12 cung hoàng đạo làm gì khi bố mẹ đi du lịch dài ngày?

Khi bố mẹ vắng nhà, 12 cung hoàng đạo tha hồ làm điều mình thích mà không lo bị nhắc nhở.

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người năng động, thích ra ngoài chơi thay vì ở nhà một mình. Bình thường bố mẹ ở nhà, Bạch Dương luôn phải về nhà đúng giờ mà không được nán lại chơi thêm. Vì thế khi bố mẹ đi du lịch thì Bạch Dương tha hồ đi chơi muộn mà không lo bị la mắng.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu rất thích ăn và ngủ. Tuy nhiên bình thường khi bố mẹ ở nhà thì Kim Ngưu luôn phải dậy thật sớm để học bài cũng như dọn dẹp nhà cửa. Vì thế khi bố mẹ đi chơi, Kim Ngưu thỏa thích ngủ nướng mà không bị ai đánh thức. Ngủ chán chê xong thì Kim Ngưu sẽ dậy nấu một bữa linh đình để chiêu đãi bản thân.

3. Song Tử

 Song Tử rất thích việc tùng và nhảy nhót. Khi bố mẹ ở nhà, Song Tử hiếm có cơ hội mời bạn bè đến nhà chơi. Thế nên bố mẹ vừa đi một phát là Song Tử gọi điện rủ rê mọi người đến nhà liên hoan ngay lập tức. Cơ hội hiếm có nên phải thận dụng triệt để.

4. Cự Giải

Cự Giải rất yêu gia đình nên nếu bố mẹ đi vắng hết thì Cự Giải sẽ thấy rất trống trải. Cả ngày Cự Giải sẽ đi ra đi vào ngóng trông chờ bố mẹ về. Ngoài ra thì Cự Giải cũng cố gắng chăm sóc các em thay bố mẹ chu đáo.

5. Sư Tử

Bình thường bố mẹ ở nhà, Sư Tử luôn phải giữ gìn trận tự, không được mải chơi, quên học hành. Vì thế bố mẹ đi vắng Sư Tử có thể thoải mái làm điều mình thích mà không lo bị cằn nhằn. Sư Tử sẽ rủ ngay hội bạn thân về nhà nấu nướng, xem phim và hát karaoke ầm ĩ xóm làng. Dù có bị hàng xóm nhắc nhở Sư Tử cũng không sợ.

6. Xử Nữ

Xử Nữ là đứa con ngoan ngoãn và biết suy nghĩ. Khi bố mẹ đi chơi xa, Xử Nữ sẽ ở nhà dọn dẹp nhà cửa sạch bong, ngăn nắp. Xử Nữ cũng không quên đi chợ, nấu ăn để khi bố mẹ về nhà sẽ có sẵn đồ ăn ngon lành.

7. Thiên Bình

Thiên Bình rất hạnh phúc khi được là người nắm quyền ở trong nhà. Bố mẹ đi vắng Thiên Bình có thể tha hồ sai bảo lũ em làm những gì mình muốn. Tuy nhiên chỉ được vài ngày thì Thiên Bình sẽ rất nhớ bố mẹ và chỉ mong bố mẹ về nhà sớm.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạp thích yên tĩnh một mình ở nhà. Bọ Cạp rất thích những lúc bố mẹ đi chơi xa vì sẽ không có ai làm phiền Bọ Cạp. Bố mẹ vừa đi là Bọ Cạp sẽ đóng chặt cửa không tiếp khách và ở lì trong nhà ăn, ngủ, xem phim, đọc truyện mình thích. Đó chính là cuộc sống thiên đường đối với Bọ Cạp.

9. Nhân Mã

Nhân Mã rất ham chơi và thích rong ruổi đường phố. Bố mẹ đi du lịch thì Nhân Mã chắc chắn cũng không chịu bó gối ngồi nhà. Nếu không thể đi chơi xa thì Nhân Mã cũng sẽ rủ cạ cứng lang thang khắp phố phường, tận hưởng không khí thành phố náo nhiệt và đồ ăn ngon.

10. Ma Kết

Ma Kết là người cực kỳ trách nhiệm và chính chắn. Khi bố mẹ không có ở nhà thì Ma Kết sẽ đứng ra cai quản mọi việc trong nhà. Cả ngày Ma Kết sẽ bận rộn với việc dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đưa em đi học và không quên học bài chăm chỉ. Mọi người nhớ học tập tinh thần tự giác của Ma Kết nhé!

11. Bảo Bình

Bảo Bình thích lang thang ngoài đường hơn là ở nhà. Vì thế khi bố mẹ vắng nhà thì khả năng cao Bảo Bình cũng sang nhà bạn bè chơi thâu đêm không về nhà luôn. Tuy nhiên, Bảo Bình rất thông minh, trước giờ bố mẹ về là Bảo Bình sẽ chạy về nhà, làm như mình đã ở nhà cả ngày.

12. Song Ngư

Song Ngư thích nhất là được đắm mình trong những bộ phim ngôn tình, diễm lệ. Tuy nhiên vì lo lắng Song Ngư quá mải mê xem phim mà quên mất học hành nên bố mẹ thường hạn chế thời gian xem phim của Song Ngư. Vì vậy bố mẹ đi chơi xa, Song Ngư sẽ dành cả ngày lẫn đêm để cày phim cho thỏa bao ngày mong ước.

Theo Báo đất việt


12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao