11 năm thăng trầm, Big Bang đã dính bao nhiêu scandal khó gột rửa?

Bên cạnh hào quang và thành công lẫy lừng, Big Bang cũng mang về không ít ồn ào scandal đời tư.



Có thể nói, Big Bang là một trong những nhóm nhạc nam thành công nhất nền âm nhạc Kpop trong suốt 11 năm qua. Từ khi ra mắt, Big Bang sở hữu những thành tựu đáng mơ ước như khả năng kiếm tiền hàng trăm tỷ won mỗi năm, có những tour lưu diễn thế giới cháy vé và là ông vua nhạc số của Hàn Quốc.

Xứng đáng là một huyền thoại, Big Bnag đã biến YG Entertainment từ một công ty vô danh leo đến top 3 ông lớn nổi tiếng Kpop nhất hiện nay.

Tuy nhiên, sánh đôi với sự nghiệp 11 năm lẫy lừng của Big Bang là hàng loạt scandal ầm ĩ. Tưởng chừng thị phi đã buông tha, nhưng rồi Big Bang lại một lần nữa lao đao với scandal cần sa của T.O.P.

Cùng 2Sao điểm lại những lần "khốn đốn" mà nhóm nhạc huyền thoại này từng trải qua:

Năm 2007, T.O.P xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình với chiếc áo khoác có in cờ đế quốc Nhật. Đây là lá cờ được quân đội Nhật sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ 2. Và với nhiều quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, lá cờ này là một sự sỉ nhục quốc thể.


Chiếc áo in hình cờ đế quốc Nhật của T.O.P

Thời gian đó Big Bang vẫn chưa đạt được đỉnh cao thành công, chính vì vậy scandal đã tạo sức uy hiếp lớn đến sự nghiệp của cả nhóm. Chủ tịch YG là Yang Hyun Suk đã phải đứng ra xin lỗi vì sự cố này.


Daesung và scandal tai nạn chết người

Đến 31/5/2011, thành viên Daesung của nhóm đã suýt dính vòng lao lý bởi scandal lái xe gây tai nạn chết người. Vào khoảng 1h30 phút rạng sáng ngày 31/5, Dae Sung gây ra vụ tai nạn giao thông trên cầu Yang Hwa khiến một người tử vong. Theo các nhân chứng, Dae Sung đâm phải một chiếc xe taxi đi đằng trước và cán qua cơ thể của người lái xe mô tô đang nằm trên đường do gặp tai nạn trước đó.

Bất lợi cho Daesung chính là việc cảnh sát cũng tuyên bố nam ca sĩ vi phạm an toàn giao thông khi điều khiển xe với tốc độ 80km/h, trong vận tốc tối đa cho phép ở đoạn đường đó là 60km/h. 


Daesung và scandal đen tối nhất trong sự nghiệp

Sau 5 tháng điều tra, Văn phòng Công tố Seoul đã bác bỏ cáo buộc chống lại Daesung của Big Bang về vụ tai nạn giao thông gây chết người do không đủ bằng chứng. Daesung chỉ bị phạt hành chính và được tuyên bố trắng án.

Sự việc ồn ào này đã khiến Daesung tạm dừng sự nghiệp trong vòng một năm. Nam ca sĩ không xuất hiện trên truyền hình cũng như hạn chế ra ngoài.

Khi scandal của Daesung chưa kịp lắng xuống, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon bất ngờ bị tố cáo sử dụng cần sa.

Sau một buổi trình diễn tại Nhật, G-Dragon bị cho rằng hút cần sa trong bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người trong giới giải trí. Nam ca sĩ bị bắt ngay sau đó và kết quả xét nghiệm nước tiểu khẳng định, G-Dragon dương tính với chất kích thích.

Rất may cho nam ca sĩ, vì không đủ bằng chứng nên anh được kết luận vô tội và chỉ phải chịu mức phạt hành chính. Theo luật sư cho biết, G-Dragon chỉ vô tình hút cần sa do một người bạn đưa cho và anh chỉ nghĩ đó là thuốc lá bình thường. Đồng thời với việc lần đầu phạm pháp với số lượng cần sa quá ít, G-Dragon đã tránh được vòng lao lý.

Em út Seungri của nhóm cũng từng lao đao sự nghiệp với scandal sex. Năm 2012, một tờ báo của Nhật đăng tải hình ảnh giường chiếu của một nam ca sĩ được cho là Seungri. Dù YG phủ nhận những thông tin trên song việc hình ảnh hiện rõ gương mặt Seungri đã khiến anh chàng nhận hàng loạt chỉ trích gay gắt.


Seungri và scandal lộ ảnh nóng trên mặt báo



Anh chàng thân thiết với loạt cô gái trẻ ở ngay cổng quán bar

Thậm chí sau đó, một người phụ nữ Nhật Bản còn tiết lộ cô đã qua đêm cùng nam ca sĩ này. Seungri có lối sống vô cùng phóng đãng, thường xuyên hẹn hò cùng nhiều cô gái khác nhau cũng như thích tham gia tiệc tùng tại các quán bar. 

Đến năm 2015, Big Bang một lần nữa thành công vang dội tại thị trường Hàn Quốc với album MADE. Tưởng chừng vận xui đã tránh xa các chàng trai, tuy nhiên mới đây, thành viên T.O.P lại dính điều tra khi bị cáo buộc sử dụng cần sa.


T.O.P bị trục xuất khỏi quân đội Hàn Quốc

Cảnh sát cho biết, T.O.P đã sử dụng cần sa ít nhất 4 lần, hai lần dạng thường và hai lần dạng lỏng vào khoảng tháng 9 và 10/2016. Ngay sau khi thông tin nổ ra, T.O.P phải chịu xét nghiệm tóc và những bằng chứng thuyết phục khiến anh không thể chối tội. 

Hiện tại T.O.P đã bị trục xuất khỏi quân đội Hàn Quốc nhằm mục đích điều tra xét xử. Nếu như cấu thành tội danh, nam ca sĩ có thể phải nhận mức án tù 5 năm và thực hiện nghĩa vụ quân sự lại từ đầu.


G-Dragon xuất hiện tại sân bay sau scandal của T.O.P và xin lỗi người hâm mộ

Hiện nay, scandal của T.O.P đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Thành viên G-Dragon cũng đã lên tiếng xin lỗi vì những rắc rối gần đây liên quan tới nhóm.

Scandal cần sa một lần nữa trở thành thử thách đối với Big Bang cũng như các fan. Và rồi Big Bang sẽ phải mất một thời gian dài nữa mới có thể nhận được phản hồi tích cực từ những người yêu mến.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/11-nam-thang-tram-big-bang-da-dinh-bao-nhieu-scandal-kho-got-rua-n-122431.html

T.O.P Bị Cáo Buộc Sử Dụng Cần Sa Big Bang T.O.P G-Dragon

Tin tức mới nhất