Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có quý nhân phù trợ, Xử Nữ rơi vào vũng lầy khó khăn, Song Tử bị kẻ xấu ngáng đường

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán trong tháng 3, Bạch Dương sẽ thể hiện khả năng chấp hành theo lệnh rất tốt. Ưu điểm lớn nhất của họ chính là sức sáng tạo, khả năng hành động và sự kiên nhân. Vì vậy, chỉ cần phát huy tốt những ưu điểm này là công việc của Bạch Dương trong tháng 3 sẽ phát triển tốt đẹp.

Tháng này, tài lộc của Bạch Dương được cải thiện đôi chút, có một số cơ hội tốt, cần tận dụng. Ngoài ra tháng này nên chú ý vệ sinh ăn uống kẻo ngộ độc thực phẩm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 3 sẽ đến với Kim Ngưu một cách rất ổn định và có xu hướng đi lên. Không chỉ công việc của họ có bước phát triển thuận lợi mà tài lộc cũng có những thay đổi lớn. Điều họ cần chú ý trong giai đoạn này là nắm bắt cơ hội để có được bước tiến dài. Nếu phối hợp tốt với những người xung quanh thì mọi chuyện thậm chí còn suôn sẻ hơn nữa.

Tài lộc trong tháng 3 của cung hoàng đạo này được cải thiện trông thấy. Kim Ngưu muốn làm việc gì hoặc thực hiện kế hoạch gì thì có thể yên tâm thực hiện. Mặc dù có một số trở ngại nhưng sẽ có quý nhân phù trợ, do đó công việc vẫn suôn sẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi dự đoán trong tháng 3, sự nghiệp của Song Tử sẽ gặp một số bất lợi, công việc cũng có nhiều trở ngại. Tuy nhiên, vì luôn tích cực tiến lên, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào, và nếu cho rằng sự việc đó là tốt thì họ sẽ lập tức hành động. Chính những nỗ lực đó sẽ giúp các chàng trai và cô gái cung Song Tử có thể hóa giải mọi nguy cơ, vấn đề.

Tháng này tài lộc không tốt. Làm việc gì cũng gặp trở ngại, thậm chí còn gặp kẻ xấu ngáng đường. Nếu không ứng phó kịp thời, e rằng cuối năm cũng chẳng làm được việc gì tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự báo trong tháng 3, sự nghiệp của Cự Giải có sự chuyển biến lớn. Công việc của họ cũng được như ý và có nhiều thành tích nổi bật. Nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn biến như vậy thì chắc chắn công việc của Cự Giải sẽ rất nổi trội và đáng ngưỡng mộ.

Nói chung vận thế trong tháng 3 của chòm sao này khá tốt, công việc thuận lợi, vô cùng khởi sắc. Lúc này cần nỗ lực thể hiện mình để khẳng định địa vị của mình trong mắt mọi người. Tháng này Cự Giải nếu đầu tư có thể thu được lợi nhuận.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có quý nhân phù trợ, Xử Nữ rơi vào vũng lầy khó khăn, Song Tử bị kẻ xấu ngáng đường-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tháng 3, người thuộc cung Sư Tử sẽ phá vỡ mọi cản trở và vượt qua mọi khó khăn để tìm thấy những cơ hội mới. Trong tháng 3, Sư Tử cần cố tìm được đúng nhược điểm của mình và biết cách khắc phục, đồng thời lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công việc của cả một năm sau.

Tháng này nếu Sư Tử đầu tư có thể thu lợi nhuận lớn, nhưng thu nhập kiểu này khá bấp bệnh. Việc cần làm trong tháng này là lên kế hoạch phát triển cho năm tới. Đồng thời, cẩn trọng trong lời nói và hành động, mọi việc đều nên thận trọng, kẻo vô tình đắc tội với người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự nghiệp trong tháng 3 của chòm sao Xử Nữ sẽ rơi vào vũng lầy với rất nhiều khó khăn. Vì mọi chuyện khó mà thành công được ngay từ đầu nên Xử Nữchỉ còn cách là tiến vững chắc và ổn định từng bước một.

Trong tháng này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân người Xử Nữ phải chuyển đổi công việc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sự nghiệp trong tháng 3 của Thiên Bình có chiều hướng đi xuống. Vì luôn chăm chú theo đuổi ước mơ của mình nên đôi khi Thiên Bình để lỡ mất những cơ hội tốt. Do không bằng lòng với thực tại và thường nhìn xa hơn thực tế rất nhiều nên cho dù vận may có ở ngay trước mặt thì họ cũng không thể nhận ra được.

Cung hoàng đạo này cũng không hề cảm thấy tiếc nuối những cơ hội đã qua. Trong suy nghĩ của các chàng trai và cô gái cung Thiên Bình chỉ có duy nhất một điều là lý tưởng nên tất cả những thứ khác đều không quan trọng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong tháng 3, công việc của người cung Bọ Cạp có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên chỉ cần kiên trì, nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ thu được thành quả lớn. Tài lộc trong tháng này của chòm sao Bọ Cạp kém hơn so với tháng trước, song nếu nỗ lực vẫn có thể gặt hái được thành quả. Tháng này, nên cư xử thành thật với mọi người để có được lòng tin của họ. Ngoài ra nên mở rộng quan hệ, duy trì tinh thần lạc quan, ý chí, vươn lên, thắng không kiêu, bại không nản.

Tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có quý nhân phù trợ, Xử Nữ rơi vào vũng lầy khó khăn, Song Tử bị kẻ xấu ngáng đường-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi dự đoán tháng 3, công việc của Nhân Mã không có gì khởi sắc. Dù vậy, đừng nản chí và không được bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ nhiệt tình và tận tâm với công việc của Nhân Mã sẽ tạo được những đột phá mới trong công việc.

Tài lộc trong tháng 3 của Nhân Mã không tốt, chỉ hơi lơ là mất cảnh giác cũng có thể dẫn đến những thất thoát lớn về tài chính. Vào tháng này, nên cởi mở lòng mình, chớ xem nặng những cái đã mất, vứt bỏ mọi vướng mắc trong lòng và tin vào câu “cái gì đến sẽ đến”.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi tháng 3 dự báo mọi khó khăn trong công việc của Ma Kết sẽ được tháo gỡ. Họ còn được quý nhân phù trợ nên thời điểm này chính là cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp. Trong tháng này, cung hoàng đạo Ma Kết cần tranh thủ gia tăng giá trị cho bản thân, luôn đổi mới và tiến bộ để tự tạo nhiều cơ hội cho mình hơn nữa.

Tháng này, Ma Kết nên tìm cách chối từ trước những lời nhờ vả của bạn bè, đồng nghiệp. Việc nên làm là dành thời gian lên kế hoạch cho công việc năm tới, tạo ra sự khởi đầu tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong tháng 3 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chỉ là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành quả vượt trội. Cần tránh làm việc theo cảm tính để không gặp những tổn thất về vật chất và tinh thần.

Trong tháng 3, Bảo Bình cố gắng tìm bạn làm ăn đáng tin cậy, cùng nhau hợp tác, nhất định sẽ gặt hái thành quả rực rỡ, tài lộc dồi dào. Tháng này tình duyên tốt đẹp, tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cần cẩn thận kẻo trúng gió.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc trong tháng 3 của Song Ngư không thuận lợi. Song Ngư tháng này cũng cần cố gắng nhẫn nhịn và không nên tính toán chi li trong mọi việc để mọi công lao từ trước đến nay không “đổ sông đổ biển”.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán tài lộc Song Ngư kém, do vậy chớ nóng vội kẻo “giục tốc bất đạt”. Không nên hành động mù quáng trong công việc, kẻo uổng phí công sức từ trước đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thang-32019-n-177362.html

Thiên Yết Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất