Chuẩn bị ngày đầu tiên đi làm trở lại, các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì

Chỉ cần không mắc phải những sai lầm dưới đây trong ngày làm việc đầu tiên thì năm mới của 12 cung hoàng đạo sẽ thuận buồm xuôi gió.

Cảm giác khi phải kết thúc một kỳ nghỉ dài để quay lại trường học, công sở sẽ không dễ dàng chút nào đối với tất cả mọi người. Có điều, không thích đến mấy thì chúng ta cũng sẽ đều phải chấp nhận sự thật này và thay vì đón nhận nó với một thái độ chán chường, hãy thử những trải nghiệm mới để ngày đầu tiên đi làm trở nên thú vị hơn như thay đổi một vài món đồ dùng trên bàn làm việc, thay hình nền máy tính bằng một bức ảnh bạn vừa sống ảo trong mấy ngày Tết,....

Tất nhiên, vẫn có một vài lưu ý cho 12 cung hoàng đạo, hãy nhớ thật kỹ để tránh gặp chuyện không may nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đi làm khi tâm trí vẫn còn đang trong bầu không khí lễ hội và cộng thêm tính cách đầy ngẫu hứng nên rất dễ có những quyết định thiếu chính xác về tài chính. Chính vì thế hãy dừng ngay suy nghĩ có thể cho mình thoải mái dịp đầu năm đi Bạch Dương nhé,  vì hậu quả của việc tiêu xài mất kiểm soát sẽ tới nhanh lắm đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần hoà đồng hơn trong ngày đầu tiên quay lại công sở. Đừng bỏ qua những bữa tiệc, những buổi du xuân và đừng kiệm lời khi không chúc mừng sếp hay đồng nghiệp một lời chúc năm mới. Tất cả những điều này sẽ góp phần tạo nên một hình tượng Kim Ngưu thiếu thân thiện, chuyên nghiệp trong mắt mọi người đó nha.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Thôi nào các Song Tử ơi, ăn Tết vậy là đủ rồi, đừng nuối tiếc những ngày tháng ăn chơi ngủ nghỉ vừa qua nữa. Mặc dù điều này có chút khó khăn nhưng Song Tử cũng đừng nên thể hiện quá rõ sự chán nản của mình trước mặt sếp trong ngày đầu năm mới nha. Bị sếp lườm cho một cái là xác định những ngày tháng tới sẽ càng không dễ thở chút nào đâu.  

Chuẩn bị ngày đầu tiên đi làm trở lại, các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Nếu không đủ tin tưởng thì Cự Giải không cần thiết phải làm thân với những người mới. Trực giác của Cự Giải luôn mạnh, nếu đó là những người, những nơi bạn cảm thấy không phù hợp thì hãy tránh xa nó.

Tuy việc này cũng có thể khiến người khác nhìn Cự Giải với ánh mắt thiếu thân thiện nhưng dù sao, ngày đầu tiên đi làm mọi chuyện yên bình là ổn rồi phải không nào.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vẫn biết là một năm qua Sư Tử chói sáng đến mức nào, buổi tổng kết cuối năm Sư Tử đã hãnh diện về mình ra sao thì ngày đầu năm năm mới, Sư Tử cũng nên tránh thể hiện bản thân mình quá nhiều. Việc đề cao bản thân, mong muốn người khác tập trung vào mình rất có thể sẽ phản tác dụng và đem lại nhiều sự ngượng nghịu, khó chịu cho mọi người trong văn phòng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như có ai đó hỏi han, nhờ Xử Nữ giúp đỡ thì hãy vui vẻ nhận lời, giúp đỡ họ một cách nhanh chóng chứ đừng gửi đến họ một bài thuyết trình cần phải làm những gì và sẽ làm ra sao nhé Xử Nữ. Một bầu không khí hòa bình, vui vẻ sẽ mở ra một năm mới cũng ngập tràn niềm vui, do vậy đừng tự mình tạo nên những tình huống phức tạp nha.

Chuẩn bị ngày đầu tiên đi làm trở lại, các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Để tránh gặp xui xẻo trong ngày đầu xuân, Thiên Bình nên tránh xa tất cả các trò may rủi. Đừng nghĩ rằng bạn chỉ bỏ ra một chút để cùng mọi người đổi lấy niềm vui, vì vận may đang chưa mỉm cười với Thiên Bình nên một ít cùng với một ít, Thiên Bình sẽ sớm rơi vào tình cảnh không thể thê thảm hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trong ngày đầu đi làm, Bọ Cạp cần luôn nhớ trong đầu “khách hàng là thượng đế”. Vì chỉ cần một chút sai phạm nhỏ thôi, một ánh mắt, một câu nói vu vơ của Bọ Cạp có thể gây ra hiểu nhầm và dẫn đến những hậu quả không hay cho lắm. Chắc hẳn không ai muốn vừa đầu năm đã bị cuốn vào những rắc rối rồi phải không, vì vậy chú ý nhiều hơn nha Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có lẽ công việc đầu tiên khi Nhân Mã quay trở lại làm việc đó là dọn dẹp chỗ ngồi của mình. Hãy sắp xếp lại giấy tờ, các thư mục trong máy tính và bỏ đi, xóa đi những thứ không còn liên quan đến công việc hiện tại. Có thể bạn không thấy bừa bộn và vẫn hài lòng với góc làm việc của mình nhưng một chút thay đổi, cải thiện sẽ mở đường cho may mắn đến với bạn nhanh hơn trong năm mới đó.

Chuẩn bị ngày đầu tiên đi làm trở lại, các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù 2022 của Ma Kết được dự báo là khá may mắn về mặt tình cảm nhưng không có nghĩa là trong ngày đầu tiên Ma Kết đã gác lại mọi thứ để đi tìm tình yêu của đời mình đâu nha. Nhớ đến thành tích của mình và đặt ra mục tiêu cho năm mới sẽ làm được hơn gấp nhiều lần, đây mới là điều mà Ma Kết nên làm vào ngày đầu tiên đi làm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá nhớ nhà, nhớ bố mẹ và nhớ căn cứ bí mật cùng chiếc giường thân yêu của mình. Nỗi nhớ này làm cho Bảo Bình lơ đãng thiếu tập trung và rất dễ bị sếp khiển trách trong ngày đầu năm, chính vì vậy, dù có buồn và chán đến mức nào Bảo Bình cũng cần phải nhận ra sự thật đó là Tết hết rồi.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chỉ cần Song Ngư không xảy ra tranh cãi với ai tại nơi làm việc trong ngày đầu năm thì mọi xui xẻo sẽ bị đá bay đi mất. Chú ý nhé Song Ngư, cãi cọ không phải cứ làm um sùm lên mới là cãi cọ, việc bạn cùng đồng nghiệp tranh cãi về màu son có hợp với chiếc váy đang mặc hay không, rồi thì chiếc cà vạt có vẻ như hơi lạc quẻ cũng là cãi cọ đấy nhé. Đừng để là đồng nghiệp thân thiết bao lâu nay lại vì vấn đề cỏn con này mà mất hòa khí ngày đầu xuân nhé.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chuan-bi-ngay-dau-tien-di-lam-tro-lai-cac-cung-hoang-dao-can-luu-y-dieu-gi-de-tranh-xui-xeo-trong-cong-viec-av3016806.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao