12 cung Hoàng đạo không muốn kết bạn với những người như thế nào?

2 cung Hoàng đạo thường khá dị ứng với những kiểu người nhất định, vậy tính cách như nào thì họ sẽ tránh xa?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không thể chịu được những người thích trả đũa. Nếu bạn là người không công bằng, thích thỏa hiệp và sử dụng các phương pháp công kích để đạt được mục đích, bạn sẽ không bao giờ nhận được sự tôn trọng của Bạch Dương và chuyện bạn và Bạch Dương trở thành bạn bè sẽ chẳng bao giờ có thể xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không thể chịu đựng được với sự nóng tính, thiếu kiên nhẫn, hoặc sự kiểm soát. Nếu bạn tranh cãi với họ, nhưng lại tỏ ra vội vàng hấp tấp, không bình tĩnh thì rất có thể họ nghĩ bạn là một kẻ ngốc.

Người nóng nảy, không thực tế thường không nhận được sự tôn trọng của Kim Ngưu, và họ cũng không muốn tạo dựng mối quan hệ nào với những người như vậy.

12 cung Hoàng đạo không muốn kết bạn với những người như thế nào?-1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ghét những người nhàm chán. Bạn có thể là một người rất xấu xa, như là một kẻ giết người hàng loạt hay một kiểu nào đó tương tự, miễn là bạn thú vị thì Song Tử sẵn sàng kết thân, thậm chí "quẩy" cùng bạn luôn. Còn nếu bạn là người nhàm chán, Song Tử sẽ chẳng bao giờ để ý đến bạn đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không thích những người mang cảm xúc ra để trêu đùa, thiếu sự thông cảm hoặc cười cợt trên những sai lầm của người khác, dù là không cố ý. Nếu bạn là một người ồn ào, bận rộn, luôn ra ngoài vui chơi thay vì tận hưởng sự thoải mái trong ngôi nhà của mình cùng với những người thân yêu thì Cự Giải sẽ chẳng để tâm đến bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không ưa sự keo kiệt, quá nghiêm túc và bảo thủ. Nếu bạn là một người quá nghiện công việc, không thể thả lỏng và vui vẻ cùng người khác, thì hãy tránh xa Sư Tử ra nhé. Thậm chí, nếu bạn khước từ lời khen ngợi và tình cảm mà Sư Tử dành cho bạn, họ sẽ chẳng bao giờ nhìn bạn lần thứ hai đâu.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ có cả một bộ sưu tập những tính cách mà họ chẳng ưa nổi. Nếu bạn là người thích khoe khoang, nịnh nọt, thiếu trách nhiệm, qua loa đại khái và sống bừa bãi, thì bạn sẽ không nhận được sự thân thiện của Xử Nữ đâu.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình không thể chịu được những người sống ích kỉ. Nếu bạn đặt bản thân mình lên trước tiên, hơn cả những mối quan hệ khác, hoặc ngốc nghếch và thiếu lịch sự, khó có thể khiến Thiên Bình kết thân được.

Ngoài ra, những người thường xuyên tạo ra những tình huống khó xử, hoặc làm tổn thương người khác dù vô tình hay cố ý cũng không thể khiến Thiên Bình tôn trọng được.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp ghét rất nhiều thứ, nhưng nếu bạn là người nông cạn, giả tạo và hay bẻ cong sự thật dù với bất cứ lý do gì, thì bạn hãy cẩn thận khi đối mặt với Bọ Cạp nhé. Bọ Cạp cũng giống như Song Tử, không hề thích những người nhàm chán. Nếu bạn thiếu sâu sắc, hoặc chỉ giả vờ mình sâu sắc để "làm màu" thì Bọ Cạp sẽ không ưa nổi bạn đâu.

12 cung Hoàng đạo không muốn kết bạn với những người như thế nào?-2

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không thể chịu đựng được với những người hay sợ hãi những thứ nhỏ tí ti như là bị chuột rút hoặc vài cái mụn nhỏ mọc trên mặt chẳng hạn.

Nếu bạn sợ độ cao, hay nhện, chuột... thì không sao cả, họ hiểu được những nỗi sợ hãi đó. Nhưng nếu bạn là một kẻ quá hèn nhát, không dám vượt qua nỗi sợ hãi của mình, họ sẽ chẳng thể ngồi nói chuyện với bạn chứ đừng nói đến chuyện kết thân hay không.

Nếu quá sa lầy vào những nỗi sợ hãi và hay soi xét những chi tiết nhỏ nhặt thì đừng đến gần Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không dành sự tôn trọng của mình cho những kẻ lừa đảo và hay phá vỡ nguyên tắc. Nếu bạn không thể giải quyết được những vấn đề của mình một cách độc lập và chín chắn, và gây ra những rắc rối không cần thiết, hoặc làm việc một cách nửa vời thì mối quan hệ giữa bạn và Ma Kết sẽ không thể tiếp tục được nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không quan tâm đến những người ngu dốt. Nếu bạn thiếu hiểu biết, tin tưởng mọi chuyện một cách mù quáng và để cho cảm xúc của mình chi phối thay vì suy nghĩ và tìm hiểu mọi chuyện thật kĩ càng thì Bảo Bình sẽ hoàn toàn "bơ" bạn luôn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cũng giống như Thiên Bình. Nếu bạn là người ích kỉ, thiếu lòng cảm thông, bạn sẽ là một nhân vật xấu trong cuộc đời họ. Ngoài ra, nếu bạn quá quan tâm đến vật chất, tiền bạc và quá bận tâm đến tình hình thời sự thì Song Ngư chẳng có một chút hứng thú nào với bạn cả.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao