Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 23/6/202 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2020 có đôi lời nhắc nhở tuổi Tý về sức khỏe của bạn. Có vẻ thời gian này hăng say làm việc quá khiến cho tinh thần sa sút, sức khỏe bị ảnh hưởng. Cố gắng chăm sóc bản thân hơn một chút, chịu khó tập thể dục để cơ thể khỏe mạnh hơn nhé.

Tiền bạc cũng khá ổn bạn cũng nên bạn cần có kế hoạch đầu tư làm ăn sinh lời nhé. Hơn nữa thời gian này không nên cho vay tiền, phải tích cóp để còn mua sắm cho mình món đồ tốt.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI SỬU

Sửu hôm nay có một ngày khá ổn khi công việc tốt, cấp trên cũng hài lòng về cách làm việc của bạn. Tình yêu cũng khá bình yên, không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn cố gắng vun đắp và tạo không gian lãng mạn thì người ấy sẽ càng tin tưởng bạn hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-1

Tiền bạc tốt, bạn cần có kế hoạch tiết kiệm, tính chuyện làm ăn cùng bạn bè đồng nghiệp cũng là việc nên làm trong thời gian này nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/6/2020 cho rằng tuổi Dần quá tham công tiếc việc nên sức khỏe hao hụt. Bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi, cân đối thời gian làm việc hợp lý để không ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.

Tình yêu không được như ý khiến bạn buồn, có chút ảnh hưởng đến tâm lý. Cố gắng đưa người ấy đi chơi, đi ăn để họ hiểu được trái tim của bạn. Còn nếu đã cố mà không có kết quả thì cũng nên dừng lại đi nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/6/2020 của 12 con giáp cho rằng Mão hơi hiền trong công việc. Đối với một vài kẻ tiểu nhân bạn cần có động thái rõ ràng, đừng để họ bắt nạt bạn nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-2

Hôm nay nên nghỉ ngơi hoặc ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, gác lại mọi chuyện trong công việc. Đừng tham công tiếc việc quá rồi hiệu quả không có, sức khỏe cũng bị vạ lây.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 23/6/2020 của 12 con giáp có đôi lời nhắc nhở tuổi Thìn trong cách ứng xử. Ăn nói không khéo léo làm bạn mất đi tình cảm của cấp trên cũng như đồng nghiệp của mình.

Tình hình tài chính không ổn cho lắm vì bạn tiêu quá hoang. Bạn nên tiết kiệm một chút, món gì không thực sự quá thích thì đừng mua rồi lại bỏ không dùng phí tiền phí của. Không giữ được tiền thì tốt hơn hết nên gửi ngân hàng nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tính tình hôm nay không mấy vui nên tuổi Tỵ có gắt gỏng một chút với người yêu của mình khiến cho người đó cảm thấy thất vọng. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc, đừng mang công việc về nhà rồi trút lên đầu người khác.

Công việc không được như ý khiến bạn mệt mỏi. Bạn cần phải bình tĩnh hơn nữa thì công việc mới hiệu quả được. Hơn nữa bạn nên tư vấn ý kiến của người đi trước, cấp trên và đồng nghiệp để làm việc hiệu quả hơn, đừng giấu dốt mà ảnh hưởng công việc của mình.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 23/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì bạn làm việc hanh thông, công việc như ý. Bạn nên mở rộng mối quan hệ của mình cũng là tạo điều kiện cho bản thân phát triển.

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-3

Ngày hôm nay  nên đi đâu đó hoặc tối nên đi nghe nhạc, hóng gió, cà phê cùng bạn bè để nảy sinh ý tưởng làm việc. Lao động hăng say nhưng vẫn rất cần những giây phút thư thái bên gia đình.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi vận tình duyên khởi sắc như tiếp thêm năng lượng giúp bạn làm việc tốt hơn. Hôm nay là một ngày bạn chỉ việc ngồi chơi xơi nước nhận thành quả vì công việc bạn đã làm quá tốt rồi.

Tình duyên như ý. Bạn là người chu đáo nên ai cũng quý bạn nhưng cần chọn cho mình một người phù hợp chứ đừng lững lờ để người ấy cảm thấy bạn là người không nghiêm túc nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 23/6/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân hơi bảo thủ trong cách làm việc. Đôi lúc cũng phải lắng nghe ý kiến của người khác. Làm sếp nhưng đừng lúc nào cũng bắt nhân viên phải theo ý mình, cần phải điều phối tốt hơn nữa.

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-4

Tiền bạc không hanh thông cho lắm do bạn chi tiêu nhiều cho sức khỏe. Sinh hoạt thiếu khoa học thực sự làm cho bạn mất đi sự cân bằng cho bản thân. Cố gắng tập thể dục để bản thân khỏe mạnh hơn nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/6/2020 chúc mừng tuổi Dậu vì bạn gặp được quý nhân, đó là các mối quan hệ của bạn từ trước tới giờ. Giúp người bây giờ người giúp cũng là chuyện đương nhiên nên bạn hãy cố gắng tận dung cơ hội để phát triển công việc của mình nhé.

Tình yêu như ý, tối nay nên đưa người ấy đi dạo một chút, thi thoảng cũng cần gây bất ngờ một chút.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất sức khỏe không ổn định cho bạn quá hăng say lao động quên mất bản thân. Thời gian này cần nghỉ ngơi ăn uống điều độ một chút nhé. 

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-5

Tình duyên không tốt, bạn đang buồn vì có kẻ thứ ba xen vào cuộc tình này phải không? Nếu thực sự người ấy đã không còn yêu thương bạn nữa thì nên dừng lại đi. Một người không thiết tha gì về bạn lại còn tơ tưởng người khác thì đó không phải người xứng đáng cho bạn dành trọn niềm tin đâu nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 20/6/2020 của 12 con giáp khẳng định Hợi sẽ được tỏ tình ngày hôm nay. Người mà bạn thích cuối cùng cũng đón nhận tình cảm của bạn rồi. Chỉ là đừng vì quá vui mà vồ vập nhé, cũng phải giữ giá cho bản thân nữa chứ. 

Tử vi thứ Ba ngày 23/6/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sức khỏe, Dần quá tham công việc-6

Tính tìn vui vẻ, hòa đồng, hôm nay sẽ kí được một hợp đồng cực kì lớn. Tin vui cộng với tin vui thì càng có lý do để làm một bữa ăn mừng, tri ân bạn bè. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-3-2362020-thin-can-than-an-noi-n-226396.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất