Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Sáu 24/4/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Một ngày khá bình yên đang đến với tuổi Tý hôm nay. Bạn làm việc chăm chỉ nên công việc cứ bình bình mà trôi đi. Thu nhập của bạn khá ổn so với bạn bè, nguồn thu không bị cắt giảm nên vẫn thoải mái về kinh tế. Chỉ là bạn nên cân nhắc việc chi tiêu và cho vay tiền nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-1

Tình duyên ổn định, sức khỏe như ý. Không nên ra ngoài trong thời gian này nhé. Nếu có ai đó hẹn hò thì hãy cố gắng mà từ chối. Ăn uống cần chỉn chu hơn một chút, đừng có cà phê, nước chè nhiều quá lai hạn thân. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày thông báo công việc của tuổi Sửu không được như ý lắm do bạn cố chấp làm theo ý mình. Xảy ra sai sót bạn phải bồi thường chứ không phải chuyện đơn giản đâu nhé.

Hãy cố gắng dốc hết sức lực, có thể cứu vãn được tình thế thì cũng nên cân nhắc. 

Sức khỏe của bạn không được tốt nên phải chú ý hơn, ăn uống cẩn thận, không dùng chất kích thích nhé. Chuyện tình cảm cũng đang ổn định, chỉ cần bạn cố gắng vun vén cho nó tốt hơn là được. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

TUỔI DẦN

Một lời cảm ơn dành cho người ấy trong ngày hôm nay là điều nên làm vì đó là người hết lòng giúp bạn, như quý nhân của cuộc đời bạn. Đó chính là cấp trên của bạn nên hãy cố gắng làm tốt nhiệm vụ được giao nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-2

Sức khỏe đang ở mức ổn định nhưng cũng đừng chủ quan mà sử dụng nhiều chất kích thích quá. Chú ý sức khỏe đường tiêu hóa, hạn chế ăn các đồ nhiều mỡ hay uống bia rượu.

Tính bạn tiêu hoang nên hôm nay phải học cách tiết kiệm, không nên hoang phí tiêu những thứ không quan trọng. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

TUỔI MÃO

12 con giáp cho rằng Mão đã quá nóng giận, tính tình của bạn có chút bảo thủ nên hôm nay bạn đã rước họa thị phi. Bạn cần phải học cách ăn nói tế nhị hơn nhé vì tình hình này bạn có thể sẽ bị cấp trên quở trách.

Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu tốt nhưng nếu không biết cách tiến tới thì có thể lâu dần tình cảm sẽ nhạt phai. Tiền bạc cũng không dư dả nên hôm nay không nên tiêu gì ngoài công việc cần thiết, ăn uống tụ tập không nên nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI THÌN

Thìn gặp ngày tam hợp nên vạn sự như ý. Bạn nhận được lời khen cũng như khoản thưởng nóng của cấp trên. Dù là một khoản thưởng nhỏ nhưng lại là nguồn động viên lớn giúp bạn được tiếp thêm động lực lao động làm việc.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-3

Tình yêu như ý, bạn và người ấy đã hiểu nhau nhiều hơn sau những hiểu lầm và ngày càng yêu nhau thắm thiết hơn. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ biết tính toán cho tương lai nên hầu như không bao giờ bạn rơi vào thế khó. Tình hình công việc hiện tại dù thu nhập không cao nhưng công việc làm thêm lại khá giả vô cùng. Bạn nên trân trọng đồng tiền mình làm ra chứ đừng thấy kiếm được là hoang phí nhé. Thời gian tới còn phải đầu tư vốn làm ăn lâu dài.

Tình yêu khá tốt, bạn và người ấy đồng tâm hiệp lực, chung sức chung lòng kiếm tiền giúp thu nhập lên cao. Có tính chuyện tương lai thì cũng nên tiến hành sớm nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày cảnh báo họa sức khỏe bủa vây tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Có vẻ sự lơ là của bạn đã khiến tình hình sức khỏe sa sút, phải sắp xếp thời gian đi khám bệnh đi nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-4

Tình yêu của bạn đang ổn định, bạn cần phải vun đắp cho tình yêu này nhiều hơn nữa nhé, đừng lúc nào cũng chỉ ngồi chờ người ấy quan tâm còn mình thì hưởng thụ.

Tiền bạc của bạn đang vô cùng dồi dào, bạn cần phải có chiến lược tiết kiệm và đầu tư hợp lý để có cơ hội giàu có hơn. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÙI

Một ngày thứ 6 khá yên bình đối với tuổi Mùi. Bạn đi làm, tận hưởng cảm giác vui vẻ bên đồng nghiệp, công việc cũng không có gì trở ngại cả nên bạn có thể yên tâm. Tính tình hiền lành, tuổi Mùi luôn được đồng nghiệp yêu quý hết mình, ủng hộ trong công việc. Cần có đi có lại, lúc đồng nghiệp khó khăn nên giúp hết mình nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang tiến triển. Có vẻ như người ấy dần nhận ra tình cảm chân tình của bạn nên đã “bật đèn xanh”. Cố gắng tiến xa hơn một bước nữa nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI THÂN

Thân hôm nay làm việc hăng say nên đã đạt được thành tích đáng nể. Là người chịu khó, chăm chỉ, bạn luôn đề ra được những phương án tốt khiến cấp trên hết sức hài lòng. 

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-5

Tiền bạc dự báo khá hanh thông nên có thể tính toán chuyện đầu tư làm ăn sau thời gian khó khăn này nhé. Còn hiện tại thì cứ tiết kiệm đi. 

Tình yêu khá ổn, bạn và người ấy nên trân trọng và yêu thương, giữ gìn tình cảm tốt đẹp này vì cả 2 đang là những quý nhân của đời nhau. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm không như ý làm cho Dậu bị ảnh hưởng tất cả công việc cũng như sức khỏe. Một trận cãi nhau với người ấy làm bạn hết tâm tư làm việc, bạn muốn tiếp tục công việc nhưng lại không thể tập trung.

Hiệu quả công việc không cao làm cho cấp trên bị chán nản, không muốn tạo cơ hội cho bạn sửa sai nữa. Tiếp tục như vậy thì vị trí hiện tại cẩn thận cũng không trụ vững được đâu nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp khuyên Tuất hôm nay nên “án binh bất động”, mặc kệ người khác nói gì thì nói vì đó là những kẻ tiểu nhân thích gây sự. Bạn chỉ cần làm việc của mình là xong thôi nhé, đừng để cho người khác lợi dụng sơ hở để “dìm” bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/4/2020 của 12 con giáp: Dần gặp quý nhân, Ngọ sức khỏe sa sút-6

Tình yêu có chút tiến triển, bạn nên trân trọng người bên cạnh và cố gắng tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Đây là một người khá phù hợp và giúp nhiều cho bạn trong tương lai đó. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi vận tình duyên nở rộ, giúp bạn có thêm tinh thần và sức mạnh để làm việc. Công việc cũng vì vậy mà tốt hơn, có nhiều lợi thế cho bạn thể hiện mình.

Tình hình tài chính có vẻ không ổn lắm do thời gian gần đây có nhiều khoản chi tiêu lại có người vay. Lúc túng thiếu mà người thân hỏi cũng không tiện từ chối. Nên tích cóp một ít lúc có việc cần thì không phải vay mượn ai nhé. 

Một ngày khá mệt mỏi sau khi dốc sức làm việc, buổi tối có thể nghỉ ngơi một chút lấy lại tinh thần nhé. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý

Thanh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-6-2442020-hoi-tinh-duyen-ruc-ro-n-219799.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất