Đắc tội với người khác, 3 cung hoàng đạo cố gắng cũng lĩnh đủ thị phi trong tuần mới

Trong tuần mới này, có 3 cung hoàng đạo vô cùng đen đủi khi đã cố gắng mà vẫn dính thị phi, tiền bạc hao hụt.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới báo hiệu chuyện tình duyên không như ý. Hai người dường như chưa thực sự hiểu nhau nên nếu không muốn tiếp tục mối quan hệ này thì phải suy nghĩ kĩ càng việc dừng lại hoặc cho nhau thêm thời gian.

Tài chính cạn kiệt do người thân có việc mượn tiền của bạn và không thấy trả lại. Có đòi lúc này cũng thực sự rất ngại vì dù sao đó cũng là người thân. Tiền bạc cũng phải có kế hoạc tiết kiệm, đừng để đến lúc khó khăn như này vay cũng không được nhé.

Đắc tội với người khác, 3 cung hoàng đạo cố gắng cũng lĩnh đủ thị phi trong tuần mới-1

Công việc của bạn có kẻ tiểu nhân quấy phá khiến bạn bị cấp trên hiểu lầm. Sai sót lần này có thể phải bồi thường thiệt hài bằng tiền đó. Cố gắng lấy công chuộc tội nếu không tuần này sẽ là một tuần cực kì bi đát của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chán nản vì chuyện tình yêu không như ý, bạn thực sự quá mệt mỏi khi cứ chạy theo người ấy. Một tuần mới liên tục cãi vã, mâu thuẫn với người yêu khiến công việc của bạn cũng không thể nào tốt được, hiệu quả giảm sút nghiêm trọng vì bạn thiếu tập trung. Đã thế ra đường bước chân trai khiến bạn cảm thấy như có kẻ cố tình "chơi khăm" bạn.

Đắc tội với người khác, 3 cung hoàng đạo cố gắng cũng lĩnh đủ thị phi trong tuần mới-2

Mắc một lỗi nhỏ trong công việc nhưng lại bị đền bù lớn khiến bạn mất hết động lực cống hiến. Lỗi là do bạn gây ra nên phải cố gắng chấn chỉnh, sửa đổi nếu không công việc cũng khó giữ được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vốn là người thông minh, bản lĩnh, mạnh mẽ nhưng tuần này Song Ngư lại vướng vào thị phi, đe dọa sự nghiệp của bạn. Đó là những kẻ tiểu nhân cố tình gây rối, phá hoại bạn vì bạn được cấp trên ưu ái và thực sự có tài. Người có tài hay bị những kẻ kém cỏi ganh ghét là vì vậy. 

Đắc tội với người khác, 3 cung hoàng đạo cố gắng cũng lĩnh đủ thị phi trong tuần mới-3

Hơn nữa, tiền bạc cho vay trong tuần này cũng không lấy lại được lại còn vướng vào một vài mâu thuẫn do bạn có ý đòi tiền họ.Song Ngư nên cẩn thận với những người bằng mặt nhưng không bằng lòng, trước mặt nói lời hay ý đẹp với bạn nhưng đằng sau thì nói đủ mọi chuyện xấu. 

Hãy bình tĩnh xử lý tình huống, mặc kệ những kẻ đó đi nhé, chỉ cần cấp trên trọng dụng, quý mến bạn là được rồi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-co-gang-cung-linh-du-thi-phi-trong-tuan-moi-n-220901.html

Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất