Thứ 7 ngày 7/7/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi gặp quý nhân, tuổi Dậu cẩn thận vạ miệng

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 7/7/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo với tuổi Tý tin vui là bạn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên trong công việc. Một bước tiến mới sắp đến với bạn, cần biết nắm bắt thành công nhé. 

Chuyện hôn nhân đại sự có lẽ chưa hợp với bạn lúc này. Là người ưa tự do nên bạn thực sự đang muốn từ chối một vài lời tỏ tình của ai đó. Cũng cần nhớ rằng người nào thực sự yêu thương mình thì hãy cho họ cơ hội nhé. 

TUỔI SỬU

Công việc có chút khó khăn nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho bản thân một cơ hội cũng là sự nỗ lực hết mình vì đây thực sự là công việc phù hợp với bạn.

Gia đình hạnh phúc chính là mục tiêu bạn hướng tới vậy thì có lý gì mà bạn giận dỗi người ấy vô duyên vô cớ. Hãy bỏ qua những tiểu tiết, sống phải thông cảm với nhau thì tình yêu mới bền lâu. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo với tuổi Dần vận tình duyên tốt đẹp ngày hôm nay. Bạn thực sự đang có một gia đình hạnh phúc, một người bạn đời hết lòng yêu thương và những đứa con xinh xắn. Hãy trân trọng điều này và lấy đó làm động lực phấn đấu trong công việc nhé. 

Tuy nhiên vận tiền bạc thực sự là khó khăn với bạn gia đoạn này. Phải tiêu quá nhiều cũng có quá nhiều việc phát sinh khiến bạn thực sự mệt mỏi. Cố gắng chăm chỉ kiếm tiền và hạn chế những việc chi tiêu không cần thiết. 

TUỔI MÃO

Công việc không như ý, tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo bạn nên tránh xa thị phi đặc biệt là các đồng nghiệp của bạn. Họ thực sự không thích thái độ của bạn đâu. Cần phải dĩ hòa vi quý hơn nếu không bạn sẽ mất hết tình cảm của họ. 

Đổi lại chuyện làm ăn khá suôn sẻ đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nữa nhé. Dành một khoản tiết kiệm trong ngân hàng để khi cần là có ngay. 

TUỔI THÌN

Công việc không thực sự suôn sẻ, có nhiều khó khăn bất đồng quan điểm nhưng bạn cần hiểu rằng, bất cứ môi trường nào cũng sẽ như vậy. Hãy chăm chỉ chứng minh năng lực của bản thân nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy không tốt, có vài mâu thuẫn làm bạn mệt mỏi. Cuối tuần hãy dành thời gian nói chuyện với nhau và tạo không gian thoải mái để vun đắp tình cảm nhé.

TUỔI TỴ

Công việc có chút trở ngại nhưng với trí thông minh, sự thông tuệ của bạn thực sự bạn đã không làm cấp trên thất vọng. Cố gắng phát huy cao tinh thần này hơn nhé, rồi cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn sớm muộn thôi. 

Tình cảm như ý, gia đình hạnh phúc viên mãn. Chỉ cần điều này thôi cũng đủ khiến bạn hạnh phúc, không còn mệt mỏi sau ngày làm việc căng thẳng rồi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần phải đề phòng chuyện tình cảm ngày hôm nay. Nếu bạn không thực sự nghiêm túc hơn, chín chắn hơn thì sớm muộn gì tình yêu cũng tan nát. Đừng để sự ích kỷ của bản thân làm cho mình mất đi hạnh phúc nhé. 

Công việc có phần tốt hơn nên bạn đang lao tâm vào làm việc. Nếu thực sự bạn mong muốn có được vị trí tốt thì ngày hôm nay hãy phấn đấu hết mình, thể hiện hết khả năng đi nhé. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi không được may mắn về vận tiền bạc. Tử vi 12 con giáp cảnh báo bạn phải biết cách chi tiêu hợp lý. Bạn không kiếm ra tiền nhưng lại tiêu theo phong cách đại gia thì bao giờ mới có được khoản tiết kiệm lo cho tương lai của mình. 

Chuyện thị phi chốn công sở là chuyện thường tình. Nếu bạn không biết cách ứng xử thì mâu thuẫn sẽ ngày càng nặng hơn, chính bạn cũng sẽ mệt mỏi trong cuộc chiến này. 

TUỔI THÂN

Có quý nhân phù trợ nên tự nhiên hôm nay tuổi thân nhận được một khoản tiền kha khá. Bạn vô cùng vui mừng vì điều này nên đã tổ chức một bữa khao gia đình nhỏ nhỏ.

Chuyện tình cảm của bạn và đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để hòa đồng với họ vì thực sự các bạn chưa hiểu nhau. Hãy chăm chỉ làm việc, chứng minh cả năng lực và phẩm chất của mình để cấp trên thấy được bạn là người có tài chứ không phải nhờ có người chống lưng nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay có thể gặp họa thị phi. Tử vi hàng ngày của bạn cảnh báo không nên đi ra ngoài buổi tối, tránh mang nhiều tiền, không nói to với người khác để tránh cãi vãi. 

Tình yêu như ý, bạn có được người bạn đời tốt bụng như vậy bên cạnh đúng là điều trân quý. Cần cố gắng giữ gìn mối quan hệ này nhé. 

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất đặc biệt là ngườ làm ăn kinh doanh có tiến triển. Bạn chưa thực sự nỗ lực hết mình. Nếu cố gắng hơn nữa thu nhập còn ổn hơn nhiều lần.

Tình cảm không được như ý, hai người thường xuyên mâu thuẫn khiến bạn mệt mỏi. Phải cố gắng hơn nữa nếu không bạn và người ấy và bạn sẽ rạn nứt thậm chí phải chia tay. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi làm việc hăng say lại có quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. Cần cố gắng hơn nữa thì một ngày nào đó bạn sẽ làm lãnh đạo. 

Tiền bạc giảm sút, bạn đang chi tiêu nhiều ngay cả những việc không cần thiết cũng tiêu vô tội vạ. Cần xem lại túi tiền và có kế hoạch hạch toán chi tiêu đi nhé. Cứ thích gì tiêu nấy thì chẳng mấy chốc mà “tiền khô cháy túi” đâu. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-772018-cua-12-con-giap-n-158695.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao