Tử vi Thứ ba ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm tổn thương người khác, Ma Kết quá viển vông

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ ba 14/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vận đào hoa của Bahcj Dương còn độc thân có nhưng đáng tiếc là chòm sao này không biết giữ cho mình một người duy nhất. Đối với các mối quan hệ khác đều nhập nhằng không rõ ràng, đây chính là lý do khiến Bạch Dương có thể đánh mất những điều tốt đẹp, mất người thương tâm đầu hợp ý của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu làm việc chăm chỉ, chu đáo, không muốn bất cứ việc gì lọt ra ngoài tầm kiểm soát chỉ vì một chút lơ là. Biết được ưu nhược điểm của bản thân ở đâu và bạn lên kế hoạch kỹ càng để phát huy thế mạnh, cải thiện khuyết điểm của mình và không ngừng hoàn thiện tốt hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lời khuyên dành cho Song Tử là nên kiềm chế bản thân, không nên trút sự tức giận lên người thân thiết. Lời nói không mất tiền mua, cung hoàng đạo này nên xem xét lại cách nói chuyện của mình. Sự tổn thương bạn gây ra cho người thân có thể sẽ không gì bù đắp được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Cự Giải sẽ có ngày thứ ba lạc quan và đầy ý nghĩa, khó khăn rào cản không thể làm bạn chùn bước. Đầu giờ sáng mọi chuyện sẽ khá rối loạn nhưng đến cuối ngày, tất cả sẽ đâu vào đấy, bạn làm chủ được tình thế và xử lí khủng hoảng tuyệt vời hơn những gì cấp trên có thể kì vọng.

Tử vi Thứ ba ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm tổn thương người khác, Ma Kết quá viển vông-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng ngày 14/1/2020 như thổi thêm luồng sinh khí mới cho tình cảm lứa đôi của Sư Tử. Không còn tình trạng xa cách về địa lý, sự ngăn cấm của gia đình… hai bạn thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau. Người độc thân nhân vận đào hoa đang khởi sắc, hãy chủ động giao lưu, tiếp xúc đối tượng khác giới để sớm tìm được người ưng ý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong các mối quan hệ, đôi khi Xử Nữ cần phân định rõ ràng thứ tự ưu tiên của từng đối tượng. Thay vì dành thời gian với những người bạn xã giao thì bạn nên gặp gỡ những người có cùng quan điểm sống và tình trạng quan hệ giống bạn. Nếu còn độc thân thì biết đâu trong số đó sẽ có nửa kia lý tưởng mà mình đang tìm kiếm.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Một trong những điều kiện quan trọng để tiến tới thành công của Thiên Bình chính là rèn luyện bản thân trì hoãn sự hài lòng ngắn hạn để tận hưởng nhữn thành quả lớn hơn trong dài hạn. Vì vậy, đừng ngại từ chối những lời mời tụ tập, vui chơi vô bổ để tập trung hoàn thiện mục tiêu của bản thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy rằng công việc của Bọ Cạp cũng dễ thở phần nào, bạn không còn phải đau đầu chóng mặt khi giải quyết đủ chuyện trên trời dưới bể nữa. Chòm sao này được cấp trên tin tưởng bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Dù mệt mỏi nhưng Bọ Cạp không vì thế mà bỏ cuộc, vẫn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tử vi Thứ ba ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử làm tổn thương người khác, Ma Kết quá viển vông-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, công việc của Nhân Mã trong ngày thứ ba 14/01/2020 khá thuận lợi, đường công danh cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn thể hiện được tài năng trong tình huống cấp bách nên cấp trên bắt đầu thay đổi cách nhìn, từ đó trao cho bạn những cơ hội chứng minh năng lực của bản thân tốt hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày thứ ba làm việc hăng say nhưng hơi tùy tiện, xa rời thực tế, hành động theo cảm hứng nhất thời nên không coi trọng nguyên tắc, kỷ luật. Đây cũng chính là lý do khiến việc hợp tác của cung hoàng đạo này với những người khác không đạt hiệu quả như mong muốn và có thể tranh cãi với mọi người vì đôi bên không hiểu ý nhau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Để tiến bước tự tin, Bảo Bình nên cầu sự giúp đỡ từ những người bạn bè, đồng nghiệp hay các mối quan hệ xã hội mà bạn tưởng là không mấy hữu dụng. Thực ra, nếu biết cách thì chúng sẽ rất tốt cho sự nghiệp.

Ngày thứ ba này không quá thuận lợi, bạn làm gì cũng không như ý muốn, nhất là về tài lộc và tình cảm. Tốt nhất, bạn không nên quyết định hay bắt tay vào những dự định quan trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 chòm sao, chiêm tinh dự đoán rằng các mối quan hệ xã giao của Song Ngư trong ngày 14/1/2020 khá tốt đẹp, đây là tài sản vô giá và cũng là nền tảng tốt hỗ trợ bản mệnh trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy đừng chỉ tập trung vào công việc không thôi mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-1412020-n-207327.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất