Tử vi thứ 3 ngày 5/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử muốn kiệt sức vì công việc, Nhân Mã hẹn hò lãng mạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày ngày thứ ba 5/5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khi chưa có bằng chứng rõ ràng về những kẻ chơi xấu bạn thì Bạch Dương cũng đừng vội nói thẳng ra, hãy tập hợp đủ thông tin rồi mới ba mặt một lời với đối phương. Phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này hoàn toàn ổn định, không phải lo lắng điều gì. Mọi chỉ số cơ thể đều ổn định, chỉ cần bản mệnh duy trì việc luyện tập thể dục đều đặn và nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý là được.

Số may mắn: 12

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu cũng không diễn ra như ý muốn, người độc thân vẫn giữ nguyên tình trạng hiện tại, chưa có cơ hội tìm được một nửa ưng ý cho mình. Dù bạn cũng rất tích cực làm quen, kết giao với đối tượng khác giới nhưng dường như để thành đôi còn khá khó khăn.

Số may mắn: 87

Người mang đến may mắn: Song Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử liên tiếp gặp áp lực trong công việc khiến bạn có cảm giác kiệt sức. Thậm chí chòm sao này có suy nghĩ muốn trốn tránh khỏi cuộc sống bận rộn này. Mặc dù chưa thể hình dung được những việc mình cần làm, nhưng nếu biết cách buông bỏ thì bạn sẽ nhận ra nhiều điều mình cần nắm giữ là gì.

Số may mắn: 34

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Số may mắn: 03

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 5/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử muốn kiệt sức vì công việc, Nhân Mã hẹn hò lãng mạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên quan tâm tới một nửa của mình nhiều hơn, bất cứ ai cũng muốn nửa kia trở thành chỗ dựa trong lúc khó khăn, vì vậy bạn hãy bớt chút thời gian để nghe người ấy tâm sự về những chuyện vui buồn của họ, dù câu chuyện đó có nhàm chán thế nào.

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sức khỏe hôm nay của Xử Nữ không được tốt lắm. Tốt nhất là bạn nên ăn những món tự nấu ở nhà, chớ la cà quán xá kẻo đau bụng đấy nhé. Hôm nay, Xử Nữ sẽ tìm mọi cách để thuyết phục người ấy thực hiện kế hoạch hẹn hò vào cuối tuần của mình. Công việc của bạn đang rất suôn sẻ. Không ai có thể làm cản trở quá trình tiến triển của mọi việc.

Số may mắn: 68

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong cuộc sống, sẽ không ai biết được những rủi ro nào sẽ đến với mình, có thể là tai nạn, vấn đề sức khỏe … và hầu hết nó đều dẫn đến tình trạng khủng hoảng tài chính. Vì vậy ngay từ bây giờ Thiên Bình hãy bỏ ra một khoản tiền nhỏ mỗi tháng để tích lũy, phòng cho trường hợp cấp bách cần dùng tới.

Số may mắn: 29

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận trình tài lộc của Bọ Cạp trong ngày hôm nay vẫn giữ ở mức trung bình, công việc phát triển thì tình hình cũng sẽ cải thiện hơn. Ngoài ra Bọ Cạp nếu biết cách quản lý tiền bạc, tích lũy từ bây giờ thì tới cuối tháng cũng không lo túng thiếu. Chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho các kế hoạch vui chơi giải trí hay nuông chiều bản thân.

Số may mắn: 07

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 5/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử muốn kiệt sức vì công việc, Nhân Mã hẹn hò lãng mạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã rạng rỡ, tình yêu thì nồng thắm, tình thân thì ấm áp, trạng thái tinh thần rất tốt. Ngày này, Nhân Mã có thể dốc lòng chuẩn bị một cuộc gặp gỡ, hẹn hò thân mật, lãng mạn, chắc chắn kết quả sẽ ngoài sức tưởng tượng.

Số may mắn: 18

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình công danh sự nghiệp của Ma Kết trong ngày 5/5/2020 này không có nhiều tiến triển, bạn luôn tham công tiếc việc làm quá giờ, nhưng tâm trí không để tại nơi làm việc nên dễ mắc phải sai sót không đáng có, gây ra hậu họa khá lớn.Ma Kết cần phải xốc lại tinh thần để sớm chuyên tâm hơn vào công việc, sửa chữa lỗi lầm của bản thân.

Số may mắn: 41

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình tình cảm của Bảo Bình thăng cấp bất ngờ. Mối quan hệ của hai bạn được gia đình và bạn bè ủng hộ nhiệt tình. Hãy nhanh chóng tạo bước đột phá trong tình yêu để đôi bên sớm có được một mái ấm gia đình hạnh phúc.

Số may mắn: 72

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày, Song Ngư làm ăn kinh doanh có thể bội thu khi cho ra mắt sản phẩm hay chiến lược phát triển sản phẩm mới. Nhìn chung, hãy vững tin trên con đường bạn đã chọn, vì mọi dấu hiệu cho thấy bạn đã đi đúng hướng.

Số may mắn: 45

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-3-552020-n-220679.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao