10X liên quan clip 'Chị hiểu hông' lĩnh 18 tháng tù

Trần Minh Hoàng giả gái để trộm túi xách Gucci trị giá 1.200 USD và từng "cầm nhầm" túi xách hàng hiệu của một người phụ nữ khác trong trung tâm thương mại.

Sáng 16/6, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm và tuyên Cao Nguyễn Hoài Phi Long (20 tuổi, ngụ quận 6) 3 năm tù; Trần Minh Hoàng (16 tuổi) 1 năm 6 tháng tù cùng về tội Cướp giật tài sản.

Hoàng là người từng xuất hiện trong clip "cầm nhầm" túi hàng hiệu của một vị khách tại quán cà phê trong trung tâm thương mại ở quận 2 và "dậy sóng" cộng đồng mạng với câu nói "Chị hiểu hông?".

Tại tòa, hai bị cáo Hoàng và Long đã thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX nhận định Hoàng có nhân thân xấu nhưng phạm tội khi chưa đủ 18 tuổi nên giảm một phần hình phạt cho bị cáo.

10X liên quan clip Chị hiểu hông lĩnh 18 tháng tù-1
Hoàng bị bắt sau khi trộm túi hiệu trị giá 1.200 USD. Ảnh: Hoàng Long.

Theo cáo trạng, ngày 7/8/2019, do cần tiền cho việc kinh doanh quần áo, Hoàng rủ Long đi trộm tài sản. Hoàng kêu Long chở đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) để tìm tài sản trộm.

Đến nơi, Hoàng vào một cửa hàng tiện lợi tìm người sơ hở để lấy trộm còn Long đứng ở ngoài canh, tuy nhiên Hoàng không trộm được.

Khi đi ra ngoài, nhìn thấy người phụ nữ mang quốc tịch Hàn quốc đứng trước một chung cư sử dụng điện thoại di động, Hoàng nảy sinh ý định giật điện thoại nên nhờ Long lái xe áp sát để giật rồi tẩu thoát.

Phát hiện sự việc, bảo vệ tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) đuổi theo truy bắt giao cho công an. Khi phạm tội, Hoàng và Long đều mặc đồ, trang điểm như nữ giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/10x-lien-quan-clip-chi-hieu-hong-linh-18-thang-tu-post1096312.html

cướp giật tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao