Tử vi Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp rối loạn cảm xúc, Bảo Bình bị lừa dối

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 29/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy rằng vận trình công việc của Bạch Dương trong ngày hôm nay có những tín hiệu tốt, chính vì thế chòm sao này hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan lên. Hãy nhớ, khi bạn chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai và sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Horoscope hôm nay thấy rằng Kim Ngưu cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chính có những cơ may đưa đến, không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chủ nhật ngày 29/12/2019 là một ngày chênh vênh trong cảm xúc của Song Tử. Những cung hoàng đạo đã có gia đình vẫn cảm thấy thiếu hụt những cảm xúc màu sắc, sinh động. Những Song Tử còn độc thân thì so bó đũa chọn cột cờ và tụt hứng trầm trọng, không có động lực để hẹn hò hay nghĩ tới chuyện yêu đương. Về cơ bản, bạn chìm trong việc tự hỏi bản thân mình vì sao người phù hợp vẫn chưa tới ngay cả khi có người bên cạnh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vừa mất đi một mối quan hệ quý giá, tuy nhiên cung hoàng đạo này che đậy và chối bỏ điều đó bằng những lo toan cho công danh sự nghiệp. Tuổi trẻ thường đồng nghĩa với những sai lầm trong cách cư xử, bạn nên coi việc này là một vết sẹo trong đường đời.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp rối loạn cảm xúc, Bảo Bình bị lừa dối-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hiện tại có thể Sư Tử chưa có câu trả lời cho những vấn đề khiến mình băn khoăn nhưng vài ngày tới lời giải sẽ tự tìm đến với bạn. Trong ngày hôm nay, cho dù bạn định lên kế hoạch bắt đầu bỏ thuốc hay đi tân trang lại vẻ bề ngoài của mình thì hãy làm những điều đó cùng một người bạn để cảm thấy vui vẻ và ý nghĩa hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy rằng Xử Nữ nên dành tình cảm và sự quan tâm của mình với người mà bạn cảm thấy yêu thương nhất, bất kể người đó là ai. Một cái nắm tay với cha mẹ cũng là cách để thể hiện tình yêu, đâu cứ phải là yêu đương nam nữ mới là yêu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Ngày mới sẽ khá tươi sáng đối với Thiên Bình. Nhưng bạn vẫn cần phải kiểm soát bản thân trong khi tận hưởng cuộc sống. Bạn nên để nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và trở nên giàu cảm xúc. Đừng bỏ mặc thành viên gia đình mình trong hoạt động cộng đồng mà chính bạn đã kéo họ vào nhé!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp quay cuồng với những dòng cảm xúc đối nghịch. Một lúc bạn có thể cảm thấy rất vui nhưng ngay sau đó lại rơi xuống vực thẳm buồn đau. Hãy cố làm những việc nhẹ nhàng để hạn chế việc thay đổi tâm trạng đột ngột. Một điểm sáng là tình hình tài chính khởi sắc.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp rối loạn cảm xúc, Bảo Bình bị lừa dối-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong công việc, Nhân Mã hãy cố gắng làm thật cẩn thận những công việc mang tính nền móng cho mọi việc sau này. Nếu bước đầu không vững chắc thì bạn không thể xây dựng được thành công sau này đâu. Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy đang gặp trục trặc đôi chút ở thời điểm hiện tại nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong ngày 29/12/2019, Ma Kết sẽ ở đúng vị trí của mình, vì thế hãy nỗ lực hết sức để phấn đấu. Áp lực công việc gia tăng đáng kể khiến bạn kiệt sức, tuy nhiên bạn không cần phải ép bản thân mình quá.  Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý mới giúp cuộc sống cân bằng và trọn vẹn được. Về mặt tình cảm, bạn nên cởi mở và tích cực hơn để tiến tới những mối quan hệ mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Người thuộc cung Bảo Bình đã có gia đình rất dễ xảy ra tranh chấp hoặc phát hiện ra tình cảm ngoài luồng của đối phương nên nếu không bình tĩnh thì chia ly là khả năng cao. Nếu không thể nhường nhịn, bình tĩnh thì bạn sẽ làm ra những chuyện khiến mình phải hối hận.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, ngày 29/12 này, Song Ngư sẽ có nhiều tin vui tài lộc. May mắn tới khá bất ngờ, có thể là do được thừa kế tài sản từ ai đó, hoặc thu được nợ nần cũ, thậm chí bạn còn trúng thưởng… Tài chính dồi dào, bản mệnh chi tiêu không phải lo lắng quá nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-29122019-n-205773.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao