Tử vi Thứ năm ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận rơi ví, Nhân Mã tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ năm 9/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương hôm nay tiến triển khá tốt. Bạn có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng. Hôm nay chắc chắn Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn và người ấy đã có khoảng thời gian yêu đương cũng đã lâu rồi, cũng nên nghĩ đến một tương lai gần cho cả hai. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tiến thêm một bước quan trọng trong tình yêu này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Thời gian qua cả 2 rất tích cực trò chuyện, tìm hiểu đối phương và tìm ra rất nhiều điểm chung với nhau. Sức khỏe của bạn khá ổn định. Để có được thể trạng tốt như bây giờ quả là một quá trình ăn uống, sinh hoạt một cách khoa học. Bạn đã và đang làm rất tốt. Bạn có thể luyện tập một bộ môn thể thao giúp bạn có sức khỏe bền bỉ hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tài chính của Song Tử hôm nay khá eo hẹp, chính vì thế mà dù rất muốn đưa người ấy đến một nhà hàng ăn sang trọng để cùng thưởng thức bữa tối nhưng bạn vẫn phải chấp nhận lựa chọn khác. Có khi nào bạn đã suy nghĩ quá nhiều, người ấy rất hiểu và không đòi hỏi gì ở bạn đâu. Một lựa chọn khác là bạn có thể tìm một góc thoải mái, yên bình và tĩnh lặng nhất trong nhà để ngồi thiền, hoặc đơn giản chỉ là tập trung vào nhịp thở của mình, thay vì trầm ngâm vì những lo toan công việc và gia đình. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh và trái cây sẽ giúp làn da căng mịn và duy trì một vóc dáng săn chắc cho Cự Giải. Để làn da của bạn khỏe từ bên trong, hãy ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin, nhất là vitamin C như dâu tây, cà chua, cam, quýt, bưởi… Đây là bí quyết chăm sóc da, giữ gìn làn da mà ai cũng nên học tập.

Tử vi Thứ năm ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận rơi ví, Nhân Mã tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay Sư Tử không được như ý muốn. Bạn cảm thấy mình thật là thiếu tự tin, dù bạn biết mình luôn cố gắng học tập hay làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều người xung quanh. Tình cảm của bạn và người ấy gần đây có vẻ trùng xuống. Dường như trong đầu bạn lúc này chỉ là những suy nghĩ về tương lai của bạn mà quên đi người yêu của mình. Nếu bạn muốn gìn giữ tình yêu của mình thì hãy dành thời gian cho mối quan hệ đó nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trước đây Xử Nữ và bố mẹ hay xảy ra mâu thuẫn, nhưng có vẻ như tình hình hiện tại đã tốt hơn nhiều rồi. Có lẽ họ đã nhận ra sự cố gắng lặng thầm của bạn. Hãy cố gắng vượt qua khỏi quá khứ không mấy vui vẻ, tin tưởng và vững bước vào tương lai phía trước, rồi bạn cũng sẽ trưởng thành, cũng sẽ đạt được những điều mình mong muốn thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn. Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, nhưng cũng nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay sáng tạo và đầy ý tưởng vì bạn không muốn tuân theo thói quen thường nhật. Tuy nhiên, bạn lại không bao giờ cảm thấy hài lòng với cách bạn thể hiện tài năng của mình cho lắm. Cung hoàng đạo này cũng sẽ nhận thấy những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bình thường bạn vẫn luôn dùng sự quan tâm chăm sóc để thể hiện tình yêu của mình nhưng hôm nay bạn quyết định làm điều khác biệt.

Tử vi Thứ năm ngày 9/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn thận rơi ví, Nhân Mã tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của Nhân Mã, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn. Cuung hoàng đạo này yêu cháy bỏng và cực kỳ nhạy cảm, nhất là khi biết người ấy cũng có tình cảm với mình. Bạn tinh tế nhận ra những xúc cảm đặc biệt mà người ấy dành cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma kết nhận đươc kết quả rất tốt từ dự án mà bạn vừa thực hiện. Bạn được cấp trên của mình khen thưởng. Để có được kết quả này không chỉ nhờ vào năng lực của bạn mà còn nhờ tính cách chăm chỉ, cẩn thận từng chút một. Hãy phát huy nó thêm nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình được khuyên nên chú ý khi ra ngoài đường vì bạn có thể làm rơi ví tiền của mình bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Bởi vậy hôm nay bạn nên cẩn thận cất ví tiền của mình hơn mọi ngày, để tránh tình huống không đáng có.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vấn đề tài chính tiền bạc của Song Ngư hôm nay khá lạc quan. Nhân dịp này mà bạn tranh thủ mua sắm cho mình những món đồ mà bạn yêu thích. Tuy nhiên đừng vung tay hoang phí quá nhé, nếu bạn không muốn phải hối hận khi ra về.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-952019-n-182760.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất