Nguyệt thực 19/11 gây ảnh hưởng ra sao đến 12 cung Hoàng đạo?

Nguyệt thực Kim Ngưu giúp chúng ta đánh giá lại hành trình trong những năm qua, xem mỗi người đã có bài học gì, đạt được thành tựu gì.

Ngày mai 19/11 (theo giờ Việt Nam) là ngày sự kiện trăng tròn ở Kim Ngưu. Trăng tròn lần này cũng xảy ra Nguyệt thực một phần và sự kiện này diễn ra trong khoảng thời gian dài nhất thế kỉ (theo báo cáo của NASA).

Nguyệt thực ở Kim Ngưu lần này mang đến cho chúng ta những thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống.

Nguyệt thực 19/11 gây ảnh hưởng ra sao đến 12 cung Hoàng đạo?-1
Hãy xem dấu hiệu Hoàng đạo của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào trong sự kiện Nguyệt thực ở trăng tròn Kim Ngưu!

Theo Chiêm tinh học, Nguyệt thực lần này mang lại những kết thúc và những bước ngoặt lớn trong đời sống mỗi người. Đây là khoảng thời gian mỗi chúng ta cần sống chậm lại, nghĩ kĩ hơn về những gì chúng ta cần làm và muốn làm trong cuộc đời này.

Nguyệt thực Kim Ngưu cũng giúp chúng ta đánh giá lại hành trình trong những năm qua, xem mỗi người đã có bài học gì cho mình, đạt được thành tựu gì. 

Bạch Dương

Hãy chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn trong tài vận của bạn. Nguyệt thực lần này sẽ mang lại cho bạn những cơ hội lớn về thu nhập, tài sản hoặc các kế hoạch đầu tư.

Nguồn tiền của Bạch Dương trong thời gian tới cũng trở nên ổn định hơn, cuộc sống cũng thịnh vượng hơn trước khi năm mới sang.

Kim Ngưu

Một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của cuộc đời Kim Ngưu đã đến. Đây là lúc bạn sẵn sàng rũ bỏ xiềng xích và trở thành một con người mới hoàn toàn.

Một chương mới trong cuộc đời bạn sắp mở ra, những mục tiêu hoặc dự án tài chính mà bạn theo đuổi đang nằm trong tầm tay. 

Song Tử

Nguyệt thực ở Kim Ngưu khuyến khích Song Tử nạp năng lượng cho tinh thần và thể chất. Bạn có thể sẽ trở nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình trong thời gian này, hoặc bạn sẽ cảm thấy một điều gì đó trong quá khứ đang quay lại.

Năng lượng sáng tạo của Song Tử cũng được tăng cường trong thời điểm này.

Cự Giải

Cự Giải hãy chuẩn bị cho một bước đột phá cá nhân hoành tráng trong thời gian tới. Đời sống xã hội và tình bạn của bạn sẽ nở rộ trong thời gian này.

Bạn cũng sẽ được tham dự một sự kiện lớn và qua đó có thể kết nối với những người bạn mới, mở ra những cánh cửa mới cho cuộc sống của bạn.

Nguyệt thực 19/11 gây ảnh hưởng ra sao đến 12 cung Hoàng đạo?-2

Sư Tử

Nguyệt thực ở Kim Ngưu chiếu sáng sự nghiệp, tham vọng của Sư Tử trong thời gian tới. Bạn sẽ nhận được sự công nhận từ mọi người xung quanh.

Sư Tử cũng có khả năng thăng tiến, đạt giải thưởng hoặc có cơ hội nổi tiếng hơn. Thế giới đang để dành sân khấu cho bạn vì những nỗ lực chăm chỉ trước đây.

Xử Nữ

Những chân trời mới đang gọi tên Xử Nữ. Hiện tượng Nguyệt thực kích hoạt những khía cạnh chưa được khám phá của Xử Nữ.

Thời gian tới, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với việc đi du lịch, đắm chìm trong các nền văn hóa, lối sống hoặc triết lý mới. Đây chính là lúc Xử Nữ làm mới lại cuộc sống của mình.

Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình sẽ ngày càng trở nên sâu sắc hơn trong thời gian tới. Người ấy cũng có thể mang lại cho bạn sự đủ đầy về vật chất, tài chính cho bạn.

Với một số Thiên Bình còn độc thân, đây là lúc để bạn học cách chữa lành những vết thương lòng từ quá khứ.

Bọ Cạp

Nguyệt thực ở Kim Ngưu giúp Bọ Cạp có thể gắn kết được với người khác một cách sâu sắc, cho dù đó là mối quan hệ tình cảm, kinh doanh hay hợp tác.

Trong thời gian này, bạn cũng có thể sẽ chuyển chỗ ở, nhận được lời hứa hẹn về việc làm, đính hôn hoặc kết hôn. Một số Bọ Cạp độc thân cũng sẽ có cơ hội gặp được người mới trong thời gian tới.

Nguyệt thực 19/11 gây ảnh hưởng ra sao đến 12 cung Hoàng đạo?-3

Nhân Mã

Hãy chuẩn bị cho một thời kì bận rộn đang đến với bạn, Nhân Mã nhé. Đây là lúc bạn bắt tay vào thực hiện những dự án và kế hoạch mình ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, làm gì thì làm, Nhân Mã vẫn nên ưu tiên sức khỏe.

Trong thời gian tới, một số Nhân Mã có thể tìm được một vị trí công việc tốt hơn, phù hợp hơn với thời gian và tài năng của bạn.

Ma Kết

Nguyệt thực ở Kim Ngưu làm nổi bật lĩnh vực lãng mạn của Ma Kết. Đây có thể là thời điểm mà bạn sẽ tìm kiếm được tình yêu đích thực, sự lãng mạn, tin vui về thành viên mới.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ tìm được tri kỉ, một người làm thay đổi cuộc đời bạn. Nếu đang hẹn hò hoặc đã kết hôn, mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết.

Bảo Bình

Một bước ngoặt mạnh mẽ xung quanh cuộc sống gia đình của Bảo Bình đang đến. Bạn có thể sẽ chuyển nhà, cải tạo, tái định cư trong thời gian tới.

Một số Bảo Bình có thể sẽ quyết định tham gia vào lĩnh vực bất động sản, một số người khác lại cảm thấy phải xử lý các tình huống trong gia đình, đặc biệt là liên quan đến cha mẹ trong thời gian tới.

Song Ngư

Nguyệt thực kích hoạt khả năng giao tiếp và sáng tạo của Song Ngư trong thời gian tới. Bạn có thể sẽ cảm thấy muốn nghiên cứu một lĩnh vực mới, đồng thời những dự án quảng cáo, truyền thông xã hội hoặc tiếp thị của Song Ngư cũng đạt được hiệu quả lớn.

Những hoạt động đàm phán, hợp đồng, pháp lý cũng có lợi với Song Ngư trong thời gian này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguyet-thuc-ngay-19-11-tai-kim-nguu-anh-huong-nhu-the-nao-den-12-cung-hoang-dao-162211811213603671.htm

nguyệt thực 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất