Hoàng Thùy chưa thi Miss Universe 2019 mà đã có hoa hậu cho mượn vương miện đội đầu để 'lấy may'

Mượn vương miện của Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy xem chừng đã háo hức đi thi lắm rồi đây!

Sau thành tích ấn tượng của H'Hen Niê, điều khiến công chúng đặt câu hỏi nhiều nhất tại thời điểm này đó chính là đại diện tiếp theo chinh chiến ở đấu trường Miss Universe năm nay là ai? Hoàng Thùy là cái tên được nhắc đến và trong diện có nhiều khả năng nhất bởi cô là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có khả năng ngoại ngữ và thần thái trình diễn nổi bật.

Tuy Hoàng Thùy chưa từng khẳng định về cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 nhưng trong buổi phỏng vấn với 1 trang truyền thông nổi tiếng của Philippines, người đẹp gốc Thanh Hóa đã bày tỏ: "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng. Đây là đấu trường sắc đẹp lớn với tôi. Ở đó, tôi sẽ được chia sẻ câu chuyện của mình và cả những hoạt động tôi đã làm nữa".

Mới đây, cô nàng Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại khiến fan háo hức hơn gấp bội khi khoe trên Instagram story hình ảnh đội một chiếc vương miện và chủ nhân của vương miện hoa hậu đó không ai khác chính là Mai Phương Thúy.


Hoàng Thùy mượn vương miện của Mai Phương Thúy để… đội lấy may mắn.

Hoàng Thùy chưa thi Miss Universe 2019 mà đã có hoa hậu cho mượn vương miện đội đầu để lấy may-1
Khi qua nhà Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy đã mượn vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2006 để đội lấy may. Khi Hoàng Thùy đăng clip, cô còn tag cả đàn chị và được Mai Phương Thúy chia sẻ lại trên Instagram của mình.

Hoàng Thùy chưa thi Miss Universe 2019 mà đã có hoa hậu cho mượn vương miện đội đầu để lấy may-2
Có vẻ Hoàng Thùy đã nóng lòng được chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế lắm rồi đây.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy cũng dành những lời khen có cánh đối với Hoàng Thùy: "Tôi thấy Hoàng Thùy và H’Hen Niê phải một chín một mười. Tôi kì vọng vào Hoàng Thùy ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm sau, vì Hoàng Thùy còn rất nhiều điều hay ho mà mọi người chưa biết được. Cả H’Hen Niê và Hoàng Thùy đều có những tố chất phù hợp với thời đại bây giờ. Ở thời của tôi, cả H’Hen Niê hay Hoàng Thùy đều không phù hợp hay là tâm điểm, nhưng ở thời này thì phù hợp hơn. Nếu có 2 vương miện hoa hậu dành cho Hoàng Thùy và H’Hen Niê thì tôi sẽ trao cho cả hai. Hoàng Thùy là một cô gái mà càng áp lực thì càng tỏa sáng. Cái bóng của H’Hen Niê không dọa được Hoàng Thùy đâu. Hoàng Thùy có đầy đủ tố chất đi thi rồi, nhưng phải phụ thuộc vào may mắn nữa. Nếu năm sau cô ấy đi thi mà gặp phải đất nước, đối thủ, bối cảnh không phù hợp thì cũng chịu."

Sự kỳ vọng và tình cảm của Mai Phương Thúy dành cho cô em gái rất lớn khiến cư dân mạng thậm chí còn "đẩy thuyền" cho 2 nàng hậu này với nhau.

Hoàng Thùy chưa thi Miss Universe 2019 mà đã có hoa hậu cho mượn vương miện đội đầu để lấy may-3
Mai Phương Thúy - Hoàng Thùy gần đây hay trò chuyện cùng nhau qua facebook đầy tình thương mến thương. 

Buu
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất