Tử vi Thứ sáu ngày 17/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rạn nứt với gia đình, Bạch Dương có quý nhân giúp đỡ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 6 ngày 17/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nhờ có quý nhân giúp đỡ nên gặp được nhiều may mắn trong hôm nay. Không những vậy, quý nhân này còn mang sự thuận lợi cho đường nhân duyên, bạn nên tranh thủ cơ hội này để tính toán chuyện trăm năm cho mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay con đường sự nghiệp hanh thông, có bước phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, bạn vốn là người tham vọng, không chịu yên phận một chỗ, có tư tưởng dám nghĩ dám làm nên sẽ thu được thành quả xứng đáng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay của các Song Tử khá tốt đẹp. Cả sự nghiệp và tài lộc đều có bước phát triển mạnh mẽ, trợ giúp lẫn nhau. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sử dụng tiền bạc để nâng cao vị thế của mình lên thì cẩn thận phản tác dụng đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Phương diện tình cảm của Cự Giải không được yên bình vì Cô Thần tới làm loạn. Trong thời điểm này nếu như bạn không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ phải chịu cảnh cô độc, nhất là nam mệnh. Hãy rộng lượng hơn trong mối quan hệ giữa hai người nhé.

Tử vi Thứ sáu ngày 17/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rạn nứt với gia đình, Bạch Dương có quý nhân giúp đỡ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Sư Tử cũng có nhiều dấu hiệu khả quan nhưng vẫn chưa thực sự rõ ràng cho nên bạn đừng vội manh động. Ngày có Thương Quan chủ về thị phi, nói xấu sau lưng nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó đối phó với các vấn đề này nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra suôn sẻ, tuy vẫn có những tranh cãi nho nhỏ nhưng đây là điều không thể tránh khỏi. Cả tình yêu, tình bạn và tình thân đều không bị xấu đi, tốt nhất bạn hãy vận dụng những mối quan hệ này để gia tăng tài vận cho mình nhé.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mối quan hệ của Thiên Bình với mọi người xung quanh trở nên căng thẳng hơn. Trong trường hợp này bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước những lời đề nghị của người khác để tránh mang họa vào thân. Hôm nay bản mệnh cũng nên hạn chế đi xa vì có điềm báo xấu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Con đường thăng tiến phát triển tuy nhiên chưa được tốt lắm nên đòi hỏi Bọ Cạp vẫn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. May mắn ngày hôm nay xuất hiện động lực thúc đẩy bạn mạnh mẽ, tự tin và quyết đoán hơn nữa khi khởi nghiệp hay đối mặt với những cuộc cạnh tranh.

Tử vi Thứ sáu ngày 17/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình rạn nứt với gia đình, Bạch Dương có quý nhân giúp đỡ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là một ngày tương đối vất vả của những người thuộc cung Nhân Mã. Hung tinh thì nhiều trong khi không có cát tinh nào hỗ trợ, bạn sẽ phải tiêu một khoản tiền lớn thì mọi chuyện mới quay trở lại quỹ đạo vốn có của nó. Tuy nhiên bạn đừng nên chán nản nhé, hãy cố gắng vực dậy tinh thần của mình để đối mặt với tất cả mọi chuyện.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào. Bạn tích cực hòa nhập với mọi người hơn, cho dù có phải đối mặt với nhiều khó khăn cũng không suy sụp quá mức. Điều này giúp cho bạn có thể cảm nhận được cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên nói ít lại và làm nhiều hơn, tránh những cuộc tranh luận với người khác trong ngày. Các bạn thuộc cung hoàng đạo này cũng cần chú ý tới mối quan hệ với mọi người trong gia đình vì có những dấu hiệu rạn nứt xuất hiện, nếu không ngăn chặn từ đầu thì hậu quả sẽ không thể lường trước được.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần chú ý nhiều hơn tới chuyện tình cảm của mình. Mâu thuẫn xảy ra liên tục, bản mệnh không ngừng bị đối phương làm tổn thương, mối quan hệ giữa hai người không còn được thân thiết và gắn bó như trước nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-1752019-n-183758.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao