Chào tháng 8, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động nào?

Bật mí những tin vui và những điều các cung hoàng đạo cần lưu ý trong tháng 8 này

Tháng 8 đầy hứa hẹn với sự phấn khích và ngẫu hứng cho các cung hoàng đạo với Mặt Trời vẫn đang tiếp tục vui chơi tại chòm Sư Tử, khuyến khích chúng ta can đảm thể hiển bản thân.

Khi Mặt Trời dịch chuyển sang Xử Nữ vào ngày 22/8, sẽ bước sang những ngày vô cùng năng suất trong mọi mặt của cuộc sống. Dưới đây là những điều mà mỗi cung hoàng đạo có thể mong đợi trong tháng này!

Bạch Dương

Mùa hè của bạn tràn ngập niềm vui khi Mặt Trời di chuyển sang ngôi nhà của sự sáng tạo và niềm vui trên Bản đồ Sao của bạn. Đây là tháng để bạn kết nối lại với những đam mê hoặc theo đuổi một tình yêu lãng mạn. Đồng thời bạn cần đánh giá khối lượng công việc để cơ sắp xếp lại cuộc sống của mình.

Kim Ngưu

Tháng 8 của bạn là dành cho tất cả những gì đem lại cho bạn sự thoải mái. Tuy nhiên, bạn cũng nên bước ra khỏi vùng an toàn và mạnh dạn ưu tiên cho mọi niềm vui của mình. Hành tinh cai quản cung hoàng đạo của bạn - Sao Kim - sẽ đem đến cho bạn sự háo hức khám phá với bất cứ điều gì truyền cảm hứng cho bạn, trong đó có cả tình yêu.

Chào tháng 8, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động nào?-1

Song Tử

2 tuần đầu tháng, Mặt Trời Sư Tử sẽ tiếp tục lấp đầy tâm trí bạn bởi các tưởng. Và sau đó khi gần đến cuối tháng, bạn sẽ được nghỉ ngơi một chút khi Mặt Trời đi vào Xử Nữ. Bạn có thể tranh thủ sử dụng thời gian này để sạc lại năng lượng cho mình.

Cự Giải

Tài chính và các giá trị của bản thân sẽ được bạn đặt lên ưu tiên hàng đầu. Cùng với đó, bạn sẽ muốn học hỏi thêm những kỹ năng mới. Hãy sử dụng các nguồn lực bạn đã tích lũy trong tháng trước để hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện bản thân hơn tới đây.

Sư Tử

Bạn đang 'bùng cháy' trong thời điểm này. Vào ngày 8/8 khi Mặt Trăng hội tụ với Mặt Trời tại cung hoàng đạo của bạn, sẽ càng dâng trào nguồn năng lượng và nhiệt huyết trong bạn.

Khi bước sang tháng Xử Nữ vào ngày 22 tháng 8, là thời gian để bạn chiêm nghiệm lại quãng thời gian bạn đã cháy hết mình vừa qua.

Chào tháng 8, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động nào?-2

Xử Nữ

Hãy tận hưởng sự yên bình và tĩnh lặng mà Mặt Trời Sư Tử đã mang lại cho bạn. Bởi vì một hành tinh cai cai quản của bạn - Sao Thủy - di chuyển vào đúng cung của bạn ngày 11/8, bạn sẽ lại xắn tay áo lên và trở nên bận rộn. Bản chất cầu toàn của bạn sẽ phát triển mạnh trong thời gian này, vì vậy hãy chú ý điều chỉnh tốc độ của bản thân.

Thiên Bình

Là một con người của xã hội, tháng 8 sẽ tràn ngập những hoạt động và tương tác thú vị dành cho bạn. Vào ngày 11/8, Trăng Non ở Sư Tử sẽ gợi mở những khởi đầu mới ấm áp giữa các mối quan hệ bạn bè của bạn.

Bọ Cạp

Sự nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh trong những tuần đầu tháng. Nhưng đồng thời những thách thức cũng sẽ dần được tiết lộ. Khi tháng sắp kết thúc, bạn sẽ muốn dành một chút thời gian vào các hội nhóm cộng đồng và bạn bè của mình.

Nhân Mã

Bây giờ là lúc để mang lại triển vọng mới cho nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể mở rộng tầm nhìn bằng cách tiếp cận, học hỏi và khám phá những góc nhìn mới, những trải nghiệm bạn chưa bao giờ thử trước đây.  Khi Sao Thủy di chuyển vào Xử Nữ, bạn sẽ tìm thấy cho mình một hướng đi phù hợp.

Chào tháng 8, cuộc sống của 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động nào?-3

Ma Kết

Mặt Trời Sư Tử thúc giục bạn xem xét kỹ những vướng mắc trong mối chuyện tình cảm của mình. Vào ngày 8/8, Trăng Non sẽ hỗ trợ bạn cắt đứt quan hệ với bất kỳ ai không tôn trọng ranh giới của bạn. Một khi tháng Xử Nữ đến, bạn sẽ cảm thấy hy vọng và lạc quan hơn.

Bảo Bình

Đời sống tình cảm của bạn đầy bất ngờ  và những niềm vui vẫn. Trăng Tròn thứ hai ở cung hoàng đạo của bạn diễn ra vào ngày 22/8, sẽ làm nổi bật nhu cầu ưu tiên sự tự do trong các mối quan hệ của bạn. Điều này có thể thúc đẩy một số thay đổi.

Song Ngư

Bạn sẽ có một khoảng thời gian bận rộn với công việc và sắp xếp lại các thói quen của bạn. Khi bạn đã xử lý được mọi việc, các một vài mối quan hệ quan trọng sẽ cần bạn chú ý. Bạn cần tìm cách để cải thiện mối quan hệ cá nhân của mình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chao-thang-8-voi-cu-no-big-bang-tu-chiem-tinh-cuoc-song-cua-12-cung-hoang-dao-se-co-nhung-bien-dong-nao-2194211.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất