2 bộ phim gây sốt trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Mrs. Cop và Yong Pal - hai bộ phim truyền hình của đài SBS hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi.

Sau một thời gian có phần trầm lắng, màn ảnh Hàn thời gian gần đây bỗng trở nên sôi động với hai bộ phim Mrs. Cop và Yong Pal. Hai tác phẩm này đạt rating cao ở ngay lần chiếu đầu tiên cũng như trong lần phát lại.


Yong Pal

Mrs. Cop

Mrs. Cop và Yong Pal cuốn hút khán giả nhờ kịch bản lôi cuốn, diễn biến nhanh. Bên cạnh đó, diễn xuất "đỉnh" của diễn viên chính cũng góp phần vào thành công cho hai bộ phim.

Trong Mrs. Cop, Kim Hee Ae vào vai Choi Young Jin - một người mẹ đồng thời là một cảnh sát tài năng. Cô luôn năng nổ bắt tội phạm không kể ngày đêm. Kể từ tập phim đầu tiên, nhân vật bà cô cảnh sát của Kim Hee Ae đã xuất hiện đầy lôi cuốn và quyến rũ. Người đẹp hoàn toàn nổi bật trên màn ảnh nhờ diễn xuất tuyệt vời và nhân vật được xây dựng một cách hoàn hảo.

Kim Hee Ae trong Mrs. Cop

Mỹ nam Joo Won cũng chinh phục cảm tình đông đảo khán giả với vai bác sĩ phẫu thuật thiên tài Kim Tae Hyun trong Yong Pal. Ở những cảnh quay nội tâm hay hành động, Joo Won đều hoàn thành xuất sắc. Dù phải quay phim liên tục và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi đến nỗi hai mắt thâm quầng và sưng vù nhưng mỹ nam sinh năm 1987 vẫn luôn cống hiến hết mình cho vai diễn.





Joo Won trong Yong Pal

Nữ chính của Yong Pal là mỹ nhân đình đám Kim Tae Hee, thế nhưng phần đông khán giả vẫn đánh giá rằng Joo Won mới là nhân tố chính góp phần giúp bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng và giành ngôi vị quán quân về mặt tỷ suất người xem. Joo Won cũng chứng minh được rằng diễn viên chính với khả năng diễn điêu luyện đóng vai trò quan trọng thế nào trong thành bại của một bộ phim.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao