11 nụ hôn đậm đà hương vị ẩm thực trong phim Hàn

(2Sao) - Đôi khi đồ ăn và đồ uống lại làm tăng thêm "gia vị" lãng mạn cho những màn khóa môi trong phim truyền hình xứ sở Kim chi.

Hầu như phim truyền hình Hàn nào cũng có ít nhất một cảnh khóa môi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cặp đôi hóa giải xung đột và thừa nhận tình yêu bằng một nụ hôn lãng mạn. Đôi khi chàng và nàng dùng chính những thứ rất đơn giản như đồ ăn hoặc đồ uống để làm tăng “gia vị” cho nụ hôn.

Cùng điểm qua 11 nụ hôn đậm đà hương vị thực phẩm trong phim truyền hình Hàn:

1. Nụ hôn bia trong Witch’s Romance








Yoon Dong Ha (Park Seo Joon) và Ban Ji Yeon (Uhm Jung Hwa) bất ngờ cùng đặt môi lên nắp lon bia. Và nụ hôn này dẫn đến một màn khóa môi say đắm mãnh liệt khác.

2. Nụ hôn Tteokbokki trong The Girl Who Sees Smells







Thấy môi Choi Moo Gak (Park Yoochun)  còn dính Tteokbokki, Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) đã lấy tay để lau cho anh. Khi đó, Moo Gak đã nắm lấy tay của Cho Rim rồi kéo cô nàng lại gần và trao cô nụ hôn ngọt ngào.

3. Nụ hôn bánh rán trong The Heirs





Trong tập 13 bộ phim The Heirs, Cha Eun Sang (Park Shin Hye) lấy một chiếc bánh rán ra ăn và hỏi Kim Tan (Lee Min Ho) rằng anh có muốn ăn một chiếc không. Anh chàng vui vẻ trả lời có rồi nhanh chóng tiến đến cắn một miếng ở chiếc bánh rán Eun Sang đang ăn.

4. Nụ hôn kẹo bông trong That Winter, The Wind Blows






Cặp đôi Oh Soo (Jo In Sung) và Oh Young (Song Hye Kyo) có nụ hôn kẹo bông vô cùng ngọt ngào trong bộ phim truyền hình That Winter, The Wind Blows. Khi đó, hai người cùng ăn chung một chiếc kẹo bông và ánh mắt Oh Soo nhìn Oh Young vô cùng tình cảm.

5. Nụ hôn bọt sữa cappuchino trong Secret Garden


Một trong những màn khóa môi đáng nhớ nhất trong Secret Garden chính là nụ hôn bọt sữa cappuchino. Khi thấy miệng của Gil Ra Im (Ha Ji Won) dính bọt sữa cappuchino, anh chàng Joo Won (Hyun Bin) đã ghé lại gần và dùng môi lau cho cô.

6. Nụ hôn đá bào trong It’s Okay, That’s Love


Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) đã rất vui vẻ khi kể cho Jang Jae Yeol (Jo In Sung) về nụ hôn đầu tiên của Park Soo Kwang (Lee Kwang Soo). Vừa cười cô nàng vừa xúc một thìa đá bào và cho vào miệng. Đúng lúc đó, Jae Yeol bất ngờ hôn và “đánh cắp” một ít đá bào từ trong miệng Hae Soo.

7. Nụ hôn kẹo ngọt trong Iris


Trong ngày White Day, Hyun Joon (Lee Byung Hoon) không có quà tặng Seung Hee (Kim Tae Hee) khiến cô nàng rất buồn. Thấy thế, Hyun Joon đã tặng luôn viên kẹo mà anh đang ngậm trong miệng vào miệng của Seung Hee, tạo thành nụ hôn kẹo ngọt lãng mạn.

8. Nụ hôn bánh mì trong Pinocchio




Buổi sáng trước khi đi làm, In Ha (Park Shin Hye) khá tất bật. Miệng ngậm bánh mì, In Ha tình cảm thắt cà vạt cho Dal Po (Lee Jong Suk). Thế rồi, chàng cũng cắn bánh mì, tạo thạnh nụ hôn ngọt ngào.

9. Nụ hôn kim chi trong Flower Boy Ramen Shop


Trong tập 12 bộ phim Flower Boy Ramen Shop, Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) cùng làm kim chi. Chi Soo khiến cho Eun Bi cảm thấy e thẹn và cô vô tình lấy hai tay còn dính đầy kim chi sờ lên má. Lúc sau, Chi Soo nhẹ nhàng hôn lên đôi má dính kim chi của Eun Bi, khiến cô nàng vô cùng xúc động.

10. Nụ hôn Cola trong Lie To Me


Ah Jung (Yoon Eun Hye) và Ki Joon (Kang Ji Hwan) lấy chai cola đổ lên người nhau để trêu đùa. Sau đó, hai người trao nhau màn khóa môi say đắm.

11. Nụ hôn mì Ý trong Queen In Hyun’s Man


Cặp đôi Bung Do (Ji Hyun Woo) và Hee Jin (Yoo In Na) cùng ăn mì Ý. Sau đó, chàng và nàng trao nhau một nụ hôn ngọt ngào. Anh chàng Bung Do còn ngượng ngùng nói: "Từ giờ trở đi, ngày nào chúng ta cũng ăn món này nhé".

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất