Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Phần lớn các ngôi sao khi đụng chạm dao kéo thường có xu hướng lặng lẽ làm rồi tái xuất với gương mặt khác lạ, tuy nhiên Đức Phúc, Lương Bằng Quang, Phi Thanh Vân, Quế Vân, Huyền Baby và nhiều người khác lại sẵn sàng công khai quá trình tu sửa nhan sắc.


Tối 6/3, Lương Bằng Quang tiếp tục chia sẻ đoạn video về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Nam nhạc sĩ - ca sĩ quay cận cảnh gương mặt vừa phẫu thuật được hơn 24 tiếng, còn dán băng. Theo đó, anh đụng dao kéo ở phần mắt, mũi và cằm.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1
Sau 48h phẫu thuật, Lương Bằng Quang được về nhà. Dù không thể nói rõ lời nhưng anh vẫn đăng tải clip chia sẻ thành quả của mình. Nhiều khán giả nhanh chóng gửi lời hỏi han, cũng có người bình luận rằng thích sự giản dị trước đây của nam ca sĩ họ Lương hơn.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2
Có thể thấy, danh xưng "nữ hoàng dao kéo" của Phi Thanh Vân đã phần nào nói lên độ "nghiền" của cô trong showbiz Việt về khoản phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua không dưới 20 lần chịu đau đớn, nhan sắc Phi Thanh Vân giờ đây đã khác xa so với những ngày đầu gia nhập làng giải trí. Phi Thanh Vân cũng chẳng ngại khoe thân hình được bác sĩ thẩm mỹ vẽ lên chi chít khiến người nhìn được phen kinh ngạc.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3
Cách đây ít lâu, thông tin Quế Vân chi 200 triệu đồng sang Hàn để phẫu thuật mũi lần thứ 6 gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo Quế Vân, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ "không hợp phong thuỷ". Bên cạnh đó, Quế Vân còn rất yêu thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm sẽ dao kéo đến khi ưng ý mới thôi. Ngoài ra, để trẻ hoá gương mặt, cô đã thực hiện qua một cuộc phẫu thuật liên tục qua các bước: hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4
Huyền Baby tiêm filler để làm mờ vết nhăn hai bên khóe môi khi cười, giúp cô trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5
Bất ngờ bị lan truyền trên mạng, clip ghi lại cảnh Hương Tràm đang ở trong phòng mổ của một thẩm mỹ viện đã khiến nhiều người xôn xao. Tuy nhiên, nhân vật chính trong clip lại không hề biết mình bị quay hình. 

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-6
Đức Phúc là ca phẫu thuật thẩm mỹ gây nhiều xôn xao nhất của showbiz bởi sự lột xác trông thấy của một giọng ca có tài nhưng thiếu sắc. Những hình ảnh dao kéo của nam ca sĩ cũng được bệnh viện thẩm mỹ công khai toàn bộ.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-7
Hồng Quế làm mũi để thay đổi ngoại hình và mong đổi vận để cuộc sống thuận lợi, may mắn hơn. "Tôi không can thiệp thẩm mỹ một cách vô tội vạ mà chỉ sửa điểm mình chưa ưng trên gương mặt. Lần này khi sửa mũi tôi lựa chọn phương pháp cấy chỉ collagen đang rất hot ở Hàn Quốc mà không cần phẫu thuật lật hết phần cánh mũi của mình lên. Bác sĩ luồn những sợi chỉ để nâng mũi, chứ tôi không thu gọn phần đầu mũi hay cánh mũi. Hơn nữa, chi phí nâng mũi không quá cao, phù hợp với túi tiền của tôi", cô nói.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-8
Thanh Bi được cho đã phẫu thuật độn thái dương. Loạt ảnh từ lúc cô nằm trên bàn giải phẫu cho đến khi ca phẫu thuật hoàn thành với vùng băng bó ở thái dương được mô tả là "cận cảnh hành trình lột xác" của nữ diễn viên trẻ.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-9
Kỳ Hân thừa nhận từng sửa mũi hai lần và làm lại răng. Cô cho biết tổng chi phí làm đẹp rơi vào khoảng 250 triệu đồng.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-10
Vốn sở hữu khuôn mặt ưa nhìn nhưng vì muốn thay đổi cũng như nhu cầu đẹp hơn, Maya đã quyết định sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Maya còn công khai cụ thể hình ảnh quá trình phẫu thuật. Với chi phí hơn 600 triệu đồng, Maya thực hiện xóa quầng thâm ở mắt, xóa rãnh nhăn...

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-11
Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài cũng mạnh dạn chia sẻ những hình ảnh khi vừa sửa mũi lần thứ 5, cắt mí mắt, làm lại môi và nâng cơ mặt để có diện mạo trẻ trung, hấp dẫn hơn.

Loạt sao Việt nghiện khoe dung nhan dù biết rõ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-12
Sau sóng gió hôn nhân, Dương Yến Ngọc dần lấy lại tinh thần và quyết định quay trở lại công việc với diện mạo mới. Cựu người mẫu còn thực hiện một số tiểu phẫu trên khuôn mặt như mắt, mũi và gò má để có được nhan sắc hoàn hảo. Việc cô không ngại công khai những hình ảnh nằm trên bàn mổ trong quá trình phẫu thuật khiến nhiều người bất ngờ bởi lâu nay, vấn đề tu sửa nhan sắc thường không được các sao chia sẻ.

Buu
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Phi Thanh Vân Quế Vân Huyền Baby Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất