Tử vi Thứ ba ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết muốn trốn chạy mọi thứ, Song Ngư tăng cân kinh hoàng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 30/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có thể sẽ gặp chút sóng gió. Nhưng điều đó không hẳn là xấu, nó sẽ có ích cho Bạch Dương về sau này. Bạn có nguy cơ bị ốm nhẹ nhưng trận ốm sẽ kéo dài dai dẳng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc kinh doanh hoặc sự hợp tác với đối tác sẽ là điểm nhấn trong ngày hôm nay của bạn, khi các chòm sao đang hướng Kim Ngưu đến một sự thay đổi. Ngoài ra, tình bạn của bạn có thể gặp một chút biến động trong ngày hôm nay vì những vấn đề nhạy cảm như tiền bạc hoặc lời hứa.  

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lòng trung thành và trung thực sẽ là hai điều Song Tử phải đưa ra lựa chọn trong ngày hôm nay. Nhưng dù bạn quyết định đứng về phía nào thì cũng chưa ai đánh giá Song Tử cả, nên bạn vẫn có thể dành thời gian theo đuổi những mục tiêu khác như học tập chẳng hạn. Bạn cũng sẽ cảm thấy hơi thất vọng vì dù đã gặp gỡ nhiều người nhưng vẫn chưa tìm được một nửa của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thứ ba này sẽ có ý nghĩa rất nhiều trong công việc của bạn, nên Cự Giải dễ dàng giành chiến thắng và giữ tinh thần tốt. Nếu may mắn, bạn cũng có thể có được chút thời gian rảnh rỗi vào buổi chiều và thậm chí cả ngày hôm sau. Vì xấu hổ, Cự Giải chưa muốn tiếp xúc nhiều với người mới.

Tử vi Thứ ba ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết muốn trốn chạy mọi thứ, Song Ngư tăng cân kinh hoàng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ phải tạm thời kiềm chế những mong muốn của mình vì cứ làm quá lên trong khi mọi người ai cũng có việc của họ là một hành động khá “không đẹp”. Sư Tử đang rất dễ bị ảnh hưởng và có thể sẽ “cuốn theo chiều gió” lúc nào không hay. Hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân để lấy lại cân bằng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã sẵn sàng để bắt đầu một hành trình trong tình yêu! Những nỗ lực của Xử Nữ sẽ mang lại kết quả tốt. Đây cũng là thời điểm tốt để ghi điểm với cấp trên. Những kinh nghiệm mà bạn có được sẽ giúp bạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu Thiên Bình không biết cách kiềm chế, có thể Thiên Bình sẽ đánh mất đi những cơ hội và thành quả vì lý do không đâu. Việc nào đó bạn làm vào buổi sáng có thể để lại tác động lâu dài đến bạn. Thiên Bình không nên lo lắng quá nhiều và cần điều chỉnh trạng thái cảm xúc của mình.

Đừng tạo cho mình cảm giác bị mích lòng nếu bạn thấy đồng nghiệp của mình được giao một công việc quan trọng hơn nhé. Ai cũng có việc phải làm và đến lúc nào đó thì Thiên Bình cũng sẽ có trọng trách riêng thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp mong muốn được tận hưởng một tình yêu bền vững, ổn định và ngọt ngào. Những căng thẳng sẽ xuất hiện khi bạn có một trách nhiệm mới trong công việc và tình cảm. Bạn là một người tốt trong mắt những người xung quanh. Tràn ngập sự cảm thông, Bọ Cạp hôm nay dễ gần và mở lòng với tất cả.

Tử vi Thứ ba ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết muốn trốn chạy mọi thứ, Song Ngư tăng cân kinh hoàng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Gia đình có thể giúp Nhân Mã được ổn định với nửa kia đấy, ngay cả khi bạn là một người không thích bị kiểm soát và thích được tự quyết. Chứng mất ngủ và một cơ thể kiệt sức ảnh hưởng nhiều lắm đấy. Cần quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không bao lâu trước Ma Kết còn rất mong muốn được thắt chặt tình cảm với người khác nhưng dường như hôm nay Ma Kết lại chỉ muốn chạy trốn khỏi mọi người. Vì thế Ma Kết có “nguy cơ” nghiêm trọng hóa vấn đề và cư xử khá cứng nhắc, thậm chí thô lỗ với những người mà bạn thực sự quan tâm. Có thể hôm nay sếp sẽ cần đến sự giúp sức của Ma Kết để tạo nên một nền tảng cho dự án mới sẽ đến.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ nhanh chóng đưa ra quyết định. Hai bạn sắp trải qua những giờ phút tưởng-không-vui nhưng mà lại vui-không-tưởng đấy. Mọi thứ đều theo đúng lịch trình. Bên cạnh đó, một hợp đồng hoặc một sự hợp tác có thể làm biến chuyển tình hình của Bảo Bình 180 độ đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Không biết nguyên nhân mọi chuyện làm Song Ngư lo lắng và băn khoăn cả ngày. Có thể bạn sẽ phải lùi một bước lớn cho những bước tiến sắp tới đấy. Đừng quá ngạc nhiên khi bạn thấy mình tăng cân nhé. bởi thời gian qua bạn cứ ăn vặt chóp chép liên hồi mà.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-3042019-n-182059.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao