Tử vi Thứ ba ngày 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm nhàm chán, Nhân Mã tham thì thâm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 10/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương và đối phương vẫn ở bên nhau nhưng trái tim không hướng về nhau, quên mất việc phải quan tâm, chăm sóc cho đối phương, trong khi tình yêu cần phải vun vén từng ngày, từng giờ mới giữ được sự mặn nồng và cháy bỏng như ban đầu được. Bởi thời gian càng lâu thì càng dễ khiến mối quan hệ trở nên nhàm chán và phai nhạt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày mới này Kim Ngưu có xu hướng suy nghĩ quẩn quanh. Đặc biệt là những người vừa bắt đầu mối quan hệ mới đã lo sợ đối phương không yêu hoặc không chung tình với mình. Nếu chòm sao này quá lý trí hoặc nghĩ ngợi nhiều sẽ tự đánh mất đi cơ hội của chính mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vấn đề mà Song Tử mắc phải trong ngày thứ Ba chính là mâu thuẫn và thất bại trong giao tiếp thông thường cũng như trong các hoạt động nhóm với bạn bè cùng lớp. Hãy mời ai đó thân thiết (một người thân cũng được) tham gia thể thao cùng và bạn sẽ cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tiếp nối tuần trước, Cự Giải hôm nay có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn đó. Sau bao cố gắng vất vả cực nhọc thì ông trời cũng không phụ lòng người, cho bạn được thỏa nguyện. Tuy nhiên, niềm vui trong ngày của Cự Giải không được kéo dài. Bạn có những khúc mắc riêng nhưng không chịu giãi bày, khiến người yêu vô cùng buồn bực.

Tử vi Thứ ba ngày 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm nhàm chán, Nhân Mã tham thì thâm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử phải chống đỡ với những khó khăn mà kẻ tiêu nhân ghen ghét, đố kị cố tình gây ra, công việc khó hoàn thành như kế hoạch đã đề ra. Hơn thế nữa những vấn đề nảy sinh bất ngờ vào phút chót nên khả năng thất bại là rất cao. Chòm sao này cần phải tỉnh táo để đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nghiệp của Xử Nữ hanh thông, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ đủ đường. Tuy nhiên Xử Nữ chớ vội hài lòng, muốn thành công thì cần tìm tòi và học hỏi nhiều hơn nữa. Tất cả mới chỉ là bắt đầu, mọi trải nghiệm đều mang lại bài học vô cùng ý nghĩa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Trong công việc, sức hấp dẫn và thái độ tận tình, tâm huyết sẽ giúp Thiên Bình gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Về mặt tình cảm, cảm xúc của bạn hiện tại đang rất ổn định, vì thế bạn sẽ tập trung hơn để tạo bước tiến trong mối quan hệ của mình với người ấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ trở thành niềm hy vọng mới tại cơ quan. Cung hoàng đạo này sẽ được giao rất nhiều dự án khó nhằn mà không phải ai cũng dám đảm nhận. Hãy nhớ rằng mọi công sức và sự cố gắng của bạn sẽ nhận được sự tán dương khích lệ của mọi người.

Tử vi Thứ ba ngày 10/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm nhàm chán, Nhân Mã tham thì thâm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope ngày thứ ba 10/12/2019 mang điềm báo tài vận khởi sắc. Các hạng mục kinh doanh, đầu tư đều sinh lợi mạnh, Nhân Mã tha hồ hốt bạc. Nhưng nên nhớ, tham thì thâm, có cơ hội rút lui cứ rút, đừng tham lam vô độ để rồi đầu tư mạo hiểm khiến bao nhiêu tiền của tiêu tán bằng sạch.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình công danh sự nghiệp của Ma Kết mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp trước mắt, chỉ cần chòm sao này phát huy tối đa khả năng của mình là có thể nắm bắt được. Cũng nhờ tinh thần làm việc trách nhiệm cùng với sự chăm chỉ nên Ma Kết rất được lòng cấp trên và có thể được giao thêm trọng trách mới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu Bảo Bình cứ nghĩ là sẽ không làm được thì chẳng bao giờ bạn làm nên việc. Phải nhớ rằng, thành công được bắt đầu ngay trong tâm trí. Khi rèn luyện được tư duy tích cực, bạn có động lực để vượt qua khó khăn, kiên trì theo đuổi mục tiêu và khao khát những thành quả cao hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo, vận trình công việc của Song Ngư không được thuận lợi. Bạn chưa thực sự chú tâm và nỗ lực vào những gì mình đang làm, làm việc một cách tùy hứng nên không giải quyết triệt để mọi vấn đề, hiệu quả làm việc không được như mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-10122019-n-204983.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất