Tử vi Chủ nhật ngày 12/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình Song Ngư có kẻ thứ ba

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 12/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy gạt bỏ mọi lo toan trong công việc sang một bên để dành trọn thời gian của mình cho người ấy nhé. Bạn hãy lên ý tưởng kỹ càng để có thể làm cho đối phương cảm thấy bất ngờ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc, mọi chuyện thuận lợi khiến cho tinh thần Kim Ngưu vô cùng thoải mái. Không những vậy mà mối quan hệ với các các đồng nghiệp cũng được cải thiện khi bạn thường xuyên chủ động kéo gần mọi người lại với nhau hơn và luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác cần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mâu thuẫn giữa Song Tử với người ấy có được giải quyết hay không phụ thuộc chủ yếu vào chính bản thân bạn. Nếu như bạn còn muốn tiếp tục duy trì tình cảm giữa hai bên thì hãy khéo léo sử dụng những lời lẽ chân thành để thuyết phục đối phương nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đã tới lúc Cự Giải cần phải nhận ra nếu như bạn cứ tiếp tục phó mặc chuyện tình cảm cho đối phương còn bản thân lại thờ ơ thì mối quan hệ này sẽ không thể kéo dài được. Nếu như bạn không muốn mọi chuyện kết thúc thì hãy trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình cho người ấy biết nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình Song Ngư có kẻ thứ ba-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Xem tử vi ngày mới cho biết hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi cho những Sư Tử đi theo lĩnh vực kinh doanh. Chính vì vậy bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định nào vì tất cả đều tồn tại rủi ro, cơ hội thu được lợi nhuận cũng nhỏ bé không đáng kể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như Xử Nữ cảm thấy tinh thần không được tốt thì lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân kiềm chế tính tình lại, nhất là khi bất đồng quan điểm hay ý kiến với người khác. Nếu được thì bạn nên chủ động nhường nhịn, lấy dĩ hòa vi quý làm trọng nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mối quan hệ của Thiên Bình với mọi người xung quanh không còn hài hòa nữa. Khi mà mọi chuyện không diễn ra theo như mong muốn của bạn thì cũng đừng tỏ ra thất vọng. Mâu thuẫn nhiều chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi, vì vậy đừng tranh cãi với bất kỳ ai nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang có bước đột phá, kết thúc những tháng ngày nhàm chán trước đây. Điều này làm cho tinh thần của bạn thoải mái hơn bao giờ hết, vì vậy hãy chia sẻ những dự định tương lai của mình cho người ấy biết và xem ý của họ thế nào nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 12/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình Song Ngư có kẻ thứ ba-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy vô cùng hoang mang trong chuyện tình cảm, bạn nhận ra rằng sau một thời gian hẹn hò thì mối quan hệ này vẫn chưa biết đi đâu về đâu. Khi mà đối phương tỏ ra không còn quan tâm tới bạn nữa thì bạn cần phải xem xét lại đoạn tình cảm này của mình để tránh lãng phí thời gian của đôi bên nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong quá trình làm việc nhóm thì việc cộng tác với các đồng nghiệp sao cho ăn ý nhất quyết định thành bại của dự án. May mắn là ai cũng đánh giá khá cao sức tưởng tượng phong phú cũng như tinh thần của bạn nên mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đã lâu lắm rồi Bảo Bình không nhận được sự quan tâm, yêu thương của người khác. Bạn cảm thấy lẻ loi, cô độc trên thế gian này và nhiều khi không còn động lực để phấn đấu nữa. Đừng nên bị động mãi như vậy, nếu như có cảm tình với một ai đó thì bạn hãy chủ động tiến tới gần họ hơn nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chuyện tình cảm trong ngày của Song Ngư không được bình yên. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cho bạn cảm thấy vô cùng lo lắng. Đây là một thử thách không nhỏ cho chuyện tình của hai người, nhưng nếu vượt qua được thì mối quan hệ này sẽ có bước đột phá đấy.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1252019-n-182763.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất