Tử vi thứ năm ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau khổ vì bị phản bội, Bảo Bình có tin vui bất ngờ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 20/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng mọi thứ diễn ra xung quanh Bạch Dương diễn ra không được suôn sẻ. Lời khuyên dành cho bạn khi gặp phải việc không hứng thú thì hãy đặt chúng trong một bức tranh lớn hơn, về mục tiêu mà bạn đang hướng tới, có như vậy guồng quay công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ năm ngày 20/2/2020, Kim Ngưu không mấy vui vẻ khi bị người ấy phản bội mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn đau khổ nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng, yêu thương sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận, phủi sạch những tình cảm chân thành của bạn dành cho không còn chút dấu vết.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Con đường sự nghiệp của Song Tử về cơ bản là ổn định. Đây cũng là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của cung hoàng đạo này. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng và phải chắc chắn rằng mình không phạm phải sai sót nào dù chỉ là lỗi nhỏ nhặt nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vốn dĩ Cự Giải không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Đặc biệt khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng.

Tử vi thứ năm ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau khổ vì bị phản bội, Bảo Bình có tin vui bất ngờ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử xao nhãng trong công việc bởi đường tình duyên trắc trở, gây nhiều điều phiền muộn. Những người thuộc chòm sao này mong có được tình yêu khắc cốt ghi tâm, có người tâm đầu ý hợp nhưng vẫn cứ cô đơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài câu chuyện phiếm của đồng nghiệp khiến Xử Nữ không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Hãy biết rút kinh nghiệm để hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở. Như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thoải mái và thư thái hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đón nhận tin tốt lành, đặc biệt là những người có địa vị, chức quyền, đam mê nổi tiếng và muốn cầu danh vọng. Thế nhưng bạn chớ nên tự mãn bởi những gì bản mệnh có ở hiện tại đều là sự đóng góp công sức của rất nhiều người nữa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp có thể bị thất thoát tài chính vì nhẹ dạ cả tin hoặc quá tự tin vào khả năng đầu tư của mình mà mắc bẫy nợ xấu. Nên cẩn trọng trước khi đặt bút ký tá hoặc giao dịch tiền bạc trong hôm nay, ngay cả với những người thân quen.

Tử vi thứ năm ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu đau khổ vì bị phản bội, Bảo Bình có tin vui bất ngờ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tiền bạc rủng rỉnh là lý do Nhân Mã thoải mái hơn trong việc chi tiêu, nhưng cũng nên khôn ngoan hơn khi tiêu tiền. Đừng vì sở thích nhất thời mà mua những thứ không thực sự cần thiết, kẻo túi tiền sẽ bị thâm hụt đấy. Nhân Mã không quá bận rộn, có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vòng quay cuộc sống khiến Ma Kết không có thời gian nhìn lại về những gì bản thân cần làm và điều chỉnh. Cái giá của việc phó mặc trong cuộc sống có thể sẽ cực kỳ đắt đỏ, không chỉ tiền bạc mà điều quan trọng đó là thời gian. Đôi khi điều sáng suốt nhất có thể làm hành trình của mình chậm lại, thay vì cứ lao đầu vào những việc không đầu không cuối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày mới của 12 cung sao dự báo Bảo Bình sẽ không phải lo nghĩ bất cứ điều gì trong ngày hôm nay, thậm chí còn nhận những tin vui bất ngờ. Vốn là người nghiêm túc và nhiều khi muốn kiềm chế cảm xúc nên bạn không cho phép bản thân được cười nói, vui chơi thoải mái. Tuy nhiên, đừng lo sợ đánh giá của người khác nhiều quá, hãy sống thực với cảm xúc của mình để cảm thấy trân trọng những giây phút vui vẻ này hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư sẽ cảm thấy cực kỳ choáng ngợp trước khối lượng công việc mà mình phải gánh vác. Tuy nhiên chỉ cần bạn tập trung hết sức thì không gì có thể làm khó bạn được. Về mặt tình cảm, ở thời điểm hiện tại Song Ngư và người ấy dường như có thần giao cách cảm vậy. Tâm trí hai bạn có một sự liên kết vô cùng khăng khít, đôi khi bạn không cần nói người ấy cũng hiểu.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2022020-n-210537.html

Bọ cạp Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất