Tử vi Thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đứng giữa ngã ba đường tình, Bảo Bình trì trệ trong công việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Thứ sáu 8/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đón nhận những điều đẹp đẽ mà cuộc sống mang tặng với tinh thần đầy háo hức, phấn khởi. Tốc độ của bạn khiến tất cả mọi người xung quanh phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Tuy vậy, nếu bạn vẫn cố gắng giữ tốc độ này, bạn sẽ mệt mỏi và kiệt sức. Thay vì hành động, đây là thời điểm để lập kế hoạch và rèn luyện bản thân. Cuối tuần, chìa khóa cho sự thành công trong việc gây ảnh hưởng qua lại chính là đặt mình vào vị trí của đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, điều quan trọng nhất trong mọi mối quan hệ, cho dù là tình cảm hay gì đi nữa, chính là sự tin tưởng và sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau. Vì khi đã xác định cùng nằm trong một đội, cùng đi trên một con đường thì phải luôn luôn vì nhau, hy sinh cho nhau thì như thế mọi thứ mới trở nên tốt đẹp và bền vững được. Kim Ngưu có thể được nhận lời mời hoặc lời đề nghị nghe có vẻ rất thú vị nhưng lại không đảm bảo lắm. Sau đó, bạn sẽ mau chóng nhận ra ngay là mình không cần lời đề nghị này. Hãy suy nghĩ thật cẩn thận khi chấp nhận hay quyết định nhé, bởi vì những điều tốt đẹp khác đang trên đường đến với bạn kìa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử cho biết bạn đang đứng trước ngã ba đường tình. Bạn đã biết nên chọn người nào rồi, vậy thì đừng lửng lơ con cá vàng nữa. Điều này chỉ gây cho bạn nhiều khó khăn về sau mà thôi. Sức khỏe của bạn hơi sa sút, tránh thức đêm nhiều. Cần chăm sóc đến sức khỏe của bạn hơn nữa. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không có gì phải quá lo lắng bởi bạn có khả năng ngoại giao một cách khéo léo nhất. Những giới hạn cụ thể mà bạn đặt ra giúp bạn tự xác định thế giới của mình. Hiện tại đang có ai đó, hoặc điều gì đó xứng đáng với cái gật đầu của bạn. 

Tử vi Thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đứng giữa ngã ba đường tình, Bảo Bình trì trệ trong công việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi cung Sư Tử cho rằng bạn đừng "cân đo đong đếm" mọi thứ quá kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào hành động bởi một chút bản năng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư thái. Thời gian này bạn cũng nên cân nhắc các kế hoạch ngắn hạn, dài hạn của mình một cách cụ thể, sau đó đưa ra những lựa chọn tỉnh táo, các bước đi chắc chắn. Đồng hành với bạn trên mọi chặng đường tình cảm, công việc sẽ là một đối tác tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi hàng ngày nhận định rằng Xử Nữ hầu như muốn hủy hết các kế hoạch ăn tối hoặc hẹn hò bên ngoài để ở nhà và làm gì đó cho chính bản thân. Nghe có vẻ không gì lớn lao cả, nhưng vào thời điểm này quyết định đó của bạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đó. Gia đình chính là nơi bạn cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất. Thứ 6 rồi, có lẽ bạn sẽ phải rơi vào cảnh "vò đầu bức tóc" để tìm cách giải quyết những áp lực, khó khăn đang đến, nhưng yên tâm đi, bạn sẽ là người chiến thắng đó. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình nữ sẽ có một ngày Quốc tế Phụ nữ thực sự hạnh phúc bên người ấy còn Thiên Bình nam sẽ là người bạn trai/chồng chu đáo khi chuẩn bị mọi thứ tươm tất. Dù sao, các ngày khác trong năm bạn cũng đã hạnh phúc rồi nên 8/3 không có gì là quá khó khăn với bạn cả.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Cuối cùng thì điều gì là quan trọng nhất với Bọ Cạp? Bạn có những cách thức hữu hiệu đưa mọi người đến gần nhau hơn. Tuy nhiên, có một chuyển biến nào đó trong đời sống cá nhân sẽ gõ cửa nhà bạn, và hãy chủ động đón nhận chúng.

Tử vi Thứ sáu ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đứng giữa ngã ba đường tình, Bảo Bình trì trệ trong công việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán năng động chính là từ tuyệt vời nhất để mô tả Nhân Mã trong ngày thứ sáu này. Sự lạc quan, hài hước giúp bạn thực sự tỏa sáng và được sự yêu mến của mọi người. Tại sao không tận dụng dịp này để mạo hiểm một chút nhỉ? Bạn sẽ hết sức bận rộn với việc kết giao, mở rộng mạng cộng đồng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên xem lại tình hình tài chính của mình, đặc biệt là các khoản nợ, đừng để chúng kéo dài quá lâu, không hay đâu bạn nhé. Trong thời gian đó, bạn cần duy trì sự cân bằng khá tốt giữa bạn bè, tình cảm và thời gian riêng tư của cá nhân. Nghĩa là, bạn vừa có được những khoảng thời gian vui chơi cùng bạn bè, say sưa bên người yêu và được làm những gì mình thích. Khi tâm hồn được thư giãn, thoải mái, bạn có những cái nhìn đầy sâu sắc hơn vào những vấn đề đang gặp phải. Nhưng khi phải đưa ra quyết định cuối cùng, đừng để cái tôi của mình chiếm lĩnh, mà hãy dựa vào những hành động và hiện thực khác quan.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay là đừng quá bi quan bởi hôm nay, công việc làm ăn sẽ trì trệ đôi chút. Bạn nên khôn ngoan tế nhị hơn trong lời nói và cung cách cư xử để đạt thành công về ngoại giao. Bạn cũng nên dành thời gian cuối tuần để chăm sóc con cái. Chưa có gia đình, bạn sẽ gặp người như ý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bản năng có thể lấn át mọi tính toán trong đầu Song Ngư, nhưng tốt hơn cả là để chúng được nghỉ ngơi. Khi bạn hoài nghi, hãy phân tích kỹ càng thông tin bạn có rồi sẽ thấy mọi thứ rõ ràng, dễ hiểu. Nếu bạn đang cố gắng giải quyết việc gì đó hoặc giúp ai hiểu rõ về nó, đây cũng là thời điểm thích hợp. Tốt nhất hãy hoàn thành công việc sớm đi, đừng để tồn đọng công việc sang tuần sau nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-thu-sau-832019-n-177685.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất