Tử vi Thứ bảy ngày 28/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vạ miệng với hàng xóm, Bảo Bình 'gương vỡ lại lành'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ bảy 28/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay khuyên Bạch Dương phải lưu ý khi chưa có nhiều tiền, đừng bao giờ quyết định mua tài sản giá trị lớn nào mà phải vay nhiều hơn ít nhất là gấp đôi thu nhập hàng năm của mình. Số nợ bạn phải trả hàng tháng sẽ quá áp lực, mệt mỏi, từ đó sẽ không đủ sáng suốt để đưa ra những quyết định tốt liên quan tới chuyện tiền bạc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng trấn tĩnh bản thân, nhìn sâu vào vấn đề để tìm cách giải quyết hiệu quả nhất trong ngày 28/12/2019. Bằng chính những kinh nghiệm và kiến thức của bản thân, Kim Ngưu đã xuất sắc giúp tập thể vượt qua cửa ải khó khăn này. Đây cũng là cơ hội để chòm sao này thể hiện năng lực của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Xem tử vi thứ bảy ngày 28/12/2019 nói rằng hôm nay Song Tử sẽ buông ra những lời nói thiếu suy nghĩ thấu đáo và sẽ đẩy cung hoàng đạo này vào nơi không lối thoát. Họa từ miệng mà ra, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì hậu quả có kinh khủng thế nào cũng chỉ có bạn phải gánh chịu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc, hôm nay có vẻ là ngày sự nghiệp của Cự Giải khởi sắc. Hãy tận dụng mọi cơ hội để phát triển bản thân hơn nữa. Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy dường như mình là người duy nhất nỗ lực vì mối quan hệ này trong khi người ấy khá thờ ơ. Có thể bạn nên tìm một thời điểm thích hợp để trò chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề này.

Tử vi Thứ bảy ngày 28/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vạ miệng với hàng xóm, Bảo Bình gương vỡ lại lành-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử cực kỳ gắn bó với công việc và cống hiến hết lòng cho gia đình. Ngay cả ở nhà, kỹ năng điêu luyện cũng khiến bạn hoàn thành mọi mục tiêu một cách xuất sắc. Về tình cảm, đừng nghĩ rằng đã yêu nhau rồi thì không cần nói người ấy cũng phải hiểu bạn vì chuyện đó sẽ không xảy ra đâu. Giao tiếp mới là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày thứ bảy 28/12/2019 này, tốt nhất Xử Nữ nên tự mình làm chủ, không dựa dẫm vào ai, hầu như không có quý nhân cũng chẳng nhận được trợ giúp từ bên ngoài. Hôm nay Xử Nữ không gặp may trong giao tiếp nên cẩn thận vạ miệng, nhất là đối đã với hàng xóm láng giềng. Nếu không rất có thể sẽ to chuyện, cãi cọ không hay.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày 28/12/2019 cho thấy Thiên Bình gặp nhiều thuận lợi khi ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, có thu nhập và mọi người cùng đồng lòng trong công việc dù là ngày thứ bảy. Về phương diện tài lộc của bạn trong ngày hôm nay nhìn chung không có nhiều biến động, thu nhập ổn định, Thiên Bình không phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề chi tiêu. Nếu biết quản lý vẫn có thể tiết kiệm được một khoản phòng thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Tuy nhiên, bạn đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên thường thấy chán nản nếu công việc không được như mong muốn. Quan hệ xã giao của bạn phát triển khá thuận lợi bởi bạn luôn là một người hiền hòa và vui vẻ. Bạn thường không quá lo lắng khi đối diện với khó khăn, bởi bạn biết chắc sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ cho mình. Gia đình của bạn cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. 

Tử vi Thứ bảy ngày 28/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ vạ miệng với hàng xóm, Bảo Bình gương vỡ lại lành-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã có thói quen ăn quá nhiều thịt thì ngay từ bây giờ hãy cố gắng hạn chế nó vì đạm động vật có thể thúc đẩy sự sản sinh ra tế bào ung bướu. Thay vào đó hãy thay thế một phần đạm động vật bằng đạm thực vật như các loại đậu sẽ tốt hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hôm nay cho thấy Ma Kết được khuyên nên thay đổi tính cách cứng đầu, khó bảo của bản thân để thích nghi dễ dàng hơn với những môi trường mới. Đồng thời, cung hoàng đạo này hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn với những đối tác của mình để vượt qua những hạn chế trong suy nghĩ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đường tài lộc của Bảo Bình thêm vượng, mở ra những cơ hội kiếm tiền lớn. Nên làm việc chăm chỉ và rộng rãi với khách hàng, đối tác thì tài lộc sẽ lâu dài và thịnh đạt. Chuyện tình cảm lứa đôi của bạn gặp đôi chút ảnh hưởng xấu nhưng nhìn chung, vợ chồng cãi nhau đầu giường thì cuối giường làm lành, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo thứ bảy ngày 28/12/2019 hôm nay Song Ngư có một ngày tương đối thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Vận trình tình cảm của Song Ngư cũng có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, nếu yêu lâu bạn có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-28122019-n-205774.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao