mình quay clip hứa hẹn sẽ không nhắn tin với gái nữa. Từ lúc clip được chia sẻ đến nay, anh chưa làm mình buồn thêm lần nào' - M. chia sẻ.

Hình ảnh chàng trai bị bạn gái dằn mặt bằng dao và xưng mày - tao trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận

Về vấn đề dư luận đàm tiếu, chỉ trích hành động bắt nạt người yêu, M. cho hay cô và bạn trai không hề để ý đến điều này. 'Clip đó để chứng minh rằng lời hứa của anh là thật, còn ai phê phán mặc họ, mình sống cuộc đời của mình, không vì lời nói của người khác mà chọn cách sống khác đi' - cô gái 10X khẳng định.

Trên mạng xã hội, clip này hiện vẫn đang được chia sẻ. Không ít chàng trai bày tỏ thái độ thất vọng với hành động chiều người yêu quá mức của anh chàng trong clip, đồng thời lo ngại về việc giới trẻ ngày nay quá ư vô tư trong việc chia sẻ những sự việc riêng tư, bất chấp hậu quả và đánh giá của người khác về mình.

Những hình ảnh đời thường của cặp đôi

 

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao