Tử vi Thứ sáu ngày 10/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có nhiều 'vệ tinh' theo đuổi, Sư Tử liên tục bị làm phiền

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 10/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/5/2019 cho biết tình yêu của Bạch Dương hôm nay rất hài hòa khi mà nửa kia của bạn đã biết xây dựng và bảo vệ cho tình cảm của cả hai. Giờ đây bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi hai người đã tìm được tiếng nói chung.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc thuận lợi, mối quan hệ của Kim Ngưu với đồng nghiệp cũng thân thiện và vui vẻ. Dường như tất cả mọi ý kiến mà bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Tinh thần đồng đội tốt giúp cho hiệu quả làm việc được nâng lên rõ rệt.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm trạng không được tốt nên Song Tử không thể tập trung vào làm việc, dễ xảy ra sai sót. Không những vậy, mỗi khi có chuyện gì thì mọi người cũng đều có xu hướng đổ hết mọi tội lỗi lên đầu bạn. Tất cả khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và không còn động lực phấn đấu nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho người khác trong ngày hôm nay. Sự vui tươi, ngập tràn sức sống cũng như trong đầu bạn luôn xuất hiện những ý tưởng táo bạo giúp cho mọi người có thể quên đi mọi ưu phiền và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Tử vi Thứ sáu ngày 10/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có nhiều vệ tinh theo đuổi, Sư Tử liên tục bị làm phiền-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy vô cùng bực bội khi người khác liên tục làm phiền. Tuy nhiên, bạn đừng nên nổi nóng với bất kỳ ai nhé, hãy cố gắng cư xử một cách khéo léo nhất có thể, nếu như không muốn làm trái với suy nghĩ của mình thì tốt nhất bạn nên im lặng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong chuyện tình cảm Xử Nữ hay làm phức tạp mọi chuyện lên rồi lại cho rằng mối quan hệ hiện tại không có tương lai. Tuy nhiên bạn đừng bao giờ quên rằng không ai tránh khỏi cảm giác này vì đôi khi tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Công việc không được tốt, Thiên Bình phải đối mặt với nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể giải quyết được. Điều quan trọng cần làm lúc này đó là giữ bình tĩnh, không được trốn tránh và lên kế hoạch hành động. Nếu cần thiết, bạn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Có quá nhiều vệ tinh theo đuổi cho nên Bọ Cạp thường có xu hướng mang họ ra so sánh với người ấy của mình. Nhiều khi bạn có ý nghĩ muốn giải thoát cho cả hai, tuy nhiên đừng nên nôn nóng, dại khờ như vậy nhé. Bạn hãy cho bản thân được suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tử vi Thứ sáu ngày 10/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có nhiều vệ tinh theo đuổi, Sư Tử liên tục bị làm phiền-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong công việc, mặc dù bạn đã lên kế hoạch kỹ càng nhưng cũng không tránh khỏi mọi việc đi chệch quỹ đạo vốn có của nó. Mọi việc không quá mức nghiêm trọng nên bạn đừng lo lắng quá, khi chưa lấy lại bình tĩnh thì bạn hãy hỏi ý kiến của mọi người nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết luôn là một cung hoàng đạo bận rộn với công việc cho nên có thể nói lâu rồi bạn mới có thời gian rảnh rỗi như hôm nay để dành cho một nửa của mình. Do đó bạn đừng để thời gian trôi qua một cách vô ích nhé, hãy tạo ra những bất ngờ để tình yêu của cả hai ngày càng bền chặt hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên có thái độ tự tin vào tình yêu của mình quá vì cho dù có hiểu nhau như nào đi nữa thì cũng có lúc bạn phải tìm cách để cho tình cảm của cả hai không còn nhàm chán nữa. Do đó hãy thay đổi, đôi lúc tỏ ra bí ẩn và quyến rũ một chút nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phương diện tình cảm của Song Ngư gặp phải nhiều trắc trở, bạn quá tập trung cho sự nghiệp của mình mà quên mất đi nửa kia của mình. Tuy đối phương có thể thông cảm cho bạn nhưng nếu tình trạng này cứ kéo dài mãi thì không ai có thể chịu được đâu, Song Ngư à.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-1052019-n-182761.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao