Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông

Một ngày cuối tuần có nhiều biến động đối với 12 con giáp. Bạn cùng xem mình là may hay rủi nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 5/9/2020 chúc mừng bạn vì ngày cuối tuần nhưng vận trình công việc vô cùng hanh thông. Bạn nên trân trọng công việc này vì là một công việc hết sức phù hợp với bạn, thu nhập cũng ổn định. 

Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông-1

Tình duyên của cả hai đang ổn. Cố gắng vun đắp cho tình cảm này vì đây thực sự là một mối quan hệ tốt, nếu có thể thì nên dựa vào người ấy lúc khó khăn để họ cũng cảm thấy dược tin tưởng hơn nhé.

Con số may mắn: 8, 9
Màu sắc may mắn: trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 5/9/2020 cảnh báo họa thị phi, có vài kẻ tiểu nhân ngáng đường công danh sự nghiệp của bạn. Bạn cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ, đừng để kẻ khác nắm được điểm yếu mà ra tay.

Vận tình cảm vô cùng ổn nhưng bạn thực sự quá hiếu thắng. Trong mối quan hệ cần phải bao dung, độ lượng, hiểu cho người ấy hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 6, 8
Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mùi

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 5/9/2020 cảnh báo tuổi Dần về công việc.  Bạn quá hiếu thắng trong công việc, tự cho mình tài nên bỏ qua những ý kiến của người khác. Nếu thực sự cứ giữ cách làm việc này thì cơ hội thăng quan tiến chức cũng không có.

Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông-2

Tiền bạc hanh thông nhưng tiêu hoang quá nhiều, bạn cần xem lại cách tiêu tiền của mình. Nếu bạn cứ không biết tính toán cho tương lai thì cũng khó lòng giàu sang được. 

Con số may mắn: 1, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 5/9/2020 thông báo tuổi Mão cần bình tĩnh hơn trong xử lý chuyện tình yêu. Có vẻ như bạn và người ấy có vài khúc mắc cần phải giải quyết. Chuyện hiểu lầm ngày một tăng khiến cho hai người không thể mở lòng.

Tiền bạc hanh thông nhưng bạn nên nhớ phải tiết kiệm một chút. Kiểm tra xem một tháng tiêu hết bao nhiêu tiền để có chính sách tiết kiệm hợp lý hơn nhé.

Con số may mắn: 2, 3
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI THÌN

Chúc mừng Thìn vì đã vượt qua khó khăn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn thực sự yêu người ấy thì hãy nắm thật chặt cơ hội này. Trong tình yêu, tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thực sự vô cùng khó khăn nên càng phải cần nắm bắt cơ hội. 

Tình hình sức khỏe không tốt, cần phải nghỉ ngơi vài ngày. Cuối tuần là thời gian hợp lý để bạn nghỉ dưỡng sức đó. Khi có sức khỏe thì mới làm việc hanh thông được. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ kinh doanh phát đạt trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh lớn thu về nhiều lợi nhuận, người làm kinh doanh nhỏ cũng khá là thành công vì đơn hàng về ầm ầm.

Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông-3

Tình yêu của bạn không ổn cho lắm. Tình yêu đơn phương chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Nếu người ấy không thích bạn thì bạn cũng nên dừng lại tình cảm này, tìm một người hợp với mình nhé.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 5/9/2020 cảnh báo tính tình kiêu ngạo, tự cho mình tài của tuổi Ngọ. Dù bạn thực sự thông minh, nghĩ ra được nhiều cách hay nhưng bạn không nên vì thế mà lại làm hại bản thân mình. Cơ hội thăng quan tiến chức còn phụ thuộc vào thái độ chứ không chỉ có tài năng.

Tiền bạc ổn định, cố gắng nên tích cóp cho mình một chút ngoài việc làm ăn còn phòng lúc bệnh tật ốm đau nhé!Con số may mắn: 2, 4

Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÙI

Chúc mừng bạn vì công việc như ý, có vẻ như cấp trên đã nhìn ra năng lực của bạn rồi. Bạn cần phải cố gắng chăm chỉ hơn, phát huy tính sáng tạo của mình thì sớm thôi sẽ có vị trí tốt nhé.

Tình yêu không tốt nhưng bạn phải hiểu rằng người ấy không yêu bạn đâu. Trong tình cảm không thể miễn cưỡng. Xen vào tình yêu của người khác càng không phải một việc người chính trực nê làm.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì vận tình cảm rất thăng hoa. Ai đang có gia đình thì cuộc sống sung túc, giàu sang, hòa thuận. Ai chưa có gia đình sẽ sớm tìm được người trong mộng.

Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông-4

Tình yêu của bạn tốt nên càng tiếp thêm sức mạnh cho bạn làm việc tốt hơn. Cố gắng làm việc hết sức mình, cống hiến năng lực, cấp trên sẽ nhìn ra năng lực của bạn.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI DẬU

Dậu có một ngày thứ 7 tốt lành, nghỉ ngơi thoải mái để tận hưởng sau bao thành quả bạn đã mang lại nhé. Cũng cần quan tâm tới người thân một chút vì đó là những người luôn kề vai sát cánh bên cạnh bạn.

Tiền bạc hanh thông, công việc kinh doanh tốt, bạn hoàn toàn có thể dựa dẫm vao công việc này để kiếm thêm thu nhập và giúp mình giàu sang hơn.

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

TUỔI TUẤT

Công việc không như ý, tài lộc hao hụt khiến bạn chán nản. Tuy nhiên, công việc hiện tại vẫn là công việc tốt nhất về cả thu nhập và thời gian. Tình yêu cũng khá là ổn chỉ là bạn chưa biết cách làm cho người ấy vui lòng mà thôi.

Tình hình tài chính đang rất tốt nhưng thời gian này nên tránh đầu tư nhé. Có thể thì nên tư vấn ý kiến của người có kinh nghiệm trước khi hùn vốn vào bất cứ việc gì đó. Tiền đồ nằm trong tay bạn. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 5/9/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn nên cảnh giác người xung quanh, có vài kẻ thích nói lời hay ý đẹp nhưng thực chất không phải muốn điều tốt cho bạn đâu.

Tử vi ngày 5/9/2020, 12 con giáp có nhiều biến cố cũng nhiều hanh thông-5

Tình yêu khá ổn. Hãy trân trọng người bên cạnh mình, yêu thương bản thân nữa. Đừng lúc nào cũng để bản thân ăn mặc xuề xòa, quê mùa như vậy nhé, người khác sẽ không chú ý đến bạn nữa đâu.

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 1, 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-thu-7-592020-than-tinh-cam-thang-hoa-n-234553.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất