Tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải quyết định táo bạo, Bảo Bình nhiều tin vui

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày ngày thứ bảy 2/5/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trí tưởng tượng của Bạch Dương không hề có giới hạn. Trái tim nhân hậu của bạn sẵn sàng thứ tha cho những kẻ xảo trá. Tâm trạng tích cực này sẽ giúp bạn tiến xa trong cuộc sống. Có thể hôm nay bạn muốn làm từ thiện hoặc đóng góp một chút gì đó để giúp đỡ những người thiệt thòi.

Số may mắn: 50

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cần cẩn thận với các vấn đề về tiền bạc. Có vẻ thứ bảy ngày 2/5/2020 không phải một ngày tốt lành để thử thách mình với điều gì đó mới - công việc mới, giao kèo mới chẳng hạn. Kim Ngưu nên chờ khoảng vài ngày nữa, hết kỳ nghỉ lễ này chẳng hạn.

Số may mắn: 38

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể gặp chuyện phiền lòng trong tình cảm. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những mâu thuẫn, hiểu lầm dẫn đến tranh cãi. Dù tình yêu vẫn còn nhưng vì cái tôi quá lớn nên không ai chịu xuống nước trước để làm lành với nhau.

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày thoải mái nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được những lời khen ngợi, động viên với những gì bản thân đã làm được.

Bạn khát khao khám phá, luôn tìm tòi và chinh phục những đỉnh cao tri thức mới. Hôm nay sẽ là cơ hội để bạn làm một việc chưa từng làm trước đây. Đến cả bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước quyết định táo bạo này. Sức khỏe của bản mệnh không được tốt do lịch sinh hoạt có phần đảo lộn.

Số may mắn: 09

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải quyết định táo bạo, Bảo Bình nhiều tin vui-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy cố gắng phát triển kỹ năng làm việc theo nhóm vì nếu quá chú trọng đến cá nhân, chỉ quan tâm tới thành tích của riêng mình thì sẽ rất dễ dấn đến thất bại. Nếu cung hoàng đạo này chưa quen với cách làm việc cùng đồng nghiệp thì cũng nên hợp tác ngay từ bây giờ.

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong tình yêu, Xử Nữ hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là đừng bao giờ cố tình làm cho nửa kia của mình cảm thấy xấu hổ hoặc trở nên tồi tệ. Có thể bạn vô tư nhưng lại không nghĩ rằng nó sẽ trở thành một vết thương khó lành trong lòng đối phương, thậm chí ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ đang tốt đẹp của bạn.

Số may mắn: 78

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có chút phiền lòng về vấn đề tình cảm. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện. Thay vì tranh cãi ai đúng ai sai, bạn và người ấy nên cùng nhau ngồi lại, nói chuyện nhẹ nhàng, lắng nghe đối phương để cả hai có được cách giải quyết êm đẹp nhất.

Số may mắn: 01

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp đừng hẹn hò, tỏ tình gì kẻo phải ôm đau khổ vào thân. Cứ chuẩn bị chu đáo rồi chọn ngày đẹp trời hơn mà tiến hành nhé. Ngày hôm nay mà hẹn hò là kiểu gì cũng hỏng bét.

Số may mắn: 28

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi thứ 7 ngày 2/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải quyết định táo bạo, Bảo Bình nhiều tin vui-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Không xác định được một lý do hay mục tiêu để tiết kiệm tiền cũng chính là nguyên nhân khiến Nhân mã hoang phí tiền bạc. Vì thế hãy nghĩ tới tương lai sau này, những lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay khi về già vẫn phải nhờ con cái chu cấp thì chòm sao này sẽ có động lực để tiết kiệm từ ngay bây giờ.

Số may mắn: 90

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy nhìn ra ưu điểm của mình trong công việc và đừng quên nhận nhiệm vụ liên quan để thể hiện năng lực của bản thân. Khi có những đặc quyền này, bạn sẽ thấy vị trí của mình trong công ty thực sự quan trọng và sẽ yêu thích công việc đang làm hơn.

Số may mắn: 87

Người mang đến may mắn: Song Tử

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình khéo léo trong các mối quan hệ xã giao hơn nữa, bạn sẽ có nhiều cơ hội mở rộng túi tiền. Trong ngày, người làm công ăn lương có thể nhận được phê duyệt tăng lương từ cấp trên. Dân kinh doanh thì mua may bán đắt, tiền vốn quay vòng đều, đầu tư cũng sinh lời tốt.

Số may mắn: 21

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy thoải mái đón nhận những thất bại, rào cản của ngày thứ bảy một cách tích cực nhất. Bạn nên học cách chấp nhận thất bại để tích lũy kinh nghiệm đi tới thành công. Khiêm tốn học hỏi sẽ là cách đốt cháy giai đoạn phù hợp nhất chứ không phải nóng nảy và lo âu.

Số may mắn: 44

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-252020-12-cung-hoang-dao-bao-binh-nhieu-tin-vui-n-220583.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất