12 cung hoàng đạo trong tình bạn: Bọ Cạp dùng lý trí chọn bạn mà chơi

Sự nhiệt tình, đặt bạn bè trở thành một phần trong cuộc sống khiến cho những cung hoàng đạo như Bạch Dương, Sư Tử,.. luôn có nhiều bạn bè tốt bên mình.

1. Bạch Dương

Bạch Dương có xu hướng đặt rất nhiều năng lượng vào các mối quan hệ bạn bè của họ. Họ có một lối sống khá bận rộn, nhưng sẽ luôn dành thời gian cho bạn bè của mình. Họ có một vòng kết nối xã hội rộng lớn nhưng trong đó, lại chỉ có một vài người bạn thân thiết đã có từ rất lâu. Họ say mê tình bạn cũng y hệt như những khía cạnh quan trọng khác trong cuộc sống.

2. Sư Tử

Sư Tử có những người bạn tuyệt vời và mọi người thường cảm nhận được điều này bởi vì họ ngưỡng mộ Sư Tử và muốn có mặt trong cuộc sống của Sư Tử. Sư Tử luôn có những người bạn trọn đời và họ đã cống hiến rất nhiều để có được những tình bạn thân thiết ấy. Sư Tử thực sự đã tạo nên một sợi dây kết nối tuyệt vời giữa bản thân và bạn bè của mình.

3. Thiên Bình

Thiên Bình rất quảng giao và có xu hướng duy trì nhiều mối quan hệ quen biết. Họ cũng có một nhóm bạn thân thiết riêng. Họ có thể kết bạn mới trên đường đi nhưng sẽ không bao giờ rời khỏi những người bạn lâu năm. Thiên Bình và những người bạn cùng nhau sẻ chia những điều kỳ quặc và kỳ lạ của mỗi người mà chẳng hề phán xét.

12 cung hoàng đạo trong tình bạn: Bọ Cạp dùng lý trí chọn bạn mà chơi-1
Ảnh minh họa

4. Kim Ngưu

Kim Ngưu có khả năng tạo nên những tình bạn tuyệt vời và luôn quan tâm, chú ý đến bạn bè, nhưng sẵn sàng nghiêm khắc trong trường hợp cần thiết. Họ đáng tin cậy, kiên nhẫn và sẽ giúp đỡ bạn bè bằng mọi cách có thể. Họ sẽ không bỏ rơi bạn bè của mình khi những người đó gặp khó khăn.

5. Song Tử

Một khi bạn đã kết bạn với Song Tử, họ sẽ không để bạn rời đi. Song Tử là người bạn tâm giao tuyệt vời và họ rất giỏi trong việc đưa ra lời khuyên về cuộc sống. Bạn có thể hoàn toàn bộc lộ sự yếu đuối của bản thân với một Song Tử. Họ có thể giúp bạn bè giải trí và sẽ luôn đảm bảo mang đến cho bạn bè của họ những khoảng thời gian tuyệt vời.

6. Ma Kết

Cung hoàng đạo này lựa chọn bạn bè một cách khôn ngoan. Họ sẽ không quan tâm mình có rất nhiều bạn bè hay chỉ có một vài người mà sẽ nỗ lực hết mình vì tình bạn giống như họ làm với mọi thứ khác. Và Ma Kết sẽ luôn giữ lời hứa.

7. Cự Giải

Cự Giải hơi khó hòa đồng, điều này có vẻ không rõ ràng cho đến khi bạn làm quen với họ.  Họ 'rất thân thiện' nhưng lại không thể làm một người bạn thực sự. Cự Giải nói chung là người siêu thân thiện và cởi mở, nhưng khi nói đến việc tin tưởng ai đó, họ lại từ chối hết lần này đến lần khác. Bạn có thể biết họ với tư cách là người quen, nhưng với tư cách là bạn bè, bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian thử thách dài đằng đẵng mới đạt được vị trí đó.

8. Xử Nữ

Xử Nữ không phải là một người bạn tệ, nhưng những mối quan hệ bạn bè mà họ có trong cuộc sống thường là kiểu 'lúc có lúc không', không liên tục. Họ hay thay đổi và bốc đồng. Họ có thể kết thúc một tình bạn rất dễ dàng và không hối hận. Vì vậy, nếu bạn không nghe thấy được tin tức gì từ người bạn Xử Nữ của mình, thì hãy xem xét lại các dấu hiệu trên nhé.

9. Bảo Bình

Bảo Bình quá tự yêu bản thân đến mức không có thời gian bận tâm đối xử với người khác với 'sự tôn trọng của tình bạn'. Họ còn có thể là một người bạn rất ích kỷ, người sẽ bỏ rơi bạn hoặc bất kỳ ai khác, nếu hoàn cảnh cần như vậy. Họ quá lạnh nhạt trong mối quan hệ bạn bè và họ có xu hướng phớt lờ hoặc vứt bỏ bạn bè trong nháy mắt.

10. Bọ Cạp

Bọ Cạp trông có vẻ như là người bạn tốt nhất mà người ta có thể có, nhưng thường có những lý do không quá thuần khiết để kết bạn với người khác. Đối với Bọ Cạp, hầu hết các mối quan hệ bạn bè đều liên quan đến mức độ mà bạn có thể mang lại lợi ích gì cho họ. Một khi họ có được những gì họ muốn từ bạn, họ sẽ ngừng chia sẻ và kết nối với bạn và tiếp tục di chuyển sang mục tiêu khác.

11. Song Ngư

Song Ngư là những người bạn khá khủng khiếp, họ thậm chí không biết làm thế nào để có được một tình bạn chân chính. Điều này là do họ rất nhanh khó chịu vì một điều gì đó, bởi bản chất nhạy cảm thái quá của họ.

Một khi bạn làm họ khó chịu vì bất kỳ lý do gì, bạn sẽ không nhận được phản hồi từ họ nữa. Nếu bạn muốn duy trì tình bạn với Song Ngư, điều đó có nghĩa là bạn luôn phải đi trên một chiếc cầu bấp bênh, với hy vọng rằng họ sẽ không từ bỏ.

12. Nhân Mã

Nhân Mã ưa thích sự kích thích liên tục không ngừng nghỉ. Điều này có nghĩa là tình bạn lâu dài chưa bao giờ là vấn đề họ quan tâm. Họ sẽ nhảy từ người bạn này sang người bạn khác mà không hề nhận ra rằng họ đang làm tổn thương tất cả mọi người.

Họ sẽ không suy nghĩ kỹ trước khi kết giao với một người bạn mới và có thể quên bẵng luôn người bạn đó trên đường họ di chuyển. Đây là lý do chính khiến họ không thể duy trì tình bạn lâu dài.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất 

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xep-hang-cung-hoang-dao-co-kha-nang-giu-duoc-tinh-ban-ben-lau-nhat-2256107.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất